ล็อกแล้วมือปืนส่ายก้น ซัลโวว่าที่เจ้าสาว-แม่ยายสุดอำมหิต

 

เมื่อวันที่ 12 ส.ค. พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ภ.2 สามารถติดตามจับกุมนาย นายทศพล แหกล้า อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนางวิมล หงษ์ทอง อายุ 53 ปี และ น.ส.เกวลิน หงษ์ทอง อายุ 28 ปี แม่ลูก ซึ่งเป็นว่าที่แม่ยายและว่าที่เจ้าสาวของตนเอง เสียชีวิตคาร้านพีเอสโมดิฟาย เลขที่ 21/14 หมู่ 1 ต.ห้วยกะปิ อ.เมืองชลบุรี ขณะหลบหนีไปกบดานอยู่ที่ประเทศกัมพูชา โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างควบคุมตัวกลับมาแถลงข่าว ที่บช.ภ.2 และ นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา นายทศพล กับน.ส.เกวลิน ซึ่งเป็นคู่หมั้นกัน และเตรียมจะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 28 ส.ค.นี้ โดยในวันเกิดเหตุนายทศพล ได้นัดน.ส.เกวลิน พร้อมมารดา ออกมาตกลงปัญหาเรื่องความรักและพูดคุยถึงเรื่องงานแต่งงานที่จะมีขึ้นที่ร้านเกิดเหตุ แต่จู่ๆ นายทศพลได้ชักอาวุธปืนขนาด 9 มม.ออกมากระหน่ำยิง น.ส.เกวลิน เสียชีวิตเป็นรายแรก

จากนั้นยิงนางวิมล ล้มฟุบเสียชีวิตเป็นรายที่สอง และยังเดินยักย้ายส่ายตะโพกเป็นการเยาะเย้ยคนตาย ก่อนหลบหนีไป โดยเหตุการณ์ทั้งหมดกล้องวงจรปิดของทางร้านสามารถบันทึกไว้ได้อย่างชัดเจน  และทันทีที่ภาพเหตุการณ์นี้เผยแพร่ออกไปทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมอันโหดเหี้ยม ความเลือดเย็นของคนร้าย และเรียกร้องให้ทางตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้ กระทั่งสามารถจับกุมได้ในที่สุด.

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...