ลูกนายตำรวจวิ่งราวใช้หนี้ไฮโล

 

วันที่ 6 ส.ค. พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.นิพนธ์ ป้อมสนาม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ฐปณัธ ชญาณพัฒน์ สว.สส. แถลงผลการจับกุมนายเชื้อชาย หรือแมน ด้วงรอด อายุ 37 ปี ลูกชายนายตำรวจคนหนึ่ง อยู่บ้านเลขที่ 360/202 ซอยร่มเกล้า 18 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ ข้อหาวิ่งราวทรัพย์จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตราย พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิ๊ก สีฟ้า-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และหมวกนิรภัย ซึ่งใช้ก่อเหตุ พระเครื่อง 6 องค์ และเอกสารเจ้าทุกข์หลายรายการ


พ.ต.อ.ชนพัฒน์กล่าวว่าสืบเนื่องจากเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา มีคนร้ายขี่รถประกบวิ่งราวทรัพย์เป็นกระเป๋าสะพายของนางจินตนา กิจจงเจริญยิ่ง อายุ 54 ปี โดยภายในไม่มีทรัพย์สินแต่อย่างใด และจากนั้นในเวลาไล่เลี่ยเกิดเหตุลักษณะเดียวกัน ภายในซอยสัตหีบ-สุขุมวิท 17 เหยื่อคือ นางประยงค์ ผ่องแผ้ว อายุ 58 ปี โดยคนร้ายพยายามกระชากกระเป๋าสะพายแต่ไม่สำเร็จ จึงย้อนรถกลับมาอีกครั้ง เมื่อเหยื่อเห็นคนร้ายย้อนกลับมา จึงถอดหมวกนิรภัยที่สวมใส่อยู่ตีไปที่ศีรษะของคนร้าย แต่คนร้ายไม่สะทกสะท้าน จึงเกิดยื้อแย่งกระเป๋ากันอีกรอบ จนทั้งคู่ล้มกลิ้งเป็นลูกขนุน ครั้งนี้คนร้ายได้กระเป๋าพร้อมทรัพย์สินเป็นพระเลี่ยมทอง เอกสาร และเงินสดจำนวนหนึ่ง แล้วหลบหนีไป

แต่คนร้ายทำโทรศัพท์มือถือตกไว้ ตำรวจชุดสืบสวนจึงแกะรอยจากเบอร์โทรศัพท์ จนนำไปสู่การจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ ได้ที่ห้องพักในเมืองพัทยา สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหา อ้างว่าต้องการหาเงินไปล้างหนี้พนันไฮโล
   

6 ส.ค. 56 เวลา 17:35 1,004 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...