หนุ่มซิ่งเก๋งวอลโว่ตกทางยกระดับสุวรรณภูมิ ดับสยอง-คาดหลับใน

 

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 10 สิงหาคม ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร้อยตำรวจโท พีระยุทธ แข็งแรง ร้อยเวร สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งตกลงมาจากทางยกระดับทางเข้าอาคารสนามบินสุวรรณภูมิ ตกลงไปในคลองระบายน้ำมีผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ วอลโว่  740 สีบรอนซ์-เทา ทะเบียน กง-3575 จังหวัดภูเก็ต พุ่งตกลงไปจมดินเลนอยู่ในคลองระบายน้ำสนามบินสุวรรณภูมิ ภายในรถพบร่างของชายเสียชีวิตติดคาอยู่ภายในรถข้างคนขับ จึงได้ให้มูลนิธิและหน่วยกู้ภัยสุวรรณภูมินำรถลากจำนวน 2 คัน มาช่วยกันลากรถเก๋งคันดังกล่าวขึ้นจากคลอง ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ในสภาพเปื้อนดินโคลนทั้งตัวเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้น้ำมาฉีดล้างเอาดินโคลนออกจึงสามารถตรวจสอบสภาพศพได้ 

จากการตรวจสอบภายในตัวได้พบเอกสารบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เสียชีวิตชื่อนาย นวพล คล้ายเอี่ยม อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 ซอยลาดกระบัง 17 แขวง-เขตลาดกระบัง กทม. เสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อเชิ๊ตแขนยาวสีฟ้าอ่อน ผูกเน๊ตไทสีดำ ใส่กางเกงสแล๊กขายาวสีดำ ใส่รองเท้าผ้าใบสีดำ จึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

ตรวจสอบที่เกิดเหตุด้านบนทางยกระดับที่วิ่งมาจากถนนมอเตอร์เวย์ เข้าอาคารผู้โดยสารสนามบินสุวรรณภูมิ พบว่าจุดที่เกิดเหตุเป็นทางแยกระหว่างทางลงถนนด้านล่างของสนามบิน และวิ่งเข้าอาคารผู้โดยสารท่าอากาศย่านสุวรรณภูมิ ได้พบว่าผู้ตายได้ขับรถมาจากมอเตอร์เวย์มุ่งหน้าเข้าอาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยกซึ่งเชื่อว่าผู้ตายอาจจะหลับใน จึงขับรถพุ่งตกเข้ามาที่ทางแยกซึ่งเป็นลักษณ์ตัววาย ก่อนที่วิ่งเกยขึ้นไปบนขอบเนินสไลด์ระหว่างกลางซึ่งเป็นช่องกว้างประมาณ 2 เมตรชนป้ายบอกทางแยกจนหัก ก่อนจะพุ่งตกลงไปในคลองระบายน้ำด้านล่างจนลงไปในดินเลนภายในคลองเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...