สาวประเภทสองเครียดปาดคอตัวเองดับ

 

เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ร.ต.ท.มหาราช เผ่าบ้านฝาง พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุพบสาวประเภทสองฆ่าตัวตายภายในอาคารจรูญชาติแมนชั่น ปากซอยอ่อนนุช 17 แยก 1 ถนนอ่อนนุช แขวงและเขตสวนหลวง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.อภิชาติ ทองจันดี สว.สส.สน.คลองตัน พ.ต.ท.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ สว.สส.สน.คลองตัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชจากรพ.จุฬา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องพักเลขที่ 203 ชั้น 2 ของอาคารดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบว่าห้องถูกล็อกจากด้านใน จึงต้องปีนจากระเบียงเข้าไปตรวจสอบพบศพ นายศิรประภา ผาสุข อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147 หมู่ 1 ต.โพน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีนสีน้ำเงินเข้ม ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกของมีคมปาดเข้าที่ลำคอจนเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม. นอกจากนี้ข้างศพพบมีดทำครัวเปื้อนเลือดยาว 28 ซม.ตกอยู่ 1 เล่ม ขณะเดียวกันก็พบกองเลือดบนเตียงนอน และคราบเลือดกระเซ็น ข้าวของภายในห้องวางกระจายกระจายไปทั่วห้อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายกรนันท์ พละชม อายุ 27 ปี เพื่อนสาวประเภทสองของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเป็นลูกจ้างร้านแต่งหน้าที่ห้างแห่งหนึ่ง โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา แม่ผู้ตายซึ่งพักอยู่ต่างจังหวัด ได้โทรศัพท์มาบอกตนให้ช่วยมาดูที่ห้องพักของผู้ตายเนื่องจากติดต่อไม่ได้ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยเมื่อช่วง 20.00 น.วานนี้ (1 ส.ค.) ผู้ตายได้โทรศัพท์ไปบอกแม่ว่าให้ดูแลตัวเองให้ดี เพราะลูกคนนี้ดูแลแม่ได้เพียงเท่านี้ พร้อมทั้งขอโทษกับแม่ที่ได้เคยทำผิดไว้ จึงรีบเดินทางมายังห้องพัก แต่เมื่อมาถึงก็ช่วง 14.00 น.ก็พบว่าห้องล็อกจากด้านใน เคาะเรียกก็ไม่ได้ยินเสียงตอบ แต่ยังได้ยินเสียงพัดลมเปิดอยู่ จึงลงมาขอกุญแจห้องจากเจ้าของแมนชั่น แต่ก็ได้รับการปฏิเสธ จึงโทรศัพท์แจ้ง 191 หลังจากนั้นทางตำรวจกับมูลนิธิก็ใช้วิธีปีนจากระเบียงห้องด้านข้างเข้าไปถอดบานเกล็ดห้องออกดูก็พบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่กลางห้องแล้ว

ด้าน พ.ต.ท.วชิรากรณ์ กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะใช้มีดปาดคอฆ่าตัวตายเอง เนื่องจากก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้โทรศัพท์ไปสั่งเสียแม่ที่อยู่ต่างจังหวัด ส่วนเรื่องที่ข้าวของภายในห้องกระจัดกระจายนั้น น่าจะเป็นเพราะผู้ตายดิ้นทุรนทุรายก่อนจะเสียชีวิต อย่างไรก็ตามต้องรอผลการชันสูตรศพจากแพทย์ว่าเสียชีวิตเพราะสาเหตุใด รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดอาคารที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งว่ามีอะไรผิดปกติหรือไม่.

3 ส.ค. 56 เวลา 11:00 2,711 1 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...