ตั้งค่าหัว1ล้านยูโรโจรขโมยเพชรเมืองคานส์

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 6 ส.ค. ว่าบริษัท "ลอยด์" ยักษ์ใหญ่ในวงการประกันภัยจากอังกฤษ ประกาศตั้งรางวัลนำจับสูงสุด 1 ล้านยูโร ให้แก่ผู้ที่สามารถแจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมคนร้ายซึ่งโจรกรรมเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 100 ล้านยูโร ไปจากโรงแรมในเมืองคานส์ เมืองตากอากาศของฝรั่งเศส เมื่อปลายเดือนที่แล้ว

แถลงการณ์ของลอยด์ระบุถึงการพร้อมมอบเงินรางวัล 1 ล้านยูโร ( ราว 42 ล้านบาท ) ให้แก่บุคคลใดก็ตาม ที่สามารถแจ้งเบาะแสแก่เจ้าหน้าที่ จนสามารถนำไปสู่การจับกุมผู้ที่โจรกรรมเครื่องเพชรมูลค่า 103 ล้านยูโร ( ราว 4,305.4 ล้านบาท ) ไปจากโรงแรมคาร์ลตัน ในเมืองคานส์ เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ทั้งนี้ ผู้ที่ทราบข้อมูลสามารถส่งรายละเอียดมาได้ที่อีเมล reward1million@gmail.com หรือโทรศัพท์มาที่หมายเลข (33) 610-950-564 ระหว่างเวลา 18.00-19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของฝรั่งเศส ( 23.00-24.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย )

เมืองคานส์ตกเป็นเป้าหมายของการจารกรรมเครื่องเพชรและอัญมณีมาตั้งแต่เดือนพ.ค. เนื่องจากเป็นช่วงของการจัดเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ มีนักแสดงชื่อดังและบุคคลมีชื่อเสียงในแวดวงสังคมระดับโลกเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ทั้งนี้ เหตุการณ์โจรกรรมเครื่องเพชรที่เมืองคานส์ระหว่างเทศกาลภาพยนตร์เกิดขึ้นถึง 2 ครั้ง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...