คู่รักมะกันแต่งงานเพื่อลูกน้อยที่กำลังจะตายด้วยลูคีเมีย

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนครลอสแองเจลิง รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 4 ส.ค. พบกับบรรยากาศอันน่าประทับใจเคล้าน้ำตาในพิธีแต่งงานของคู่รักหนุ่มสาว ที่ต้องการมอบให้เป็นของขวัญแก่บุตรชายวัย 2 ขวบ ซึ่งกำลังจะจากโลกนี้ไปในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว หรือ "ลูคีเมีย"

เดิมทีนายฌอน สตีเวนสัน และนางสาวคริสติน ซวิดอร์สกี ชาวเมืองพิตต์สเบิร์ก ในรัฐเพนซิลเวเนีย วางแผนจะเข้าพิธีแต่งงานกันในเดือนก.ค.ปีหน้า แต่หลังจากแพทย์แจ้งว่า ด.ช.โลแกน สตีเวนสัน บุตรชายวัยเพียง 2 ขวบของทั้งคู่ จะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น เนื่องจากอาการป่วยด้วยโรคลูคีเมียเฉียบพลันชนิดไมอิลอยด์ แม้จะผ่านการรักษามาแล้วทุกแบบก็ตาม ทั้งคู่จึงเลื่อนกำหนดการเข้าพิธีแต่งงานมาเป็นวันที่ 4 ส.ค. และให้บุตรชายทำหน้าที่เพื่อนเจ้าบ่าว

ทั้งสองคนกล่าวหลังเสร็จสิ้นพิธีว่า แม้หนูน้อยโลแกนดูเหมือนจะยังไม่เข้าใจว่าพ่อกับแม่กำลังทำอะไร แต่ทุกคนเชื่อว่า สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นความทรงจำอันล้ำค่าที่สุดของบุตรชาย นอกจากนี้ สามีภรรยายังกล่าวขอบคุณผู้มาร่วมงาน ที่บริจาคสิ่งของโดยเฉพาะของเล่นให้แก่โลแกนมากมาย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...