หนุ่มแค้นถูกกระเทยจับนกเขาขณะนั่งซ้อนจยย.-กลับหอพักใช้ปืนปากกายิงดับ!

เมื่อ 26 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.จรูญ นวมทอง ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชุมพล หันชะนา รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ไกรสร พาน้อย สว.สส. ร.ต.อ.ชาติชาติ ทิมินกุล รอง สว.สส. และตำรวจสืบสวนชุด “พยัคฆ์” จำนวนหนึ่งร่วมแถลงผลการจับกุมตัวผู้ต้องหาคดีฆ่ากระเทย  ชื่อ นายอนุชิต มีตาล อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 ม.10 ต.โนนสมบูรณ์ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น ที่ จ.284/2556 ลงวันที่ 25 ก.ค.2556 พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก , เครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 1 ลูก , โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง จำนวน 1 เครื่อง และรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน ครค – 300 ขอนแก่น จำนวน 1 คันที่ใช้ก่อเหตุ ไว้ดำเนินคดี 2 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์             

สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลา 03.30 น.พ.ต.ท.ชุมพล หันชะนา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุแก่นนครว่ามีเหตุกะเทยถูกยิง อยู่ที่บริเวณหน้า หจก.ไม้ไทยพานิช ถ.กลางเมือง ต.เมืองเก่า อ.เมือง ไปตรวจสอบพบกะเทยถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณศีรษะ อาการเป็นตายเท่ากัน ทราบชื่อว่านายจตุพล รัฐวรบุตร หรือเบลล์อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 242 ม.8 ต.บ้านดง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลขอนแก่นแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

จากการสอบสวนญาติผู้ตายทราบว่าก่อนเกิดเหตุเวลา 20.00 น.วันที่ 13 ก.ค.นายจตุพลฯ กะเทยผู้ตายได้นัดเพื่อนที่เรียนเสริมสวยด้วยกันรวม 4 คนไปเที่ยวที่ผับไนน์ตี้ไนน์(ผับ 99)ชื่อดัง ตั้งอยู่ ถ.กลางเมือง ต.เมืองเก่า กระทั่งผับเลิกเวลาเกือบ 03.00 น.เพื่อนผู้ตายเห็นผู้ตายเดินเล่นอยู่หน้าผับก่อนแยกย้ายกันลับบ้านจนมาทราบข่าวว่าถูกยิงบาดเจ็บข้างทาง แล้วไปเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

จากการสอบสวนนายอนุชิตฯ ผู้ต้องหาอ้างว่า ผู้ตายขอนั่งซ้อนรถ จยย.กลับบ้านไปด้วย โดยนั่งซ้อนท้ายกันสามคน มีเพื่อนผู้ชายที่มาด้วยกันเป็นคนขับรถ จยย.คันดังกล่าว ส่วนตนนั่งอยู่ตรงกลางและผู้ตายนั่งท้าย หลังจากผู้ตายนั่งรถไปด้วยระหว่างทางได้โอ้โลมปฏิโลมตนอยู่ตลอดเวลา ก่อนใช้มือจับอวัยวะเพศตนเล่นอย่างเมามัน จนตนทนไม่ไหวได้บอกเพื่อนให้จอดรถข้างทางเพื่อแวะปัสสาวะ ที่หน้า หจก.ไม้ไทยพานิชจุดเกิดเหตุ แล้วได้ใช้ปืนปากกาที่พกติดตัวมาด้วยยิงใส่ผู้ตาย อ้างว่าทำไปเพราะแค้นที่ผู้ตายมาลวนลามตนเกินเหตุ

หลังเสร็จการแถลงข่าว ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวนแล้วไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...