เฉลิมแถลง "ปันปัน" ดาราฮอร์โมนไม่เคยยุ่งเกี่ยวยาเสพติด แต่พ่อยันลูกเคยลองจริง

เมื่อ 26 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดาราสาววัยรุ่นชื่อดังจากซีรีย์ฮอร์โมน พร้อมพ่อ เข้า พบร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ดูแลด้านการปราบปรามยาเสพติด พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผบ.ตร.และเลขาธิการ ป.ป.ส. โดยใช้เวลาในพูดคุยประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นทั้งหมดแถลงข่าวร่วมกัน
         
 ร.ต.อ.เฉลิม เปิดเผยว่า หลังจากมีข่าวออกไปนั้นทาง ป.ป.ส.ได้ติดตามคดีดังกล่าว เนื่องจากเป็นที่สนใจของประชาชน ซึ่งได้เชิญคุณพ่อและตัวน้องปันปันเข้ามาสอบถามกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ยังได้พาตัวน้องปันปันไปตรวจปัสสาวะ เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลพระราม 9 เพื่อหาสารเสพติด ซึ่งผลตรวจออกมาปรากฏว่าไม่พบสารเสพติด ประเภทเมทแอมเฟตามีนแต่อย่างใด ซึ่งสรุปได้ว่าน้องปันปัน ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับสารเสพติด ส่วนภาพที่ปรากฏว่าน้องปันปันเสพยาไอซ์จะเป็นจริงหรือไม่นั้นตนไม่ทราบ  เพราะภาพนี้ใครๆ ก็สามารถทำขึ้นเองได้ อาจจะมีคนกลั่นแกล้งได้ ส่วนกรณีที่คุณพ่อน้องปันปันออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าบุตรสาวตนเองเสพยาไอซ์ นั้น  เป็นเพราะว่าคุณพ่อตกใจเนื่องจากเห็นภาพดังกล่าว  แต่เมื่อสอบถามแล้วก็ไม่พบว่าเสพยาแต่อย่างใด
         
พล.ต.อ.พงศพัศ  กล่าวว่า ทั้งนี้ อาจจะชักชวน ดาราสาวฮอร์โมน   มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์สื่อสารกับสังคมเรื่องยาเสพติดให้กับ ป.ป.ส. พร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เพราะน้องดารายังถือเป็นเยาวชน 

 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างการแถลงข่าวนั้น ร.ต.อ.เฉลิม ไม่เปิดโอกาสให้คุณพ่อและปันปัน ตอบคำถามกับสื่อมวลชน 
 
จากนั้นกลุ่มสื่อมวลชนได้ลงไปดักรอสัมภาษณ์คุณพ่อน้องปันปัน ขณะกำลังจะเดินทางขึ้นรถกลับบ้าน โดยนายสุรศักดิ์ เปิดเผยว่า  วันนี้ตนรู้สึกเบาใจขึ้นเนื่องจากว่าผลตรวจออกมาไม่พบว่ามีสิ่งเสพติดแต่อย่างใด ส่วนภาพที่หลุดออกมานั้นตนไม่ทราบ แต่ตนยืนยันว่าครอบครัวเราขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้นและเราเสียใจ เพราะน้องเขาเป็นคนบอกตนอย่างนั้น  ในช่วงที่ตนทราบเรื่องช่วงแรกๆก็ได้พาน้องไปตรวจหาสารเสพติด แต่ที่ยังไม่ได้บอกตอนแถลงข่าวเมื่อวานนี้ เพราะว่าตนไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญจึงไม่รู้ว่ามีสารเสพติดหรือไม่มี ซึ่งทาง พล.ต.อ.พงศพัศ ได้ประสานมา ตนจึงให้ท่าน พล.ต.อ.พงศพัศ ชี้แจงเองจะเข้าใจกระจ่างกว่า
 
เมื่อถามถึงกรณีภาพที่หลุดออกมา  นายสุรศักดิ์ กล่าวว่า  จริงๆตนระแคะระคายอยู่ก่อนแล้ว แต่เมื่อผลตรวจออกมาพบว่าไม่มี  ซึ่งตนสอนลูกมาตลอด เราโกหกทุกคนได้แต่โกหกตัวเองไม่ได้  แต่ตนก็ยังยืนยันในสิ่งที่พูดเมื่อวานนี้ โดยหลังจากนี้ก็ให้น้องเขาระมัดระวังตัวมากขึ้น แต่คงไม่ถึงขั้นคุมประพฤติ เพราะผลพิสูจน์ออกมาแล้วว่าไม่ผิด ส่วนเรื่องงานแสดงยังให้พักก่อน  ส่วนต้นตอของภาพนั้นตนไม่ทราบและไม่เคยถามน้องว่าภาพนี้หลุดออกมาได้อย่างไร เพราะตนคิดว่าไม่น่าจะพูดถึงเรื่องภาพนี้อีกแล้ว   เพราะเรื่องนี้ส่งผลกระทบกับครอบครัวหนักมาก  แต่ขณะนี้สภาพจิตใจก็ดีขึ้นบ้างเพราะพิสูจน์แล้วว่าไม่มีสารเสพติด  
 
เมื่อถามถึงกระแสข่าวว่ามีการเสนอขายภาพนี้ในราคา 1 แสนบาท  นายสุรศักดิ์ กล่าวว่า  ตนไม่ทราบ ถ้าทราบตนก็คงจะต้องซื้อไว้หมด และถ้าใครเป็นพ่ออย่างผมก็คงจะซื้อไว้หมดเหมือนกัน  
26 ก.ค. 56 เวลา 22:10 12,957 11 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...