อนาถหนุ่มผูกคอดับเชือกขาดศพหล่นพาดโอ่ง

 เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 15 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรพรานกระต่าย อ.พรานกรต่าย จ.กำแพงเพชร ร.ต.ท.ชูเกียรติ น้ำเงิน พนักงานสอบสวนเวร สภ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 21.30 น. ของคืนวันที่ 14 ส.ค. ได้รับแจ้งจากนายกว้าง อุดมสุข ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 บ้านบางลาด ต.หนองหัววัว อ.พรานกระต่าย ว่ามีลูกบ้านผูกคอเสียชีวิต จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร ร.พ.พรานกระต่ายและกู้ภัยข่าวภาพพรานกระต่าย ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ท่ามกลางฝนที่ตกหนักเกือบ 1 ชม.

 ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 25/1 หมู่ที่ 4 บ้านบางลาด ต.หนองหัววัว อ.พรานกระต่าย ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง เป็นบ้านร้างไม่มีคนอยู่อาศัย พบศพนายบุญเชิด อุดมสุข อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114 หมู่ 4 บ้านหนองกระดี่ ต.คลองพิไกร อ.พรานกระต่าย สภาพศพนอนหงายพาดอยู่บนโอ่งน้ำ ที่บริเวณลำคอมีเชือกไนล่อนผูกอยู่ สันนิษฐานว่านายบุญเชิด คงปีนขึ้นไปบนโอ่งน้ำ แล้วใช้เชือกไนล่อนผูกคอกับขื่อบ้าน แต่เชือกขาดจึงตกลงมาตายนอนหงายพาดบนโอ่งน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

 เบื้องต้นสอบถามนายกว้าง อุดมสุข ผู้ใหญ่บ้าน ให้การว่าเมื่อตอนเช้านายบุญเชิดได้ขี่ จยย.มาพบกับตนแล้วบ่นว่าเป็นโรคหอบหืดมันทรมาน ทำงานหนักก็ไม่ได้ต้องเป็นภาระกับคนอื่นอยากตายๆไปให้พ้น ตนไม่คิดว่านายบุญเชิดจะคิดสั้นถึงกับผูกคอตายเพื่อหนีโรคหอบหืดดังกล่าว ส่วนฝ่ายญาติๆ ไม่ติดใจการเสียชีวิตของนายบุญเชิด จึงได้มอบศพให้ไปบำเพ็ญกุศลต่อไป 

15 ส.ค. 56 เวลา 17:22 6,715 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...