ทรุดหนัก! "สายัณห์" ตัวเหลือง-เตรียมส่องกล้องวันนี้

นายมานิตย์ อังกินันทน์ ผู้จัดการส่วนตัว "สายัณห์ สัญญา" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เผยว่า หลังจากขึ้นคอนเสิร์ต "วันอำลาขวัญใจคนเดิม" ที่พระประแดงอาเขต จ.สมุทรปราการ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (27 ก.ค. 56) ทำให้อาการของนักร้องคนดังทรุดลงอีก ซึ่งก่อนหน้านี้ตับอยู่ในสภาพที่แย่แต่ขณะนี้แย่หนักกว่าเดิม ส่วนค่าความเหลืองที่เคยอยู่ในระดับ 1 ได้เพิ่มเป็นระดับ 3 ส่งผลให้มีอาการตัวเหลือง ตาเหลืองมากขึ้น และสภาพร่างกายโดยรวมค่อนข้างอ่อนแอ แพทย์โรงพยาบาลพระรามเก้าจึงจำเป็นต้องดูแลเรื่องอาหารเพื่อบำรุงร่างกายเป็นพิเศษ ซึ่งในวันนี้ (29 ก.ค. 56) แพทย์จะทำการส่องกล้องเข้าไปตรวจภายในร่างกาย เพื่อเตรียมการรักษาอย่างจริงจัง พร้อมสั่งงดเยี่ยมอย่างเด็ดขาด เพราะต้องการให้มีการพักผ่อนที่เพียงพอ เพื่อการฟื้นฟูร่างกาย

ขณะที่ นางวรรณพร สัมฤทธิ์ ภรรยาของสายัณห์ กล่าวว่า ภูมิคุ้มกันร่างกายของสามีค่อนข้างแย่ แต่กำลังใจของครอบครัวยังคงเต็มร้อยเหมือนเดิม โดยครอบครัวได้ตระเวนสวดมนต์ทำบุญและอธิษฐานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายแห่ง ซึ่งก็หวังว่าส่วนบุญส่วนกุศลที่ทำมาทั้งหมดจะส่งผลให้อาการของสามีดีขึ้นมาได้บ้าง อย่างไรก็ตาม ขอขอบคุณแฟนเพลงที่ยังคงเป็นกำลังใจและรักสายัณห์ไม่เปลี่ยนแปลง

สำหรับการจัดคอนเสิร์ต "วันอำลาขวัญใจคนเดิม สายัณห์ สัญญา" คาดว่าจะจัดขึ้นอีก 2 ครั้ง เบื้องต้นกำหนดสถานที่เป็น อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิด และโรงละครแห่งชาติ กรุงเทพฯ

 

#ทรุดหนัก! #สายัณห์ #ตัวเหลือง
FREE ME
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
29 ก.ค. 56 เวลา 15:39 2,673 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...