เจอแล้ว!ศพเสมียนตราถูกปาดคอฆ่าฝังดิน

 

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ พบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ถูกเผาอยู่กลางทุ่งนา ในพื้นที่บ้านหนองถ่ม ต.หนองหัวช้าง อย่างมีพิรุธ จึงพยายามแกะรอยจนทราบเป็นของนางสุวรรณ ประเจริญ ซึ่งให้นางอัจฉรียา หอมขจร เสมียนตราอำเภอรัตนบุรี จ.สุรินทร์ พี่สาวยืมไปใช้ก่อนหายตัวปริศนา โดยจากการสืบสวนทราบว่านางอัจฉรียา ได้ขับรถคันดังกล่าวนำเงินสด 7 แสนบาท ซึ่งเป็นเงินเดือนของ กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ไปเข้าธนาคารออมสิน สาขารัตนบุรี จึงคาดว่าน่าจะถูกคนร้ายอุ้มไปชิงทรัพย์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 5 ส.ค. ชุดคลี่คลายคดีได้นำหมายของศาลจังหวัดรัตนบุรีเลขที่ 16/2556 วันที่ 5 ส.ค.2556 เข้าค้นบ้านเลขที่ 11 หมู่ 1 ต.ไผ่  อ.รัตนบุรี ของ ด.ต.รัฐกาญณ์ เกิดทองคำ อายุ 40 ปี พนักงานวิทยุ สภ.ดอนแรด จ.สุรินทร์ และนางสุภาวดี เกิดทองคำ อายุ 32 ปี ภรรยา ซึ่งเป็นผู้ช่วยของนางอัจฉรียา หลังได้เบาะแสว่าทั้งคู่น่าจะมีส่วนรู้เห็นกับการหายตัวไปอย่างมีปริศนา

ปรากฎพบว่าบ้านหลังดังกล่าวปิดล็อกจึงประสานนายวิรัช ขันขาว อายุ 61 ปี บิดาของนางสุภาวดี มานำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น โดยต้องปีนเข้าทางหน้าต่างข้างบ้าน ภายในพบรูปรถเก๋งที่ถูกไฟไหม้วางอยู่บนโต๊ะคอมพิวเตอร์ 1 แผ่น ซึ่งด้านล่างของรูปมีการวาดลูกศรชี้ พร้อมข้อความระบุบว่า "ลาก่อน" ส่วนภายในห้องนอนถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย ในห้องครัวพบถังแก๊สหุงต้มขนาด 15 กิโลกรัม วางอยู่ 2 ถัง ซึ่งเป็นขนาดเดียวกันกับที่พบในรถเก๋งที่ถูกเผาด้วย นอกจากนี้ยังพบกองเศษขี้เถ้าข้างบ้าน และล้ออะไหล่รถขนาดเดียวกับรถที่ถูกเผาเปื้อนเลือดพิงอยู่ที่เสาของโรงรถ ทั้งยังพบผ้าหุ้มเบาะและหุ้มพวงมาลัยรถถูกแช่อยู่ในเครื่องซักผ้า ซึ่งมีหลักฐานว่าน่าจะเป็นของรถ ด.ต.รัฐกาญจน์    

ระหว่างนั้นชุดคลี่คลายคดีพบร่องรอยการตัดต้นไม้และรอยขุดดินใหม่ ๆ ห่างจากหลังบ้านประมาณ 4 เมตร จึงประสานหน่วยกู้ภัย อบต.ไผ่ และหน่วยกู้ภัยจิ๊บเต็กเซียงตึ้ง มาช่วยขุดค้น และลึกลงเพียง 93 เซนติเมตร พบศพหญิงสาวสวมเสื้อม่อฮ่อมแขนสั้น กางเกงสีดำ ที่ลำคอมีรอยบาดแผลลึก 3 เซนติเมตรคล้ายถูกเชือดด้วยของมีคม ในมือข้างซ้ายมีเส้นผมกระจุกใหญ่ แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน จึงติดต่อให้ น.ส.นิศานาฏ แบบอย่าง อายุ 20 ปี ลูกสาวของนางอัจฉรียา มาดูศพแล้วยืนยันว่าเป็นแม่ของตนเองแน่นอน

เบื้องต้นจึงคาดว่าเป็นฝีมือของ ด.ต.รัฐกาญจน์ และภรรยา ซึ่งวางแผนฆ่าชิงเงิน เนื่องจากมีหนี้สินจำนวนมาก จึงลวงผู้ตายให้ขับรถมาที่บ้านก่อนลงมือฆ่าปิดปาก และหอบเงินกับลูกสาวอีกสองคนหลบหนีไป โดยขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับตามขั้นตอนต่อไป.

5 ส.ค. 56 เวลา 22:34 1,671 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...