MBHJA คำปริศนา? จาก เจนี่ ถึง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

 

 

 

MBHJA คำปริศนา? จาก เจนี่ ถึง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

 

 

หลังถูกชาวเน็ตในโลกไซเบอร์ร่วมกันสาวไส้จนกลวง กรณีความสัมพันธ์ลึกลับระหว่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ก็ยังคงคลุมเครืออยู่ต่อไป ไม่มีฝ่ายใดออกมาชี้แจง ฝ่ายนางเอกสาวแบ๊วก็แว่วว่าเข้าไปนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลแล้ว(ตามสูตร) ยิ่งเงียบก็ยิ่งสงสัย กลายเป็นขี้ปากคนในสังคม เป็นหัวข้อสนทนาเม้าท์ไฟแลบ!

ประเด็นหนึ่งที่มีหลายคนสงสัยว่า มันคืออะไร? คือกรณีภาพในอินสตาแกรมของ สาวเจนี่ ที่มักจะติดแท็คคำแปลกๆ ที่ว่า #MBHJA ว่าแต่มันคืออะไร มีคนวิเคราะห์ไปต่างๆ นานา ยังไม่ข้อสรุป แต่จากการสังเกตดูภาพติดแท็คคำดังกล่าว มักจะเป็นภาพ สาวเจนี่ ในบรรยากาศแห่งความสุข ชิลล์ สบายๆ และจะใส่สัญลักษณ์รูปหัวใจสีแดงแนบเอาไว้เสมอ

หนึ่งในภาพที่ติดแท็คคำ #MBHJA ที่กลายเป็นที่สังเกตของผู้คนมากที่สุด คือ ภาพสาวเจนี่นอนหนุนตักใครบ้างคน ที่เชื่อว่าเป็นผู้ชาย เนื่องจากช่วงแขนมีขนแขนในลักษณะผู้ชายอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังมีภาพที่คล้ายกัน สาวเจนี่ ถ่ายไว้บนรถคันหนึ่ง ขณะตัวเองนั่งอยู่ฝั่งข้างคนขับ โดยมีแขนผู้ชายคล้ายผู้ชายคนเดิมโผล่ติดตรงมุมภาพมานิดหน่อยที่นั่งอยู่ตรงที่นั่งคนขับรถ

อีกหนึ่งภาพที่ติดแท็คคำ #MBHJA จนกลายเป็นปมให้เกิดประเด็นดังกล่าว คือ ภาพสาวเจนี่แวะไปเยือนร้านขนมชื่อดัง ย่านเบเวอรี่ฮิลล์ในสหรัฐอเมริกา พร้อมกับสวมหมวกเขียนอักษรสัญลักษณ์ "J.A" แบบเดียวกันกับที่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ไว้สวมใส่ตอนลงสนามแข่งรถ ซึ่งภาพนั้นได้คำบรรยายว่า "I'm an happy"

ส่วน #MBHJA คืออะไร? มีการวิเคราะห์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น "My Beloved Honey Janie Aei" หรือ "My Beloved Heart Janie Aei" หรือถ้าจะแรงกว่านี้อีก ก็อาจจะเป็น "My Best Hubby Janie Aei" อันนี้ยังไม่มีข้อสรุป!
























เครดิต  sanook.com

Credit: http://www.babnee.com/index.php
7 ส.ค. 56 เวลา 11:20 5,005 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...