เพจแอนตี้ "เจมส์ จิ" โผล่เฟซบุ๊ก ซัดเข้าถึงยาก นักข่าว-ดาราด้วยกันเริ่มเอือม

ส่อแววไม่ดีแล้วสิ! สำหรับซุป’ตาร์ เจมส์จิ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่ถูกผู้จัดการฟูมฟักยิ่งกว่าไข่ในหิน จนบรรดานักข่าวบันเทิง เริ่มจะเกิดอาการแอนตี้บ้างแล้วล่ะสิ


จากที่ผ่านมา หนุ่มหน้าใส อย่าง เจมส์จิ โด่งดังจากบทบาทของ ท่านชายพุฒิภัทร และเกินความคาดหมาย จนน่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้จัดการส่วนตัว เกิดอาการหวงและห่วงจนออกนอกหน้า และปล่อยมาตรการออกมาให้ได้ยินกันหนาหู อาทิ การไม่ให้สัมภาษณ์เดี่ยว/ไม่ให้เอาไมค์จ่อปาก/ไม่ให้แฟนคลับถ่ายรูปคู่
เรียกว่า มีพฤติกรรมที่เกินหน้าเกินซุป’ตาร์รุ่นใหญ่คนอื่นๆ

ช่วงหลัง ยิ่งหนักขึ้น เมื่อนักแสดงรุ่นพี่อย่าง นุ้ย สุจิรา อรุฒพิพัฒน์ อยากขอถ่ายรูปคู่ด้วย เพราะความชื่นชม แต่ผู้จัดการกลับกีดกัด ไม่อนุญาตให้ถ่าย เล่นเอาสาวรุ่นพี่นุ้ย ถึงกับเหวอไปเลยทีเดียว

จากนั้นก็เป็นคิวของดีเจฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ตันเจริญ ที่นึกชื่นชม และอยากขอชักภาพคู่กับดาราหนุ่มด้วยอีกราย และแล้วก็โดนแบบเดียวกัน คือกีดกันไม่ให้ถ่าย แถมรายนี้โดนด่าซ้ำอีก

ทำเอาบรรดาคนที่รู้ข่าวพากันตกใจ แต่ซ้ำร้ายไปกว่านั้น คือหลังจากที่ นุ้ย สุจิรา ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา เนื่องจากโดนกระแส แฟนคลับเจมส์จิ โจมตีอย่างรุนแรง จนทำเอาเจ้าเสียใจไม่น้อย

จน ป้าแจ๋ว ยุทธนา มุกดาสนิท ผู้ที่เรียกได้ว่า เป็นคนปั้น เจมส์จิ มากับมือ ยังต้องออกโรงปล่อยข้อความออกมาเตือนสติแฟนคลับ ว่า จะรักใครก็ให้รักอย่างมีเหตุผล อย่ารักกันจนไม่ลืมหูลืมตา

ล่าสุดสาว นุ้ย ยังโดนใบเตือนจากผู้จัดการอย่างเป็นทางอีกว่า หากให้สัมภาษณ์หรือกล่าวใดๆ ถึง เจมส์จิอีกจะทำการฟ้องร้อง แต่ที่น่าตลกคือ ทนาย คนที่ผู้จัดการของซุป’ตาร์หนุ่มจ้างมานั้น เป็นเพื่อนกับ นุ้ย สุจิรา

ในขณะที่นักข่าวกำลังขอสัมภาษณ์ เจมส์จิ ในประเด็นนี้ ก็กลับไม่ได้รับความร่วมมือ แถมยังโดนดึงออกไปจากวงสัมภาษณ์ต่อหน้าต่อตา จนมีนักข่าวบันเทิงหลายสำนัก ออกปากกันจริงจังแล้วว่า ถ้างานไหนมี เจมส์จิ จะไม่มาให้เสียเวลาอีกต่อไป

รายงานล่าสุด พบว่ามีคนตั้งแฟนเพจ ANTI เจมส์ จิรายุ ขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยมีคนไปกดไลค์แล้วกว่าพันคน!
ในเมื่อเหตุการณ์มันออกมาเป็นเช่นนี้ ผู้ที่น่าสงสาร คือนาย เจมส์จิ ที่ได้แต่ทำตามคำสั่งของผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้จัดการอย่างไม่มีปากมีเสียง
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...