"ดีเจดัง"โชว์แหวนเพชร 15 ล้าน ขอ"นิคกี้ มินาจ"แต่งงานผ่านเอ็มทีวี ล่าสุดฝ่ายหญิงสวมอวดใหญ่ (ชมคลิป)

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่ายมา แฟนๆ วงการบันเทิงต่างประเทศคงพอได้ยินข่าวว่า"ดีเจคาเล็ด"อยู่ดีๆ ก็ออกมาขอแต่งงานกับแรฟเปอร์สาวชื่อดังแห่งยุค"นิคกี้ มินาจ"ผ่านทางรายการเอ็มทีวี โดยเขาได้โชว์แหวนหมั้นขนาด 10 กระรัต ซึ่งมีราคาสูงถึง 500,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 15,600,000 บาท!!!



"ดีเจคาเล็ด"ขอ"นิคกี้ มินาจ"แต่งงานผ่านรายการเอ็มทีวี


ดีเจคาเล็ด กล่าวผ่านทีวีว่า "ตอนนี้ผมกำลังถ่ายทำออกรายการเอ็มทีวี ผมจะเปิดใจกับคุณแล้วนะ ผมรักคุณ ผมชอบคุณ ผมต้องการคุณ ผมอยากให้คุณเป็นของผม แต่เหตุผลที่ผมไม่พูดเรื่องนี้กับคุณต่อหน้า เพราะผมรู้ว่า คุณกำลังยุ่ง ผมคิดว่าคุณกำลังต้องการผู้ชายมาร่วมชีวิต ซึ่งเราก็มีอะไรหลายๆ อย่างที่คล้ายกัน นิคกี้ มินาจ คุณจะแต่งงานกับผมไหมครับ"



"นิคกี้ มินาจ"โพสต์ภาพสังสรรค์กับเพื่อนลงอินสตาแกรม


อย่างไรก็ตาม แม้จะผ่านมา 5 วันแล้ว ก็ยังไม่มีคำตอบอย่างเป็นทางการจาก"นิคกี้"แต่เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่ายมา มีภาพของเธอที่กำลังออกไปสังสรรค์กับบรรดาเพื่อนสาวที่เบเวอร์รี่ ฮิลส์ โดยเธอได้สวมใส่"แหวนเพชรวงใหญ่"ลักษณะเดียวกันกับแบบที่"ดีเจคาเล็ด"โชว์ผ่านทีวีเป๊ะๆ

 

มากกว่านั้น อากัปกิริยาของเธอก็ไม่เป็นปกติ เพราะแทนที่จะเดินเอาแขนลงข้างตัวตามปกติที่มนุษย์เป็นกัน เธอกลับเดินชูมือข้างซ้าย เหมือนเป็นการอวดอยู่ในทีว่า ฉันมีแหวนเพชรวงใหญ่เหมือนกันนะ!!

 

เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้สื่อบันเทิงพากันติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดว่า ทั้งคู่จะออกมาเปิดเผยข่าวดีเร็วๆ นี้หรือไม่ หรือว่าการสวมแหวนเพชรของ"นิคกี้"เป็นเพียงเรื่องที่สื่อตีความไปกันเองและไม่มีความหมายเป็นพิเศษใดๆ

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...