คบ"เจนี่"จริง-"เอ๋ ชนม์สวัสดิ์"เปิดใจ!

เผยเคยขอวิวาห์ เลิกนันทิดาแล้ว

 


นัดเปิดใจ - เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ดารานางเอกสาวชื่อดัง กำลังตกเป็นข่าวคบหาอยู่กับนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นายกอบจ.สมุทร ปราการ ล่าสุดฝ่ายชายนัดเปิดแถลงข้อเท็จจริงทั้งหมดแล้ว 

"เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นายกอบจ.ปากน้ำ ควงคู่ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" นัดสื่อแถลง เปิดใจ หลังตกเป็นข่าวลือกระฉ่อนเมืองว่าลอบคบหากันแบบคนรัก ทั้งๆ ที่เอ๋มีครอบครัว เผยเบื้องหลังฝ่ายชายคบหา "เจนี่" ซูเปอร์สตาร์สาวมาระยะหนึ่งแล้ว ทั้งยังอินเลิฟถึงขั้นขอแต่งงาน แต่นางเอกดังปฏิเสธเพราะยังไม่พร้อม ส่วนเหตุที่กล้าคบหาดูใจเพราะ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ แยกกันอยู่-ยุติความสัมพันธ์กับ "ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย" ภรรยามาร่วมสิบปี



จากกรณี "เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นายกอบจ.สมุทรปราการ และเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกซูเปอร์สตาร์คนดังของช่อง 3 นัดแถลงข่าวร่วมกันในวันพฤหัสบดีที่ 8 ส.ค. เวลา 11.00 น. ที่บ้านอัศวเหม ถนนท้ายบ้าน ต.ปากน้ำ จ.สมุทรปราการ หลังตกเป็นข่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความสัมพันธ์อันอื้อฉาว โดยในจดหมายแจ้งแถลงข่าวระบุว่า ทั้งสองต้องการให้นำเสนอข่าวสารและข้อมูลที่ถูกต้องจากแหล่งข่าวผู้เกี่ยวข้องโดยตรง



เมื่อวันที่ 7 ส.ค. รายงานข่าวจากคนใกล้ชิดทั้ง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ และเจนี่ เปิดเผย "ข่าวสด" ว่านายชนม์สวัสดิ์และนางเอกเจนี่ คบหาดูใจกันมาระยะหนึ่ง ซึ่งในอดีตนักการเมืองปากน้ำเคยขอเจนี่แต่งงาน แต่นางเอกสาวยังไม่ตกปากรับคำ ให้เหตุผลว่ายังไม่พร้อม ส่วนข่าวลือที่ว่าเจนี่เริ่มตั้งท้องนั้นไม่เป็นความจริง นอกจากนี้ฝ่ายชายเลิกรากับ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ภรรยาแล้ว โดยแยกกันอยู่มานานร่วม 10 ปี 



วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อเจนี่ผ่านมารดา ได้รับคำตอบว่าคุยไม่สะดวกเพราะกำลังประชุมอยู่ แต่หลังจากนั้นติดต่อไม่ได้อีกเลย รวมถึงคนดูแลเจนี่ที่ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ไม่รับสายโทรศัพท์



ด้านเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงของเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ให้สัมภาษณ์เป็นเสียงเดียวกันว่าอยากให้รอฟังเจนี่พูดเอง โดยพอลล่า เทเลอร์ กล่าวว่า "ตอบได้เลยว่าไม่รู้ ไม่เจอเจนี่มา 2-3 เดือนแล้ว เจนี่ไม่เคยพูดถึง ไม่รู้จริงๆ และพอลล่าไม่รู้จักฝ่ายชาย ไม่เคยเห็น แต่เรามีอะไรก็คุยกันตลอด ถ้าเขามีอะไรจะบอกเอง แต่ไม่เคยพูดถึงคนนี้เลยค่ะ เรื่องที่ไปมาเก๊าก็ไม่ทราบ รู้แค่ว่าเล่นละคร 2 เรื่องพร้อมกัน เพื่อนทุกคนงงเหมือนกันกับข่าว ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ ไม่เคยเป็นประเด็นเลย ต้องถามเจ้าตัวเองดีกว่า ถามว่าเป็นห่วงไหมมีข่าวแรง คิดว่าเจนี่โอเคนะคะ แต่เราไม่รู้จริงๆ"



ส่วน "เจน"เจนสุดา ปานโต หนึ่งในก๊วนเพื่อนเผยว่า "เรื่องนี้เจนไม่ทราบเลย ไม่ได้คุยกันจริงๆ ให้เจนี่พูดเองดีกว่านะคะ ไม่อยากยุ่งอะไร สื่อสารกันหลายทางเดี๋ยวผิดพลาด เอาเป็นว่าฟังจากเจ้าตัวเองดีกว่า ถามว่าเป็นห่วงไหม เป็นห่วงเรื่องทั่วไปอยู่แล้ว แต่เจนี่โตพอที่จะตัดสินใจว่าจะทำอะไร" 



"วีเจ.วุ้นเส้น"วิริฒิพา แย้มนาม ระบุว่า ไม่ค่อยทราบอะไรมากมาย เราเป็นห่วงเพื่อนอยู่แล้ว เพราะข่าวค่อนข้างแรง แต่เรื่องนี้คงต้องไปคุยกับเจนี่เองว่ามันคืออะไร เพราะตอนนี้พวกเราไม่ค่อยได้เจอกัน เหมือนแยกย้ายกันทำงาน แต่อาจมีคุยกันบ้าง แต่ไม่ค่อยได้คุยเรื่องนี้กัน



นานา ไรบีนา เพื่อนสาวที่ถูกโยงว่าเป็นแม่สื่อ "เจนี่-เอ๋" เนื่องจากนานาและเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อยู่วงการแข่งรถเหมือนกัน แจง ว่า เรื่องราวทั้งหมดขอให้เจนี่เป็นคนตอบ สำหรับเจนี่ถือเป็นเพื่อนรักมานานกว่า 10 ปีแล้ว แทบไม่มีเรื่องอะไรที่ไม่ได้คุยกัน คือคุยและปรึกษากันแทบทุกเรื่อง แต่ถึงแม้จะเป็นเพื่อนรัก แต่เจนี่โตแล้ว รู้ว่าอะไรถูกอะไรผิด อะไรควรทำไม่ควรทำ เรื่องทุกอย่างขอให้เจนี่เป็นคนพูดดีกว่า



"ตอนนี้หลายๆ อย่างค่อนข้างกดดัน นานากับเจนี่ไม่ได้เจอกันนานมาก เพราะเพื่อนทำงานหนัก ต้องถ่ายละครถึง 2 เรื่อง เพื่อนๆ แทบไม่ได้เจอเจนี่ แต่จะโทร.คุยกันตลอด หรือไม่นานาก็จะอุ้มลูกไปหาเจนี่ เพราะเจนี่บอกว่าคิดถึงหลาน ส่วนเรื่องอาการป่วยของเจนี่ ตอนนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลและอยู่ในความดูแลของแพทย์เนื่องจากค่อนข้างเครียดมากกับข่าว หลังจากทราบเรื่องมีคุยถามไถ่กันทุกวันอยู่แล้ว ส่วนตัวเจนี่ตอนนี้ยังไม่มีวี่แววว่าจะพูดเรื่องมีข่าวดีอะไร อย่างไรก็ตามอยากให้ไปฟังจากปากเจ้าตัวดีกว่า" นานากล่าว



วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวสอบถามนายประวิทย์ มาลีนนท์ ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 ถึงประเด็นความสัมพันธ์ระหว่างเจนี่ นางเอกเบอร์ต้นๆ ของสถานี กับเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ได้คำตอบว่า "ไม่รู้ครับ ตอนนี้ยังไม่ได้เข้ามาคุยกับทางผู้ใหญ่ เท่าที่ทราบเห็นว่าจะแถลงข่าวเร็วๆ นี้แค่นั้นเอง"



ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กังวลผลกระทบด้านภาพลักษณ์ของตัวนักแสดงในสังกัดแค่ไหน นายประวิทย์ระบุว่า เป็นเรื่องตัวบุคคล ตนไม่ทราบ เป็นสิทธิ์ที่จะไปคบกับใคร ไม่ใช่เรื่องของเรา เป็นความสนิทสนมส่วนตัว ห้ามกันไม่ได้



"ดา"หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ ผู้จัดละครชื่อดัง ผู้ปลุกปั้นเจนี่จนมีชื่อเสียงระดับประเทศ กล่าวว่า ยังขอไม่พูดอะไร เพราะจะเสียผู้ใหญ่ รอให้เจนี่ออกมาแถลงก่อนดีกว่า ส่วนตัวนั้นคุยกับเจนี่แล้ว รู้สึกว่าเจนี่เครียดไม่สบายใจมาก อยากให้รอฟังคำตอบจากปากเจ้าตัวก่อน เช่นเดียวกับ "หน่อง"อรุโณชา ภาณุพันธุ์ บอสใหญ่ บริษัทบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ผู้จัดละครเรื่องแรงเงา ที่ทำให้เจนี่โด่งดังยิ่งขึ้น เผยว่า ทราบมาบ้างแล้วว่าจะมีแถลงข่าว ส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับเจนี่ เพราะช่วงนี้ละครเรื่อง "ดาวเกี้ยวเดือน" ที่เจนี่แสดงพักกองละครไปชั่วคราว เพราะพระเอก อั้ม-อธิชาติ ต้องไปต่างประเทศ ทำให้ไม่ได้เจอและไม่ได้พูดคุย



ทั้งนี้ ในส่วนความเคลื่อนไหวของ "ตู่-นันทิดา" ภรรยา เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ นั้นมีรายงานข่าวว่า ตู่ นันทิดา อยู่ระหว่างไปเที่ยวต่างประเทศกับ "น้องเพลง-ชนม์ทิดา" ลูกสาว



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข่าวความสัมพันธ์ของนักการเมืองหนุ่ม ผู้กว้างขวางแห่งสมุทร ปราการ กับนางเอกซูเปอร์สตาร์ ดังกระหึ่มมาหลายสัปดาห์ โดยเฉพาะในโซเชี่ยลมีเดียตั้งปมขุดคุ้ยกันอย่างแพร่หลาย เริ่มต้นจากข่าวซุบซิบว่าเอ๋ขับรถรับส่งเจนี่ถึงกองละคร แต่นางเอกออกมาปฏิเสธ พร้อมระบุว่า ทำงานหนักและไม่มีเวลาคบหาใคร อย่างไรก็ตาม จากนั้นมีผู้จับผิดภาพที่นางเอกสาวทำท่ามือสัญลักษณ์ว่าเลิฟในอินสตาแกรม ว่าสถานที่ถ่ายรูปนั้นเป็นบ้านของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ 



ต่อมา เจนี่โพสต์ภาพในแอพฯ อินสตา แกรม (ไอจี) @janiethien สวมหมวกแก๊ปที่มีตัวอักษรย่อ J&A โดยเป็นหมวกคล้ายๆ กับหมวกที่นายชนม์สวัสดิ์เคยใส่ ตามด้วยการโพสต์ข้อความลงในไอจีอีกว่า "I'm very very happy with the way my life is going right now, I do my best every minute of everyday not to take anything for granted" (ฉันมีความสุขมากๆ กับชีวิตในตอนนี้ ฉันจะทำทุกนาทีให้ดีที่สุด) รวมถึงแท็กว่า #MBHJA ซึ่งชาวเน็ตหลายคนสงสัยและลองแปลตัวย่อว่า "My belovedhoney Janie Aie" (หวานใจของของฉัน เจนี่ เอ๋) และนำมาเผยแพร่จนเกิดกระแสวิจารณ์ขนานใหญ่



ฝ่ายเจนี่ยังเคยโพสต์ข้อความ "ศีลมีมากมายหลายข้อ ไม่ต้องรักษาหมดทุกข้อหรอก รักษาแต่ใจตัวเองอย่างเดียวให้ดีเท่านั้น" ทำให้ผู้คนตั้งข้อสงสัยว่าต้องการบอกใบ้ถึงกรณีตกเป็นข่าวกับผู้ชายที่มีครอบครัวแล้วหรือไม่ ข่าวลือยิ่งส่อเค้าเป็นจริงเมื่อมีภาพนางเอกเจนี่ถ่ายรูปกับเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ พร้อมด้วยนายวัฒนา อัศวเหม บิดาของฝ่ายชายซึ่งหนีหมายจับคดีทุจริตคลองด่านอยู่ที่มาเก๊า และมีข่าวด้วยว่าหลังจาก ภาพคู่ของเจนี่กับนายวัฒนาปรากฏออกสู่สาธารณะ ส่งผลให้นางเอกสาวถึงขั้นเครียดจัด ต้องเข้าห้องไอซียู เพราะกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เรียกตัวเจนี่ไปสอบ 



นอกจากนั้น เจนี่ตั้งสถานะอินสตาแกรมเป็นแบบส่วนตัว (private) และแอบกดติดตามไอจี aei_asavahame ซึ่งเป็นของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ โดยชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่าดาราสาวแอบใช้ชื่อไอจีว่า jny007 ในการตาม กดไลก์รูปของชายหนุ่มทุกรูป ขณะที่นักท่องเน็ตยังออกโรงจับผิดกับการเผยแพร่ภาพในไอจีของ "เอ๋-ชนสวัสดิ์ ซึ่งเป็นภาพไปเล่นเจ็ตสกีกับสาวคนหนึ่ง ส่วนในอินสตาแกรมเจนี่ก็เป็นรูปถ่ายริมน้ำเช่นกัน ทั้งชี้ว่าหากสังเกตดีๆ จะพบว่าหมวกของเจนี่คล้ายกับที่สาวในภาพเจ็ตสกีสวมใส่อยู่

8 ส.ค. 56 เวลา 10:37 48,383 3 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...