ภาพชุดสุดหวิวของ "ซาร่า เลน" ที่เจ้าตัวเปิดใจกับการเปลี่ยนลุคเซ็กซี่แบบเต็มๆ !!

 

ต้องบอกว่าเป็นผลงานชิ้นที่เรียกเสียงฮือฮาจากคนที่ได้เห็นเอามาก กับแฟชั่นโชว์สัดส่วนของ "ซาร่า มาลากุล เลน" หลังจากเจ้าตัวทิ้งวงการบันเทิงไทย โกอินเตอร์ไปสร้างผลงานไกลถึงต่างแดน ล่าสุดแห่ลงข่าวใกล้ชิดสาวซาร่าได้โอกาสเผยความรู้สึกของเธอกับผลงานแฟชั่นสุดฮือฮาว่า

 

 

 


"การถ่ายแบบครั้งนี้เป็นของนิตยสาร FHM ของอังกฤษ โดยมีช่างภาพฝีมือดี Michael Benatar เป็นคนถ่ายให้ แต่ก่อนถ่ายใช้เวลาตัดสินใจค่อนข้างนาน เนื่องจากซาร่ากังวลเรื่องกระแส กลัวคนไทยจะรับไม่ได้ และวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา แต่เอเจนซี่ทางโน้นตั้งใจดันซาร่าให้เดินทางนี้แล้ว ก็เลยเดินหน้าเต็มที่กับลุคสาวเซ็กซี่ สำหรับเรื่องถ่ายแบบโนบราถือว่าเป็นเรื่องปกติมากของดาราสาวที่โน้น เพราะเขาจะเน้นโชว์เต้าและไม่โชว์หวอกัน ซึ่งซาร่าอยากให้คนทั่วโลกรู้จักเธอในฐานะคนไทย ซึ่งเธอต้องการสร้างชื่อเสียงให้เมืองไทย ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย"

 

 

 


ซึ่งแหล่วข่าวคนเดิมยังเพิ่มเติมว่าตอนนี้ซาร่ามีผลงานภาพยนตร์เกือบ 10 เรื่องแล้ว แต่ยังไม่ค่อยมีใครรู้จัก แต่คาดว่าหากนิตยสารเล่มดังกล่าววางแผง ซาร่าจะเป็นที่รู้จักมากขึ้น

 

 

"ตอนนี้ซาร่ากำลังจะได้เล่นหนังเกรดบีบวก ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ และตลอดเวลาที่ผ่านมา ซาร่าก็มีผลงานหนังประมาณ 10 เรื่องแล้ว แต่ยังไม่ค่อยมีใครรู้จัก ส่วนมากจะถามว่าซาร่าคือใคร คาดว่าหลังจากหนังสือออกคงมีคนรู้จักซาร่ามากขึ้น ซึ่งการถ่ายแบบครั้งนี้คิดว่าคนที่ได้ชมน่าจะโอ.เค. เพราะหลังจากที่มีภาพออกมาทางเว็บไซต์ต่างๆ ก็มีคนให้ความสนใจเข้าไปชมอย่างมากมาย"

 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...