แท็กซี่สุดโหด หึงเมียเล่นแช็ตไลน์กับหนุ่ม - ชักมีดแทงยับดับสยอง!(ชมคลิป)

 แท็กซี่หนุ่มหึงโหด จ้วงแทงเมียร่างพรุนตายสยองคารถ สอบพบฝ่ายหญิงหน้าตาดี มีชายหนุ่มอื่นมาติดพัน จนมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุสามีขับรถมาส่งทำงานที่สามพราน นครปฐม เสียงไลน์ในมือถือดัง ขอดูแต่เมียไม่ยอม เลยชักมีดแทง 5 แผล ก่อนแทงคอตัวเองหวังฆ่าตัวตายตาม แต่ไม่สมหวัง หามส่งร.พ.ในสภาพหายใจรวยริน อาการสาหัส 

แท็กซี่หึงโหดจ้วงแทงฆ่าเมีย รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 13 ส.ค. พ.ต.ท.บัณฑิต คณาลัยวุฒิพงศ์ สารวัตรเวร สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุแทงกันตายในรถแท็กซี่ เหตุเกิดหน้าบริษัท เจริญบราเดอร์อุตสาหกรรม จำกัด ตั้งอยู่ในซอยกระทุ่มล้ม 26 หมู่ 5 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อรรณพ นวมนาคะ ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว พ.ต.ท.ประสม หงษ์โต รองผกก.สส. ชุดสืบสวน และแพทย์เวร ร.พ.สามพราน รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนพุทธมณฑลสาย 5 ประมาณ 300 เมตร พบรถแท็กซี่ สีขาวคาดแดง ทะเบียน ทษ2386 กทม. และพบศพ น.ส.วาสนา ศรีไสล อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/243 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีเหลือง นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา อยู่บริเวณเบาะข้างคนขับ มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่เอว 2 แผล หน้าอก 2 แผล และหน้าท้องอีกแผล รวม 5 แผล ที่ข้างประตูรถมีรอยเลือด อีกทั้งยังพบกุญแจรถ และอาวุธมีดพก ขนาดยาว 10 นิ้ว จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบทราบอีกว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกคน ถูกนำส่ง ร.พ.วิชัยเวชอ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ทราบชื่อนายวิจินต์ ทองสุวรรณ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 159 หมู่ 4 ต.บางขันแตก อ.เมือง จ.สมุทร สงคราม ปัจจุบันพักอยู่ในหมู่บ้านสินสมบูรณ์ ย่านพุทธมณฑลสาย 4 อ.สามพราน และเป็นสามีของน.ส.วาสนา ผู้ตาย มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณลำคอ อาการสาหัส 

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า น.ส.วาสนาเป็นพนักงานของบริษัทเจริญบราเดอร์อุตสาหกรรมฯ เป็นบริษัทผลิตเชือกพลาสติก ส่วนนายวิจินต์มีอาชีพขับรถแท็กซี่ และจะขับรถมารับส่งผู้ตายมาทำงานทุกวัน โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ตายขับรถมาส่งภรรยาตามปกติ ขณะที่เดินลงจากรถจะเข้าที่ทำงาน นายวิจินต์พยายามยื้อแย่งโทรศัพท์มือถือจากผู้ตาย และมีปากเสียงทะเลาะกัน นายวิจินต์ชักมีดออกจากเอวจ้วงแทงผู้ตายหลายครั้งจนแน่นิ่ง ก่อนอุ้มร่างเข้าไปในรถ แล้วใช้อาวุธเล่มเดียวกันแทงที่ลำคอตัวเอง 1 ครั้ง พยายามจะฆ่าตัวตาย ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงนำส่งร.พ.ในสภาพหายใจรวยริน

พ.ต.อ.อรรณพเปิดเผยว่าจากการตรวจสอบหลักฐานต่างๆ สันนิษฐานในเบื้องต้นว่าเกิดจากความหึงหวง เนื่องจากผู้ตายมีรูปร่างหน้าตาดี มีชายหนุ่มมาติดพัน และพักหลังสามีสงสัยว่าพูดคุยผู้ชายทางโปรแกรมไลน์ในโทรศัพท์มือถือ จึงมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่อยมา จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุมีเสียงไลน์ดังเข้ามาในโทรศัพท์มือถือ นายวิจินต์ขอดู แต่ ผู้ตายไม่ให้ คาดว่าเป็นสาเหตุให้นายวิจินต์บันดาลโทสะชักมีดแทงเสียชีวิต และแทงตัวเองหวังจะฆ่าตัวตายตาม

14 ส.ค. 56 เวลา 15:43 2,696 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...