แอรินโต้โพสต์พาดพิงเจนี่-หมูตั้งติงอย่าคุ้ยเรื่องเก่า

ดาราสาว แอริน ยุกตะทัต ให้สัมภาษณ์ถึงการโพสต์ข้อความแรงในอินสตาแกรม ซึ่งถูกมองว่าพาดพิงถึงนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เคยเป็นคู่กรณีเก่า และมีเพื่อนดาราเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย รวมถึงอดีตแฟนหนุ่ม หมูตั้ง มล.อรรถดิศ ดิศกุล


 "ไม่ได้หมายถึงหรือพาดพิงถึงใครเลย ถ้าคนที่ตามอินสตาแกรมแอ จะรู้ว่าแอจะก๊อบคำพูดจากหนัง มันไม่มีอะไรเลยจริงๆ"

 แอรินเผยอีกว่า ถ้าเพื่อนๆ หรือคนที่สนิทกับแอ เขาจะรู้ว่าแอจะโพสต์อะไรแบบนี้ตลอดเวลาอยู่แล้ว มีเวิ่นเว้อ โกรธ มีเหวี่ยงบ้าง เศร้าบ้าง แต่อย่างอันที่โพสต์ลงเห็นว่ามันด่าเจ็บดี ก็เลยเอามารวมกันขำๆ ไม่มีอะไรเลยค่ะ

 เอามาลงด่าช่วงนี้พอดีเพราะอะไร แอคงผิดเวลาค่ะ

 ยืนยันว่าไม่ได้พาดพิงถึงเจนี่ ไม่ได้พาดพิงถึงใคร อย่าเอาไปเกี่ยวกับเรื่องของคนอื่น โตแล้ว ถ้าเรื่องเก่าๆ อย่าเอามาพูดอีกเลยดีกว่า

 เมื่อถามว่า หมูตั้งเข้าก็คอมเมนต์ในไอจีของแอรินด้วย แอรินกล่าวว่า เขาไม่รู้เรื่องอะไรเลย ก็โพสต์ตามอารมณ์ แต่ว่าฟีดแบ็กกลับมาตกใจเลย ก็เลยต้องเข้าไปลบ เราไม่ได้อยากมีเรื่องกับใคร อะไรที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนก็ขอโทษด้วยแล้วกันค่ะ

 ต่อข้อถามว่า กลัวฝ่ายที่โดนพาดพิงจะเข้าใจผิดไหม ดาราสาวกล่าวว่าไม่มีเรื่องอะไรดีกว่าพี่เขาจะคิดอย่างไรก็เรื่องของเขาไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไรเลย

 ถามว่า ส่วนตัวได้ยินข่าวของ เจนี่หรือเปล่า แอรินกล่าวว่า พอได้ยินมาบ้าง แต่ว่าอย่าไปพูดถึงเขาเลย ไม่อยากเกี่ยวข้องค่ะ

 ด้าน หมูตั้ง มล.อรรถดิศ ดิศกุล กล่าวระหว่างร่วมงาน CPS CHAPS The Show Must Rock On ถึงกรณีที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นในข้อความของ แอริน ว่า

 "ที่ผมคอมเมนต์ข้างใต้ไปก็เป็นตัวอีโมรูปหน้าเอือมๆ เพราะมันนานมาแล้วไม่ต้องมาขุดคุ้ยกันอีก ให้มันจบๆ เถอะ ผมไม่ทราบเขาโพสต์ด่าใคร แต่จริงๆ การโพสต์แบบนี้ด่าคนในอินสตาแกรมมันก็ไม่ถูกอยู่แล้ว คุณรู้สึกนึกคิดอะไรเก็บไว้ก็ได้ ไม่ต้องมานั่งระบายให้คนทั้งโลกรู้ ถ้าเป็นสมัยก่อนแล้วมาโพสต์คงไม่แปลกใจ เพราะคงเป็นเรื่องของเด็กๆ ที่ทำกัน แต่นี่ผ่านไป 5 ปีแล้วนะ อะไรหลายอย่างต้องโตบ้าง ไม่ใช่มานั่งยึดติดสิ่งเดิม"

 ถามว่าซีเรียสใช่ไหม หมูตั้งกล่าวว่า ใช่ครับ หลังเหตุการณ์นั้นผมก็อยู่อย่างสงบมา 5 ปีแล้ว ผมไม่ชอบมานั่งตอบคำถามอีก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...