รถบรรทุกเสยจยย.สาวดับสยอง-หนุ่มสาหัส

เมื่อเวลา 22.30. น วันที่ 30 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.กุลธวัช รวมจิตร ร้อยเวร สภ. เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยไตรคุณว่ามีอุบัติเหตุ รถบรรทุก 6 ล้อ ชนจักยานยนต์และเหยียบซ้ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย อยู่ช่วงบริเวณ ม. 1ต.คลองตำหรุ ถนนสายเลี่ยงเมืองชลบุรี ฝั่งขาเข้าพัทยา หลังรับแจ้งจึงรุดออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทันที 

 ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ฮีโน่ หัวสีขาว หมายเลขทะเบียน 71-3534 ชลบุรี เป็นของบริษัท ปานทองทรานสปอร์ต เปิดไฟผ่าหมากอยู่ข้างถนน ซึ่งมีนายไพรวัน เดชศร อายุ 44 ปี เป็นคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ คันดังกล่าว ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ และห่างออกไปเล็กน้อยยังพบรถจักยานยนต์ ยี่ห้อฟีโน่สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน 03-4636 สภ.เมืองชลบุรี ป้ายแดง ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชายคือ นายพงษ์สวัสดิ์ หันพรม อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าส่วนผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ค้นในตัวไม่พบหลักฐานได้ทั้งสิ้นไม่ทราบชื่อและนามสกุล อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยืนแขนสั้นสีเขียวและกันหนาวสีเขียวเช่นกันใส่กาง JJ ขาสั้นสีดำ สภาพนอนคว่ำหน้าศีรษะแตก ซี่โครงหักทั้งหมด มีรอยโดนล้อรถเหยียบ  

 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามนายไพรวัน ได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ตนได้ขับรถบรรทุกสินค้ามาจากลาดกระบังเพื่อจะไปส่งสินค้าที่ท่าเรือแหลมฉบัง พอมาถึงที่เกิดเหตุตนได้วิ่งมาเลนขวาและกำลังจะเบี่ยงซ้ายออกสายเลี่ยงเมือง อยู่ๆก็มีจักรยานยนต์ของของผู้เสียชีวิตได้วิ่งมาเลนซ้ายและและขับปาดหน้ามาเลนขวาสุด จึงทำให้ตนขับมาด้วยความเร็วเบรกไม่ทันจึงชนจักรยานยนต์อย่างแรงและล้อหลังได้เหยียบอีกครั้ง จึงเป็นเหตุให้เกิดมีผู้ตายดังกล่าว และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอเชิญตัวนายไพรวันคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ คันดังกล่าว ไปให้ปากคำต่อที่ สภ. เมืองชลบุรี 

31 ก.ค. 56 เวลา 10:02 711
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...