รถบรรทุกวิ่งฝ่าฝนตกคลอง หงายท้องพังยับ คนขับคอหักดับคาซาก

 เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันที่ 31 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ต.บุญยศักดิ์ ติ๊บมา สว.เวร สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อขนกระดาษม้วน พลิกคว่ำตกคลองมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดริมถนนเพชรเกษมขาเข้านครปฐม หมู่ 2 ต.หนองดินแดง อ.เมืองนครปฐม   หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านยืนมุงดูกันจำนวนมาก ภายในคลองพบรถบรรทุกสิบล้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 71-3452 กทม. พลิกหงายท้องอยู่ สภาพรถพังยับเยินทั้งคัน นอกจากนี้ยังพบกระดาษม้วนขนาดใหญ่ลอยอยู่ในคลองจำนวน 13 ม้วน 

 ทราบว่ามีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถไม่สามารถนำศพออกมาได้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างและรถเครนยกรถขึ้น ใช้เวลากว่า 30 นาทีจึงนำศพออกมา ทราบชื่อผู้ตายนายสุรสิทธิ์ นุชนุ่ม อายุ 24 ปี พนักงานขับรถของบริษัทเอกรัฐ ทรานสปอร์ต ขนส่งสินค้า อ.บ้านโป่ง จ. ราชบุรี อยู่บ้านเลขที่ 22/2 หมู่ 7 ต.พังตรุ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี สภาพศพขาขวาหัก  หน้าอกมีรอยกระแทก คอหัก

 จากการสอบถามนายฟ้า ศรีสะอาด อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 198/99 หมู่ 11 ต.นิคม อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก เป็นเพื่อนของผู้ตายทำงานอยู่ที่เดียวกัน หลังทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมกับเปิดเผยว่า ผู้ตายออกมาบรรทุกกระดาษจากโรงงานสยามคาร์ฟ ใน อ.บ้านโป่ง ตั้งแต่ 06.00 น. เพื่อเดินทางไปส่งกระดาษที่โรงงานลักกี้การทอ อ.สามพราน จ.นครปฐม  

 ส่วนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า เห็นผู้ตายขับรถมาตามถนนสายดังกล่าว จากนั้นได้กระแทกกับหลุมบนพื้นถนนอย่างแรงจนเสียหลัก ประกอบกับฝนตกหนักทำให้ถนนลื่นแฉลบลงไหล่ถนนข้างทางที่เตี้ยจากพื้นถนนอีก 30 ซม. และรถมีน้ำหนักมากจึงไม่สามารถบังคับรถได้ทำให้พลิกคว่ำตกคลอง จากนั้นได้มอบศพให้แพทย์ชันสูตรต่อที่ ร.พ.ศูนย์นครปฐม 

31 ก.ค. 56 เวลา 11:46 2,826 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...