"ไมลีย์ ไซรัส"ถ่ายภาพเปลือยล่อนจ้อน สกรีนลงเสื้อยืด"มาร์ค จาค็อบส์" รายได้เพื่อการกุศล

 

หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า นักร้องสาวน้อยสุดแสบ"ไมลีย์ ไซรัส" ไม่เคยมีอาการหวาดกลัวใดๆ ในการเสี่ยงทำอะไรที่เธอต้องการทำ โดยถ้าเธอตั้งใจทำอะไรแล้ว  แม้จะมีความเสี่ยง เธอก็จะเดินหน้าลุยไม่มียั้ง เพราะเธอน่ะเป็นสาวซ่าก๋ากั๋นไม่เบา ฟังดูแล้วไม่รู้ว่ามันเป็นเรื่องดีหรือไม่ดี แต่ล่าสุดนักร้องสาวได้เสี่ยงทำอะไรบางอย่าง เพื่อจุดประสงค์ที่ดี


เมื่อไม่กี่วันก่อน "ไมลีย์"วัย 20 ปี ได้เปลือยกายล่อนจ้อน เพื่อถ่ายแบบนำรูปไปสกรีนลงใน"เสื้อยืด" คอลเล็กชั่นใหม่ของแบรนด์ดัง"มาร์ค จาค็อบส์" เพื่อการกุศล โดยมีสโลแกนว่า "Protect the Skin You’re In." หรือที่แปลออกมาได้ว่า"ปกป้องผิวหนังของคุณ" โดยภาพดังกล่าวเธอไม่สวมอะไรสักชิ้น เพียงแต่ใช้มือปิดของสงวนเอาไว้ ส่วนหน้าอกถูกตัวหนังสือสกรีนทับเป็นการเซ็นเซอร์ไปในตัว

 


เสื้อยืดตัวนี้มีราคาตัวละ 35 เหรียญสหรัฐ หรือราว 1,090 บาท โดยรายได้จะมอบให้กับสถาบันมะเร็ง NYU และศูนย์การแพทย์ NYU Langone


"ไมลีย์"โพสต์ข้อความในทวีตเตอร์ส่วนตัวอย่างตื่นเต้นว่า "ไม่ต้องห่วงนะแฟนๆ ชาวยุโรป เสื้อยืด Protect the Skin You’re In. ของฉันจะออกวางขายในเดือนสิงหาคมนี้ และมาร์ค จาค็อบส์ก็มีความสุชมากที่มีโอกาสได้เชื่อเหลือผู้คนมากมาย"


ขณะที่ในสหรัฐอเมริกา เสื้อยืด Protect the Skin You’re In. ได้ถูกวางจำหน่วยแล้วในร้าน"มาร์ค จาค็อบส์"  9 สาขาทั่วประเทศ

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...