ตร.ปูพรมหาตัวเสมียนตราที่รถถูกเผายังไม่พบ

 

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ รับแจ้งพบรถเก๋ง โตโยต้า วีออส ของ นางอัจฉรียา หอมขจร อายุ 46 ปี เสมียนตราอำเภอรัตนบุรี จ.สุรินทร์ ถูกเผาทิ้งอย่างเป็นปริศนาอยู่กลางทุ่งนา บ้านหนองถ่ม ต.หนองหัวช้าง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ส่วนนางอัจฉรา หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย พร้อมกับเงินสด 7 แสนบาท เงินเดือนของกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ที่กำลังนำไปเข้าธนาคาร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปให้ทราบนั้น 

ต่อมา เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 4 ส.ค.  พ.ต.อ.ภุชงค์ วรรณนา ผกก.สภ.กันทรารมย์ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ลงพื้นที่ตรวจสอบหาเบาะแสเพิ่มเติมบริเวณจุดเกิดเหตุที่พบรถถูกเผาในรัศมี 5 ก.ม. พร้อมทั้งประสานกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ นำชุด ชรบ.ร่วมกับชาวบ้านให้ช่วยตรวจสอบตามจุดต่างๆ ทั้งในบริเวณป่าชุมชน ตามไร่นา สระน้ำ รวมไปถึงโรงแรม รีสอร์ท อย่างละเอียด ว่ามีผู้ใดพบเห็นบุคคลที่หายตัวไปหรือไม่

พ.ต.อ.ภุชงค์ กล่าวว่า  ได้รับแจ้งจาก นางสุววรณ ประเจริญ อายุ 39 ปี น้องสาว นางอัจฉรียา ว่า ญาติเกิดความสงสัยว่า นางอัจฉรียา อาจจะถูกทำร้ายและนำร่างไปซุกซ่อนไว้อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ จึงระดมกำลังเจ้าหน้าที่ ร่วมกับผู้นำชุมชน และชาวบ้าน ออกติดตามหา แต่ยังไม่พบเบาะแสแต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเจ้าของรถอยู่ที่ไหน ถูกคนร้ายนำตัวไปซ่อนไว้ หรือถูกทำร้ายจนเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตหรือไม่ หรืออาจจะหนีไปด้วยตนเอง ซึ่งอาจเป็นไปได้ทุกทาง

ส่วนกรณีที่มีรอยบุบบริเวณบังโคลนหน้าข้างขวา ของรถคันที่ถูกเผานั้น จะประสานไปยังกองพิสูจน์หลักฐาน จ.ศรีสะเกษ มาตรวจสอบอย่างละเอียดว่าเป็นร่องรอยที่เกิดขึ้นเก่าหรือเพิ่งเกิดขึ้นใหม่ อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่สามารถตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่ารถคันดังกล่าววิ่งผ่านได้ เนื่องจากเป็นวันหยุดราชการ คาดว่าจะสามารถได้เบาะแสจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมได้ ในวันที่ 5 ส.ค.นี้..

4 ส.ค. 56 เวลา 16:48 1,982 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...