คนร้ายโทรศัพท์ลวงครูสาวกำแพงเพชรออกมานอกบ้าน - จ่อยิงดับคาที่ !

 

วันที่ 5 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เวลา 03.55 น.ร.ต.ท.สาโรจน์ สมหารวงศ์ พงส.สภ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านหนองปืนแตก เลขที่ 28 หมู่ 2 ต.หนองแม่แตง อ.ไทรงาม จึงเดินทางไปตรวจสอบ 

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หน้าบ้านพบศพ น.ส.กรองแก้ว ธนพรรษพร หรือ "เอ" ครู ค.ศ.1 โรงเรียนบ้านคลองลึกพัฒนา อ.ปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร ถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณท้ายทอย 1 นัด เสียชีวิตในชุดนอนลายพื้นขาว ไม่พบปลอกกระสุนและหลักฐานใดๆ ในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้คนร้ายยังนำโทรศัพท์มือถือของผู้ตายไปด้วย

 สอบสวนนางขาว ภุมรินทร์ อายุ 59 ปี มารดาผู้ตาย ทราบว่า ปกติผู้ตายพักที่โรงเรียน แต่ก็แวะเวียนมาเป็นประจำ เป็นคนอารมณ์ดี ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร แม้กระทั่งปัญหาส่วนตัวก็ไม่เคยเล่าให้แม่ฟัง ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 4 ส.ค. ผู้ตายมานอนค้างกับตนเพื่อเตรียมพาไปหาหมอฟันวันรุ่งขึ้น จนกระทั่งเวลาประมาณตี 2 เศษๆ ได้ยินเสียงลูกสาวรับโทรศัพท์แล้วลุกออกไปหน้าบ้าน และได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัดแต่ไม่คิดว่าจะมีเหตุร้าย เพราะได้ยินเป็นประจำ กระทั่งผ่านไป 20 นาที พี่ชายออกไปดูจึงพบว่าน.ส.กรองแก้วถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งปมสังหารไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องชู้สาวและเรื่องหนี้สิน แต่ให้น้ำหนักเรื่องหนี้สินมากกว่า เนื่องจากแฟนผู้ตาย (สงวนชื่อ-สกุล) ให้การว่า ผู้ตายชักชวนเพื่อนๆ ระดมทุนออกเงินกู้หลายล้านบาท โดยนำไปฝากนายทุนเงินกู้รายใหญ่เพื่อแบ่งดอกผล แต่ระยะหลัง 4-5 เดือนที่ผ่านมา นายทุนไม่ส่งดอกผลตามปกติ ผู้ตายจึงไปติดตามทวงถามหลายครั้ง สร้างความไม่พอใจให้กับนายทุนคนดังกล่าว โดยผู้ตายแจ้งว่าจะขอยุติการออกเงินกู้และขอเงินคืนทั้งต้นทั้งดอก กรณีดังกล่าวอาจเป็นต้นเหตุการสังการโหดครั้งนี้ก็ได้  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...