ของขวัญรับปริญญา ยอดฮิตติดชาร์ตตลอดกาล

 

 

 

 

 

Congratulation บัณฑิตหน้ามลโฉมยงวัยละอ่อน ที่ได้สำเร็จการศึกษา (สักที) หลังจากที่ตรากตรำสู้แดด สู้ฝน ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆเพื่อ วันแห่งความสำเร็จ เป็นอนาคตของชาติในวันนี้ ทีนเอ็มไทยก็ต้องมี ของขวัญรับปริญญาเล็กๆน้อยๆเป็นกำลังใจ เป็นของที่ระลึก เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ อยากรู้ว่าจะมีอะไรบ้างตาม teen.mthai.com ไปดูของขวัญรับปริญญา ยอดฮิตติดชาร์ตตลอดกาล กันดีกว่าจ้า

ข้อมูล ภาพ teen.mthai.com

ของขวัญรับปริญญา

ดอกไม้ – ช่อดอกไม้ – มงกุฎดอกไม้

ของขวัญรับปริญญา สุดยอดเบสิค ฮิตทุกยุคทุกสมัย ปีไหนก็เจอ (เพราะมันขายอยู่หน้ามหาวิทยาลัย) เพราะความสวย สด ใหม่ และการจัดเรียง จัดช่อ เหมือนกับบัณฑิต ที่สด ใหม่ พร้อมออกสู้โลกกว้างอะนไกลโผน สรุป สวย สด งดงาม พออยู่รวมๆกันแล้วก็ดูสดชื่น สบายดา น่ารักเหมือนบัณฑิตสาวๆเลยเนอะ ^0^

ของขวัญรับปริญญา

ตุ๊กตา – ตุ๊กตาเฮดแมนท์

ของขวัญรับปริญญา ยอดฮิต มาแรงส์คู่มากับ ดอกไม้ (เพราะขายหน้ามหาวิทยาลัยคู่กับดอกไม้เช่นกัน) เหมือนกับ บัณฑิตใหม่ ทำอะไรก็น่ารัก น่าทะนุทะนอม น่ากอด (เย้ยย ชีกอละ ^0^) และยังสามารถเก็บแทนความรู้สึก ความทรงจำที่ดีๆ ได้ตลอดไปอีกด้วย ( เก็บดีๆระวังขี้ฝุ่นเกาะ )

ของขวัญรับปริญญา

ป้ายจบบัณฑิตใหม่ - สายสะพาย – ป้ายคำพูด – ถ้วยรางวัล

ของขวัญรับปริญญา เหล่านี้ถือได้ว่าครีเอทสุดในช่วงเวลาที่ผ่านมา เพราะเลียนแบบทะเบียนรถ และเขียนปีจบในแต่ละปี เป็นไอเดียที่เก๋กู๊ด และเก็บเป็นที่ระลึกฮาๆได้อีกชิ้นเลยน่า (ลองเอาไปแปะทะเบียนรถจริงๆดูดิ ตำรวจจะแยกออกหรึเปล่า ^^ ) รวมไปถึง สายสะพายเลียนแบบนางงาม ป้ายคำพูด “แรดแต่จบ” หรือจะถ้วยรางวัล ที่ตรากตรำมาถึงทุกวันนี้ ก็เป็น ของขวัญรับปริญญา ที่ประสบความสำเร็จแก่พ่อค้าแม่ค้ามากทีเดียว ( แต่ก็แหวกแนวเดิมๆจริงๆนั้นแหละค่าา )

ของขวัญรับปริญญา

รูปวาดบัณฑิต – โปสเตอร์ – ไวนิวลบัณฑิต 

อันนี้ก็ถือว่าเป็น ของขวัญรับปริญญา อีกชิ้นที่เริ่มจะมาฮิตช่วงสามปีหลัง ด้วยความที่ภาพถ่ายรูปก็มีแล้วส่วนใหญ่จะให้รูปถ่ายรวม (วันนั้นเพื่อนๆก็ไปถ่ายกันหมด ) ก็มีแล้ว เอา ภาพวาดบัณฑิตเลยละกัน เห็นเด่นชัด แตกต่างจากรูปอื่น แน่นอน หรือ ทำแบบ FC ปริ้ทไวนิลอันใหญ่ๆ ชูให้อายไปเลย เวิคพี่จุ๊ฟันธง ( ราคา 150 กำลังดีเห็นมาแต่ไกล )

กรอบรูป – อัลบัมรูป

เมื่อมีรูปถ่ายก็ต้องมีกรอบรูปเพื่อแขวนภาพ หรือ อัลบัมใส่ภาพที่ถ่ายไว้ (ไม่งั้นก็แปะผนังเลย ก็อาร์ตดี) เพื่อเก็บรักษาความทรงจำ ที่ครั้งหนึ่งเราเคยผูกพัน T-T พี่จุ๊แนะนำให้ไปถ่ายรูป กับแฟนเก่า กิ๊กเก่า เพื่อนเก่า และ คนที่แอบชอบ ^^ เพราะพอมาเปิดนั้งดูย้อนหลังจะเป็นอะไรที่ฮามาก “ครั้งนึงเราเคยคบ เคยชอบ คนนี้ด้วยหรอว่ะเนี้ย ” ฮ่าๆๆๆ แต่ถ้าแฟนถามก็บอกเพื่อนนะคะ เดียวโดนฉีก !!

ของขวัญรับปริญญา

ชุดคอสเพลย์

ถ้าใครมองว่า ของขวัญรับปริญญา 5 อันดับแรก เชยไปแล้ว ก็เบสิคๆอะ ไม่แปลก พี่จุ๊ว่าเรามาลอง แต่งชุดคอสเพล ไปเซอร์ไพร์แฟน เซอร์ไพร์เพื่อน กันไปเลย รับรองเด่นสุด ดังสุด ในมหาลัยปีนั้นและรับประกันได้เลยว่า จะเป็นที่กล่าวถึงของเพื่อนๆใน มหาวิทยาลัย ตลอดชั่วชีวิตจะหาไม่ ? ^^ (คนนั้นไงที่โดนชุดคอสเพลย์กันดัมบุกคณะไง )

ของขวัญรับปริญญา

โทรศัพท์ – รถยนต์

มาถึงของขวัญผู้มีอันจะกิน อยากให้เป็นที่ไม่เหมือนใคร หรือกำลังทุ่มทุ่นจีบสาวอยุ่ มีค่าที่สุด สวยที่สุด พี่จุ๊แนะนำ โทรศัพท์ รถยนต์ หรือ เครื่องประดับวูบๆวาบๆ ที่ไม่ต้องบอกอะไรมากแต่แสดงออกถึงราคาได้เป็นอย่างดี ขับรถยนต์ไปจอด หน้าตึก รับรอง พี่ๆน้องๆที่กำลังบูมกันอยู่ จะหยุดมองและกรูกันเข้ามา บูมหน้ารถยนต์คันนั้นแทน ( อย่างน้อยก็ เงินหย่อนกล่อง ไม่ต่ำกว่า 500 แน่นอน ) หรือ ควักโทรศัพท์ ควักเครื่องประดับ ออกมาและยืนให้ต่อหน้าคนเยอะๆ โคตรป๋า อ่ะ !!

ของขวัญรับปริญญา

ช่อดอกไม้เงิน 

รับขวัญบัณฑิตใหม่ ด้วยเงินขวัญถุงสักหน่อย แต่ถ้าจะให้ แบบ ธรรมดาก็ดูธรรมดาไป 0.0 เรามาให้แบบ เป็นช่อดอกไม้เงิน เริ่มตั้งแต่ แบงค์ยีสิบ – แบงค์พัน แต่อย่าเผลอไปวางไว้ที่ไหน หรือให้ใครยืมถ่ายรูปละ ดอกไม้ช่อนั้นจะหายแบบไม่รู้ตัว (เฮ้อ ช่ออื่นดอกไม้สวยๆมีตั้งเยอะแยะทำไมไม่เอา มาเอาอะไรกับ ช่อดอกไม้กระดาษ นะ ) หรือถ้าใครอยากกวนโอ้ยเพื่อนก็พับแบงค์กาโม่ให้ไปเลย คนขโมยแอบบเซ็ง เชื่อดิ ^^

ของขวัญรับปริญญา

ขนมทำเองน่ารักกุ๊งกิ๊ง

สำหรับผู้ที่อยากจะให้ ของขวัญรับปริญญา แบบไม่เหมือนใคร และก็มีประโยชน์ด้วย พี่จุ๊แนะนำ ขนมทำเอง !!! เพราะนอกจากจะได้ความน่ารัก แถมยังได้ร้องท้องบัฒฑิต และ ร้องท้องตัวเองอีกด้วย อร่อยทั้งบ้าน สนุกสนานทั้งครอบครัว ไม่เปลืองเงินค่า ลูกชิ้น หมูปิ้ง ผลไม้ สารพัดของกินที่ขายตามงานรับปริญญา แพงอีกเท่าตัว (แนะนำใครที่จะไปงาน รับปริญญา ให้พกเสื่อ ปิ่นโต ร่ม ของกินไปด้วย จะได้ไม่ต้องไปแย่งกับคนอื่น )

ของขวัญรับปริญญา

สุดท้าย ทอง – สร้อยทอง – ทองแท่ง

ถ้าบ้านไหนอยากให้ลูกหลานดูระยิบระยับ วิบๆวับๆ พี่จุ๊แนะนำ ทองเส้น หรืออยากให้อลังการ ทองแท่ง !!! ไม่ต้องถือดอกไม้ให้เกะกะ ตุ๊กตากวนใจ ป้าย “แรดแต่จบ” เพียงแค่คุณ ถือทองแท่ง หรือ ช่อดอกไม้สร้อยทอง แค่นี้ คุณจะตกเป็นเป้าสายตาทันที ระวัง ผู้ที่หวังดีเข้ามาช่วยถือ เพราะมันอาจจะช่วยถือหายไปเลยก็ได้ หุหุหุ

 

นี้ก็เป็นไอเดีย ของขวัญรับปริญญา แบบ recommended ลองนำไปใช้กันดู หรือใครมี ของขวัญรับปริญญา ที่คิดว่าครีเอทกว่านี้ ไอเดียแซ่บกว่านี้ ก็มาแบ่งปันประวบการณ์ กันได้นะคะ ^^

Credit: http://teen.mthai.com/variety/61652.html
9 ส.ค. 56 เวลา 10:56 8,285 1 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...