ไฟไหม้รถยนต์สองสามีภรรยาหนีตายขณะขับผ่านชุมชนแออัดย่านนวนคร

เมื่อเวลา 09.40 น.วันที่ 30 ก.ค.  ร.ต.ท.อดิศักดิ์  คชศักดิ์  ร้อยเวรสอบสวนสภ.ย่อยนวนคร อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์นั่งส่วนบุคคล ปากซอยนครชัยมงคลวิลล่าซอย1  ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานงานหน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองท่าโขลง พร้อมรถบรรทุกน้ำ 2 คันรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นชุมชนแออัดมีประชาชนพักอาศัยอยู่อย่างหนาแน่นสองฝั่งมีอาคารพาณิชย์ กลางถนนพบกลุ่มควันและแสงเพลิงอยู่ระหว่างลุกไหม้บริเวณห้องเครื่องของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน กท 1206 ลพบุรี เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำดับเพลิงที่อยู่ระหว่างลุกโหมไหม้อย่างรุนแรง โดยใช้เวลาประมาณ10นาทีเพลิงจึงสงบ ท่ามกลางความโกลาหลของประชาชนบริเวณใกล้เคียงที่จอดรถไว้บริเวณข้างถนนต่างพากันเคลื่อนย้ายรถออกจากจุดเกิดเหตุเพื่อป้องกันการระเบิดของถังแก๊สแอลพีจีที่ติดตั้งอยู่ท้ายรถคันเกิดเหตุ

ด้านนายสุเทพ  ดาไกร อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 132 หมู่ที่2 ต.เขาพระงาม อ.เมือง จ.ลพบุรี เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนพร้อมด้วยภรรยากำลังเดินทางออกจากห้องพักในซอยดังกล่าวเพื่อกลับบ้านที่จ.ลพบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีเสียงระเบิดดังขึ้นที่ห้องเครื่องแล้วเกิดกลุ่มควัน ตนและภรรยาต่างพากันเปิดประตูวิ่งออกจากตัวรถ ก่อนที่จะมีประชาชนนำถังน้ำยาเคมีมาช่วยกันฉีดสกัดเพลิงแต่ไม่เป็นผล จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงดังกล่าว

ด้าน ร.ต.ท.อดิศักดิ์  คชศักดิ์  ร้อยเวรสอบสวนสภ.ย่อยนวนคร เปิดเผยว่า ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและไม่มีทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหายมีเพียงรถยนต์ 1คัน ที่เสียหายกว่า 50 เปอร์เซ็นต์โดยเฉพาะห้องเครื่องและห้องโดยสาร ซึ่งได้ยกออกนอกเส้นทางนำไปเก็บไว้ที่สภ.ย่อยนวนครแล้ว.
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...