คอลัมน์ ดาวกับดวง วันอังคารที่ 6 สิงหาคม 2556

 

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ดวงชะตาของท่าน กำลังถูกดาวบาปเคราะห์เล็งราศีเกิด ท่านจะได้พบเห็นสิ่งที่ไม่คู่ควรกับท่าน หากใช้อารมณ์จะไม่เกิดผลดีต่อตัวท่านนัก ควรประคับประคองเหตุการณ์ที่ค่อนข้างคับขันไปพลางๆ ก่อนจะดีกว่า จะได้ข่าวดีจากญาติมิตรและศัตรูที่เคยขัดแย้งจะอยู่ห่างไกล

วัฒนธรรมอำนาจใหม่

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะมีลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง หรือเป็นสิ่งของมีค่าอาจเปลี่ยนเป็นเงินตราได้ง่าย ชีวิตจะผ่านความสนุกโลดโผนไม่มากก็น้อย ต่อไปก็เป็นเวลาที่ท่านต้องฟื้นฟูอนามัยของร่างกายให้เข้มแข็ง ถ้ามีการแบ่งปันผลประโยชน์ถ้าไม่ทำให้ชัดเจนและยุติธรรมแล้วจะเกิดความขัดแย้งรุนแรงได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะมีแนวคิดใหม่ๆ ถ้าท่านเป็นนักค้นคว้าในเรื่องเก่าๆ จะได้รับความรู้มากขึ้น จะมีชื่อเสียงในหมู่นักศึกษา ทำงานยากๆ ก็เหมือนทำงานง่ายๆ คงได้ริเริ่มทำงานใหญ่ๆ ที่มีอนาคตรุ่งเรืองยิ่งขึ้น ภาพพจน์ของท่านระยะนี้จะดีขึ้นเรื่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฏ

วันนี้ท่านจะนำผลประโยชน์มาให้หุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ตลอดจนการทำให้คู่ครองและเพศตรงข้ามได้รับความสบายใจ ข่าวสารต่างๆ จะมาถึงตัวท่านในทางที่ไม่ค่อยดี คิดหรือฝันอะไรก็ให้เกิดความสำเร็จได้ง่าย การเจรจาเกี่ยวกับธุรกิจการงานทุกเรื่องจะค่อยๆ ดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้งานไม่ค่อยก้าวหน้าอาจถูกเข้าใจผิด หรือตัวท่านเป็นผู้เข้าใจผิดเสียเอง การดำเนินชีวิตผิดพลาดเล็กน้อย ส่วนมากเกิดจากอารมณ์ของท่านไม่ดี ท่านอาจถูกนินทาว่าร้ายแต่ท่านก็มั่นคง สามารถอดทนต่อคำครหาใส่ร้ายต่างๆ หรือสามารถแก้ข้อกล่าวหาได้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะมีชีวิตผูกพันกับสังคมมากเป็นพิเศษ จะถูกเชิญให้รับตำแหน่งหน้าที่ในสมาคม หรือสโมสรที่ท่านต้องสนใจอย่างมาก การดำเนินชีวิตค่อนข้างไม่สะดวก แต่ท่านก็มีความสุขเกี่ยวกับครอบครัวมากขึ้น ไม่ว่าท่านจะทำงานอยู่ในฐานะอะไรอยู่ก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะมีความคิดรวดเร็วฉับไว แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี เหมาะแก่กิจกรรมทุกชนิดที่เป็นไปในแบบเสี่ยงโชคและโลดโผน มีแรงบันดาลใจที่จะดำเนินกิจกรรมยากๆ ให้สำเร็จตามปณิธานที่ตั้งไว้ จะมีโชคเข้ามาได้หลายทางมากกว่าลาภที่ท่านเฝ้ารออยู่

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะสามารถเก็บความรู้สึกและอารมณ์ร้ายๆ ของท่านไว้ได้อย่างมิดชิดจนไม่มีใครกล้าอ่านใจท่านได้ จะมีชัยชนะแก่ศัตรูคู่แข่งขัน ได้เงินก้อนเป็นกรณีพิเศษ หรือได้อย่างไม่คาดฝัน มีโชคดีพร้อมหุ้นส่วนที่ให้ความสนใจหลายทาง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ดวงยังไม่ค่อยดี งานจะเดินไปในทางที่ทำให้ท่านเบื่อหน่ายไม่น้อย และยังมีเรื่องจุกจิกใจที่ท่านไม่สามารถขจัดปัดเป่าให้พ้นไปได้ ถึงอย่างไรท่านก็มีน้ำอดน้ำทนจากสภาวะแวดล้อม มีเกณฑ์เดินทางบ่อยขึ้น อารมณ์อ่อนไหวและท่านไม่ค่อยกล้าตัดสินใจให้เด็ดขาดเหมือนก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้การติดต่อประสานงาน อะไรกับใครจะติดๆ ขัดๆ ไม่ค่อยเป็นผลดี บางคนที่สนับสนุนท่านอยู่ก็พลอยหายหน้าหายตาไปด้วย เรื่องภายในครอบครัวก็มีความร้อนอยู่หลายเรื่อง ท่านจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับผู้คนในสังคมที่แวดล้อม ได้เงินเท่าไรใช้หมดเก็บออมก็ได้น้อยเต็มที่

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะคิดว่าหุ้นส่วนผู้ร่วมงานระดับเดียวกันกับท่านมองอย่างไม่เข้าใจ ท่านมีดาวราหูอยู่ในเรือนศุภะ

ของราศีเกิด ก็เป็นธรรมดาอยู่เองที่ท่านจะถูกเห็นเป็นคนลึกลับ มีอะไรไม่กระจ่างแจ้ง ท่านจะเข้มงวดกวดขันในการทำงานและการใช้ชีวิตส่วนตัวทั่วๆ ไป ทั้งยังเข้มงวดกับผู้อื่นด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านมักเผชิญหน้ากับผู้ใหญ่โดยไม่จำเป็น ถ้าหลบได้ก็จะเป็นการดี ท่านจะกังวลกับเรื่องญาติมิตรที่อยู่ไกล เขาจะมาหาท่านหรือท่านจะไปหาเขา ก่อนเดินทางจึงควรติดต่อกันให้เรียบร้อย ไม่ควรลงนามในสัญญาการเงินใดๆ ในขณะนี้ โดยมิได้ตรวจดูให้รอบคอบเสียก่อน

 

6 ส.ค. 56 เวลา 12:06 553 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...