เสี่ยงเพื่อหมา ‘โย’ บินเงียบเข้าเกาหลี

 เพราะรักน้องหมา และเข้าร่วมต่อต้านการกินเนื้อหมา พร้อมเป็นหนึ่งในกระบอกเสียง จึงกระแสข่าวว่า นางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกขึ้นบัญชีดำห้ามเข้าประเทศเกาหลี พร้อมกับ “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี ล่าสุดผู้สื่อได้พบกับนางแบบสาวในงาน โรบินสัน แฟชั่นวีค 2013 ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เมื่อวันก่อน ได้สอบถามเรื่องราวดังกล่าว ก็ได้รับการชี้แจงว่า

“ไอ้ข่าวติดบัญชีดำเนี่ย มันเกิดขึ้นจากที่ไอ้เจ้าเก๋ มันโดนไปก่อน แต่ทีนี้โยไปเกาหลีมา มันก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น กลับมาก็ต้องดูว่า ไอ้รอบต่อไป มันจะเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า แต่โยว่าไม่น่าจะมีปัญหา น่าจะรอด ถ้าไม่รอดคราวนี้จะขึ้นไปช่วยกันยังไง เดี๋ยวอีกหน่อยไปติดบัญชีจีน บัญชีอะไร ไม่ต้องไปไหนกันพอดี (หัวเราะ)”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีความกังวลใจว่า สุดท้ายจะติดบัญชีดำห้ามเข้าประเทศเค้าจริงๆ ในเรื่องนี้ โย-ยศวดี กล่าวว่า
             
“ไม่กังวลค่ะ เพราะยังไม่เคยไปอะไรที่หน้าสถานทูตเค้า แต่วันที่ 8 ส.ค. นี้จะไป แต่เราไปประท้วงอย่างสงบ ไปยื่นจดหมายหาเค้า ไม่ได้ไปโวยวายโหวกเหวก แต่ถ้าเค้าจะกันรายชื่อไม่ให้เราเข้าประเทศ อันนั้นจะบอกเมื่อไปวันที่ 12 ส.ค.นี้ ว่าเราจะบินไปได้หรือเปล่า เพราะไปเกาหลีไม่ต้องขอวีซ่า อยู่ที่ว่าผ่านตรงนี้ไปจะไปติด ตม. หรือเปล่า (หัวเราะ) ถ้าติดเหรอ...ไม่ติดหรอก ไม่ใจร้ายกับเราหรอก เอาเป็นว่าพร้อม และเตรียมพร้อม ขออย่างเดียวว่า ทุกคนอย่าท้อในเรื่องของการช่วย ต้องหาทุกวิถีทางที่เราจะช่วยได้มากที่สุด” 

15 ส.ค. 56 เวลา 01:27 1,713 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...