2 คนร้ายซิ่งจยย.ใช้เอ็ม16ไล่ยิงหนุ่มโจ๋สมองกระจายดับคารถ

 

เมื่อเวลา 06.00 น.วันนี้ (26 ก.ค.)  ร.ต.ต.ชัยวัฒน์  สังขะวรรณ ร้อยเวร สภ.นาตาล จ.อุบลราชธานี รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายทางทิศตะวันออกบ้านนาหินโหง่น หมู่ 9 ต.พะลาน อ.นาตาล ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 50 เมตร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลนาตาล ออกร่วมชันสูตรพลิกศพ ที่เกิดเหตุพบผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ที่นั่งเบาะด้านหน้าข้างคนขับ ภายในรถปิกอัพรถโตโยต้า สีขาว ทะเบียน บน 1561 ตรัง พลิกศพผู้ตายถูกยิงด้วยกระสุนปืนสงครามเข้าท้ายทอย ทะลุหน้าผาก แผละเหวอะหวะ เลือดและมันสมองกระจายเต็มเบาะ


จากการสอบถามนายประสิทธิ์  มีคำ ผญบ.หมู่ 9 ต.พะลาน ทราบว่า ผู้ตายคือนายวันชัย เย็นใจ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ที่ 9 บ้านนาหินโหง่น ซึ่งเป็นลูกบ้านในหมู่บ้านโดยก่อนเกิดเหตุทราบว่าช่วงเช้ามืดของวันนี้ ได้ออกไปกับญาติชื่อ นายปุ้ย อายุ 26 ปี และเป็นคนขับรถ โดยพากันออกไปหารับจ้างขนสิ่งของตามริมฝั่งแม่น้ำโขง และไม่ทราบด้วยเหตุใด ทั้งคู่ได้ขับรถรีบกลับเข้ามาบ้านอย่างรวดเร็ว พร้อมกับมีชาย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ไล่ติดตามมาอย่างกระชั้นชิด และมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด กระทั่งมาพบศพนายวันชัยถูกยิงตายดังกล่าว ส่วนสาเหตุการฆ่ากันนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด เพราะหลังจากที่ถูกยิงแล้ว นายปุ้ยก็ได้ทิ้งรถหลบหนีไปเช่นกัน

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บรรดาญาติต่างไม่พอใจในการกระทำโหดร้ายในครั้งนี้เป็นอย่างมาก กำลังอยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือกันว่า จะนำศพของผู้ตายแห่มาที่ว่าการอำเภอหรือสถานีตำรวจ  เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ จนท.ผู้รับผิดชอบ ได้รีบดำเนินการจับตัวคนร้ายมาลงโทษโดยเร็วที่สุด

26 ก.ค. 56 เวลา 23:00 3,426 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...