อาญาเถื่อนฆ่าโหดมีดปักหลังสาวสวย

เมื่อเวลา 02.45 น.วันที่ 11 ส.ค. ร.ต.อ.สมชาย หนูบุญ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงหญิงสาวได้รับบาดเจ็บที่บริเวณกลางซอย ตันกูล หน้าบ้านเลขที่ 1/64 ต.รัษฏา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ไปตตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.ท.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน สว.สส. พ.ต.ต.รัฐเขต มั่นเมือง สวป. ที่เกิดเหตุพบรอยเลือดกระจายอยู่เต็มที่พื้นถนน ส่วนผู้บาดเจ็บพลเมืองดีช่วยเหลือนำส่ง รพ.อบจ.ภูเก็ต ทราบชื่อคือ น.ส.วาสนา เลิศสงคราม อายุ 17 ปีบ้านอยู่ที่ 97 หมู่ 2ต.วังสามหมอ อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้นสีฟ้าอ่อนถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าอกซ้าย 3 แผล บริเวณกลางหลัง 2 แผล โดยมีมีดปลายแหลมปักคาอยู่ที่บริเวณกลางหลัง ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

สอบสวนทราบว่า น.ส.วาสนา อาศัยอยู่กับพี่สาวที่บ้านเช่าเลขที่ 1/71ภายในซอยดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุได้พาหลานชายวัยเพียง 2 ขวบเดินจากบ้านพักออกไปซื้อมาม่ากับปลากระป๋องที่ร้านสะดวกซื้อซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าปากซอยบ้านพัก ห่างราว80 เมตร ขณะที่กำลังเดินกลับมาถึงที่เกิดเหตุมีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 1 คนสวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีดำขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 100 สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับเข้ามาประกบ น.ส.วาสนา พร้อมกับพูดจาจีบ แต่ น.ส.วาสนา ไม่เล่นด้วยและพยายามรีบจูงหลานชายเดินหนี แต่คนร้ายกลับกระชากแขน น.ส.วาสนา พร้อมกับพยายามฉุด พร้อมชักมีดปลายแหลมออกมาข่มขู่บังคับให้ น.ส.วาสนา ขึ้นรถ แต่ น.ส.วาสนา  ไม่ยอมคนร้ายจึงได้ใช้มีดแทงเข้าตามร่างกายไม่ยั้ง ก่อนที่จะขี่รถ จยย.หลบหนี ขณะเดียวกันกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งคุยกันอยู่บริเวณหน้าบ้านใกล้เคียงได้ยินเสียงร้อง จึงพยายามเข้าช่วยเหลือและจับกุมชายดังกล่าว แต่คนร้ายสามารถขี่รถหลบหนีไปได้ จึงรีบนำร่าง น.ส.วาสนาที่นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นถนนส่ง รพ.อบจ.ภูเก็ต

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายอาจเป็นวัยรุ่นในละแวกซอยใกล้เคียง และแอบชอบผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายเป็นคนน่าตาดี ซึ่งจะได้สืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงพร้อมติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

 

 

11 ส.ค. 56 เวลา 17:29 18,458 6 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...