รถไฟพุ่งชนกระบะเด็ก3ขวบดับ ยาย-อาสาหัส

เมื่อเวลา 09.15 น. วันที่ 4 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ธานนท์ เทพคำรมย์ ร้อยเวร สภ.ห้วยขะยุง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีรถไฟชนรถกระบะบริเวณทางข้ามทางรถไฟบ้านท่อน ต.ท่าลาด อ.วารินชำราบ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ชีพ พบรถกระบะ โตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีบอรนซ์เงิน ทะเบียน บร-9453 อุบลราชธานี ถูกชนที่ประตูด้านข้างคนขับ กระเด็นตกลงไปข้างทาง ห่างจากรางรถไฟประมาณ 30 เมตร

 ภายในรถมีคนเจ็บเป็นหญิง 2 คน และเด็กชาย 1 คน ทราบชื่อว่านางหนูเย็น วงศ์คำเหลา อายุ 40 ปี คนขับ นางบุญเสริม วงศ์คำเหลา อายุ 63 ปี แม่ยายนางหนูเย็น และ ด.ช.ทนงศักดิ์ วงศ์คำเหลา อายุ 3 ปี หลานชาย ทั้งหมดเป็นราษฎรบ้านลาดเจริญ ต.ท่าลาด โดย ด.ช.ทนงศักดิ์ มีอาการบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากนั่งอยู่ใกล้ประตูรถที่ถูกชนอย่างแรง หน่วยกู้ชีพต้องช่วยกันปั๊มหัวใจและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลประจำอำเภอวารินชำราบ

 ส่วนนางบุญเสริมและนางหนูเย็นได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์สรรพสิทธิประสงค์ อ.เมืองอุบลราชธานี

 สำหรับรถไฟคู่กรณีเป็นขบวนรถไฟฟรีที่ 146 แล่นออกจากสถานีจังหวัดอุบลราชธานีเมื่อเวลาประมาณ 08.45 น. มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เมื่อรถไฟแล่นมาถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นทางข้ามรถไฟจากบ้านราษฎร์สำราญข้ามไปบ้านท่อน และไม่มีแผงกั้น ทำให้รถกระบะดังกล่าวขับขึ้นมาคร่อมทางในระยะกระชั้นชิด ทำให้พนักงานขับรถไฟหยุดรถไม่ทัน จึงได้พุ่งชนจนรถกระเด็นตกลงไปอยู่ไหล่ทาง กระทั่งมีคนเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

 โดยหลังเจ้าหน้าที่การรถไฟฯ มาดูที่เกิดเหตุ พนักงานขับรถก็ได้ขับรถมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เพื่อนำผู้โดยสารไปส่งให้ถึงปลายทาง และจะได้กลับมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในภายหลังต่อไป

 

 

อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
 
อ่านข่าวทั้งหมด  ข่าว หนังสือพิมพ์ ข่าววันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวดารา ข่าวการเมือง ข่าวด่วน
Credit: http://entertainment.goosiam.com/news/html/0038430.html
4 ส.ค. 56 เวลา 14:31 528 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...