แนวโน้มความน่าจะเป็นในรอบสัปดาห์ (ระหว่างวันที่ 12-18 ส.ค.2556)

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีความสุขจะได้ลาภอย่างใดอย่างหนึ่ง แม้จะไม่ไปไหนเลยลาภก็จะมาถึงมือท่านเอง มีอำนาจอิทธิพลเหนือชน กลุ่มหนึ่งที่บำเพ็ญประโยชน์ร่วมกัน แต่ญาติมิตรกลับห่างไกล ดาวพุธ โคจรเดินหน้าอยู่ในเรือนพันธุ การเจรจาในเรื่องธุรกิจจะได้ผลดี ได้รับเชิญไปพูดในที่ประชุมใหญ่ที่เต็มไปด้วยผู้คงแก่เรียน ซึ่งจะมี ผู้สนใจไม่น้อย การเดินทางสะดวก ระยะนี้ท่านจะรู้สึกใจร้อนโกรธง่ายกว่าคนอื่นๆ จะได้รับชัยชนะในการแข่งขันในงานที่ต้องใช้กำลัง เงินที่ได้รับบางก้อนอาจมีข้อผูกพันซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปอาจมีปัญหา เพื่อนที่ดีจะเคราะห์ร้าย สวดมนต์ภาวนาให้เขามากๆ



ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้งานที่คิดว่าจะทำแม้เคยทำสำเร็จแล้ว แต่บัดนี้ไม่เป็นเช่นนั้นอีก เพราะสิ่งแวดล้อมและกระแสความนิยมเปลี่ยนไป กลุ่มเป้าหมายของท่านก็จะแปรเปลี่ยนไปด้วยแล้ว กิจการที่ท่านทำสำเร็จมาแล้วจะขยายผลออกไปอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจติดต่อหรือการเดิน นายหน้าในระยะนี้จะเป็นไปอย่างราบรื่น การเจรจาต่อรองเพื่อเรียกรับผลประโยชน์ก็จะตกลงกันยาก อย่างไรก็ตามท่านมักตัดสินใจไม่เด็ดขาด ควรหาความสุขด้วยการเที่ยวเตร่หาความสำราญเสียบ้าง เรื่องรักจะเป็นไปตามคติที่ว่าคู่กันแล้วไม่แคล้วคลาดกัน ถ้ารักใครจริงก็อย่าคิดมาก



ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะต้องปลุกปลอบตัวเองให้มีกำลังใจอย่างสูงในการดำเนินชีวิต สิ่งแวดล้อมจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ทรุดโทรมลงไปกว่าเดิม มีอุปสรรคขัดข้องอย่างนึกไม่ถึง ชีวิตการงานและเรื่องส่วนตัวมักขึ้นลงตามกระแสความต้องการของคนอื่นมากกว่า ตัวท่านเอง ถึงอย่างไรท่านไม่ค่อยคำนึงถึงจิตใจของผู้คนที่แวดล้อมท่านนัก ญาติมิตรจะนำภาระมามอบให้ช่วยทำแทน รักใครชอบใครจะไม่แสดงให้ออกนอกหน้า ยังไม่เหมาะที่จะจัดการเจรจาใดๆ กับบริวารที่มีข้อขัดแย้งอยู่ก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะที่มีคนกันเองหรือที่สนิทสนมกับท่าน ควรปล่อยไปสักระยะหนึ่งต่อไปเขาอาจคิดได้เอง



ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะคลุกคลีกับกิจกรรมยากๆ รับผิดชอบต่อตำแหน่งหน้าที่ที่สูงกว่าที่เป็นอยู่ ความซื่อตรงต่อหน้าที่เป็นเรื่องที่ประกัน ความดีของท่าน จะพบเหตุการณ์ผันผวนต่างๆ แต่ไม่มีอะไรทำให้ท่านสิ้นหวังไปได้ ชีวิตในช่วงนี้มีอุปสรรคที่จะต้องบากบั่น จะมีเรื่องน่าหนักใจเกี่ยวกับจิตใจของบริวารทุกระดับ บางคนก็ไว้ใจไม่ได้ ได้ข่าวร้าย มาแทนข่าวดี เลือดลมระยะนี้เดินไม่สะดวก จะได้ผู้ช่วยทำการงานที่มีความรู้และความประพฤติดี มีข่าวร้ายเรื่องงานโปรดอย่าเชื่อ ท่านที่พลาดหวังสิ่งหนึ่งจะสมหวังในอีกสิ่งหนึ่งที่ดีกว่าหรืออย่างน้อยก็พอๆ กัน



ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้คิดอะไรอาจพลาดพลั้งไปเล็กน้อย บางทีก็ดูเหมือนไม่รักษาน้ำใจผู้ที่หวังดีหรืออาจเป็นเพราะเชื่อคนยุยง การเงินเริ่มอ่อนตัว ลงไปที่เคยสดใสมาบ้างก็จะร้อนที่จะใช้จ่าย ไม่ควรสนใจไยดีกับเรื่องราว หรือเหตุการณ์ใหม่ๆ ผู้ที่มีรายได้ประจำระยะนี้อาจมีความไม่แน่นอนเกิดขึ้นได้ ญาติมิตรมีเรื่องยุ่งยากหรือเกิดคดีความต้องทะเลาะวิวาทบาดหมางกันไม่มากก็น้อย อาจเล่นการพนันด้วยความลุ่มหลง จะพูดอะไร ต้องไตร่ตรองให้มาก บางทีท่านพูดดีแต่คนฟังเข้าใจผิดว่าประชดประชัน พูดธุระปะปังอะไรมักจะเกิดความเข้าใจผิดหรือคิดมากขึ้นมาอีกจนได้



ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้มิตรภาพชั้นดี แต่บริวารที่มีอยู่ก่อน ไม่ค่อยดีต่อท่านจะกลับใจเป็นคนดีตามๆ กัน ได้รับการยกย่องจากสมาคมหรือสถาบันต่างๆ ที่ปรารถนาดีต่อสังคม ท่านจะมีบทบาทใน วงสังคมเด่นชัดขึ้น ถ้ามีตำแหน่งแต่ยังไม่มีอำนาจหน้าที่ก็จะมีขึ้น รายรับจะสูงขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจหรือไม่คาดหวัง มีปัญหาที่ต้องการให้ผู้ใหญ่ช่วยแก้ไขควรติดต่อขอความช่วยเหลือด้วยตนเอง ขอเพียงท่านอย่าร้อนรนเกินไปเท่านั้น พี่น้องและญาติสนิทจะให้ความอบอุ่นใจ ท่านยังมีเสน่ห์แรงมีเพศตรงข้ามเข้ามารัก ความรักพัฒนาไปเรื่อยๆ แต่ระวังอย่าถึงต้องชิงรักหักสวาทกันจนเสียฟอร์มไปเปล่าๆ



ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเกิดอาการระคายเคืองนัยน์ตา ไม่ควรปล่อยตัวให้มีปัญหาสุขภาพ ดาวพฤหัสโคจรเดินหน้าในเรือนศุภะ ผู้ใหญ่ยังมีท่าทีเฉยเมยกับท่าน มีโชคดีในการศึกษาและค้นคว้าหาความรู้เป็นหลักเป็นฐาน ในชีวิตประจำวันควรเพิ่มความระวังตัวไว้บ้าง ถึงอย่างไรการหมุน เงินหมุนเวียนอย่างช้าๆ อาจต้องจับแพะชนแกะหนักขึ้น จะมีเรื่องผิดพลาดที่ทำให้เจ็บตัวหรืออาจหัวร้างข้างแตก ยังมีศัตรูคอยแกล้งอยู่นิดหน่อยพวกนี้กำลังจะหมดน้ำยาไปทุกขณะ ผู้ที่อาศัยคนอื่นอยู่หรือเช่าอยู่ควรติดตามเรื่องสัญญาเช่าให้เรียบร้อย ที่ยังโสดคนรักจะเชื่อฟังมากขึ้น



ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีงานมาก จะมีคนหรือเรื่องต่างๆ เข้ามายุ่งกับงานของท่าน ข้อพิพาทต่างๆ จะรุนแรงขึ้น เรื่องเงินทองของที่หายถึงอย่างไรก็ได้คืนยาก คนโสดหรือผู้ที่อายุยังน้อยจะรักกับคนที่อายุมากกว่าหรือเป็นม่าย อาจเป็นผู้นับถือประเพณีต่างกันก็ได้ คนรักจะให้ความหวังดี แต่ถ้าท่านได้คู่คิดคนใหม่ก็จะไม่ผิดหวัง มีโอกาสชนะคดีด้วยความทรหดอดทน สบายใจได้อย่างน้อยๆ บ้านท่านก็ยังร่มเย็นเป็นสุข มีเกณฑ์จะได้ของเก่าโบราณที่มีค่าหายาก ระยะนี้ท่านจะรู้สึกสงสัย ระแวงแคลงใจผู้ที่ร่วมงานบางคน การจับกุมคนทุจริตในวงงานของท่าน ควรใช้คนนอกที่เป็นมืออาชีพ



ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะวุ่นๆ ในเรื่องงานและเรื่องครอบครัว อาจมีผู้เข้ามาขออาศัยอยู่ด้วยชั่วคราว จะมีการเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวันตามอำเภอใจไม่สอบถามใครใดๆ ทั้งสิ้น ยังไม่เหมาะสมที่จะจัดการเจรจาใดๆ กับบริวารที่ทำให้ท่านหมดความอดทน กับคนกันเองหรือคนที่สนิทสนมกับท่านมากๆ มีอะไรใหม่มาก็สนใจไปเรื่อยๆ ทำกิจของท่านให้ดีที่สุด ถ้าท่านเรียนเพื่อเสริมสร้างวิทย ฐานะให้สูงขึ้นหรือฝึกฝนเพื่อเป็นอาชีพเสริมก็เหมาะสมกับสถาน การณ์ในระยะนี้ ความรักกับเงินทองเป็นของสำคัญ ถ้ายังต้องการจัดการกับเรื่องความรักต้องยอมเสียสละโอกาสหาเงินกันบ้าง



ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ดาวเสาร์โคจรเดินหน้าในเรือนการงาน ภารกิจที่ท่าน ได้รับมอบหมายใหม่หรืองานที่รับผิดชอบเก่าๆ ที่ผ่านมาจะเริ่มเป็นผลดีขึ้น อุปสรรคจะค่อยๆ ลดลง ความคิดและกำลังใจท่านที่เคยท้อถอยมานานจะแข็งแรง สติปัญญาจะเฉียบแหลมและมีความมั่นใจดีขึ้น ถึงอย่างไรก็ยังหาผู้ช่วยเหลือได้ยาก สุขภาพกำลังกายจะเข้มแข็งดีขึ้น ท่านจะขยันขันแข็ง แต่ร้อนอยู่ไม่ติดที่ จะเกิดอารมณ์ร้อนฉุนเฉียวง่ายกับคนครอบครัวเดียวกันก็จะร้อนเข้าหากัน เล่นหุ้นเล่นหวยมีโอกาสเสียหายมาก เกณฑ์ชะตาระยะนี้ห้ามยั่วแหย่คนรัก ถ้ายังไม่มีคู่อย่าเพิ่งถามหาคู่



ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ภาพรวมๆ แล้วท่านยังอยู่ในฐานะกระเป๋าแห้ง เรื่องเงินไม่คล่องตัว แม้ในสายตาของผู้อื่นท่านพยายามเปลี่ยนวิถีชีวิตความเป็นอยู่แล้วก็ตาม ปัญหาระยะนี้คือเรื่องค่าใช้จ่ายและวิธีหาเงิน ถึงอย่างไร ท่านก็ไม่ค่อยกระตือรือร้นอยากจะมั่งมีอะไรมากนัก เรื่องซื้อขายแลกเปลี่ยนไม่ค่อยได้ผล คงต้องค่อยๆ คิดค่อยๆ ทำไป เรื่องให้กู้ยืมหรือยืมเงินเป็นเรื่องที่จะวุ่นวายภายหลัง ซึ่งอาจเข้าตำราเงินต้นหายดอกเบี้ยหดก็ได้ การติดต่อกับคนแปลกหน้าควรค่อยๆ คิดพิจารณา ไม่ควรเผชิญหน้า กับคนที่มีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว ไม่ว่าเป็นชายหรือหญิงก็ตามเป็นภัย



ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้งานของท่านจะก้าวไปข้างหน้าอย่างเข้มแข็งพร้อมกับทำให้ชื่อเสียงเกียรติยศท่านดีขึ้นด้วย ดาวเสาร์โคจรเดินหน้าในเรือนมรณะ เรื่องความทรหดอดทนที่เคยมีอยู่แต่ก่อน อาจจะอ่อนล้าไปบ้าง บางท่านอาจสนใจหายาบำรุงซึ่งเป็นสมุนไพรพื้นบ้านมาใช้ ความสุขในครอบครัวอาจจะลดลง งานทั้งส่วนตัวและงานสังคมสงเคราะห์ไม่ได้ผลดี บริวารจะเป็นอิสระมากขึ้น จะเห็นความสำคัญของท่านน้อยลง ศัตรูมักจะแพ้ภัยตัวเองหรือไม่กล้าเปิดหน้าให้ท่านเห็น ท่านมักพาตัวไปพบกับโรคพยาธิอย่างไม่รู้ตัว งานมีมากเท่าไรสุขภาพมักจะยิ่งแย่ลงเท่านั้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...