เผยคดีช็อก ! ชายจีนทุ่มเด็ก 2 ขวบดับ โมโหแม่เด็กขวางที่จอดรถ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          อดีตนักโทษจีนโหด จับเด็ก 2 ขวบทุ่มลงพื้นจนเสียชีวิต หลังแม่เด็กยืนขวางที่จอดรถริมถนน

          เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2556 สำนักข่าวเอเอฟพี เปิดเผยคดีสุดสลด เมื่ออดีตนักโทษจีนรายหนึ่งก่อเหตุจับเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ทุ่มกับพื้นเสียชีวิต หลังแม่เด็กยืนขวางที่จอดรถ ทำให้เขาจอดรถไม่ได้

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในกรุงปักกิ่งของจีน ชายแซ่ฮั่น วัยประมาณ 40 ปี ได้ขับรถไปตามถนนและต้องการจะจอดรถบริเวณป้ายรถเมล์ แต่แล้วเขาก็ไม่สามารถนำรถเข้าจอดได้ เพราะมีคุณแม่รายหนึ่งกำลังง่วนอยู่กับการดูแลลูกสาววัย 2 ขวบของเธอที่นอนอยู่ในรถเข็นเด็ก ซึ่งเมื่อชายแซ่ฮั่นเห็นว่าแม่เด็กไม่ยอมถอยให้จอดรถ จึงลงไปต่อว่าและทะเลาะกับคุณแม่รายนี้ทันที ก่อนจะเข้าตบตีเธอและคว้าตัวเด็กหญิงในรถเข็นเด็กออกมาทุ่มลงพื้นอย่างแรง โดยที่เด็กหญิงไม่มีเสียงร้องใด ๆ สักแอะ แต่ก็แน่นิ่งไป

          ไม่เพียงแค่นั้น จากคำให้การของแม่ค้าแผงลอยที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า หลังจากชายคนแรกลงมาตบตีและทำร้ายเด็กแล้ว ก็มีชายอีกคนก้าวลงมาจากรถแล้วตบตีแม่เด็กซ้ำ ก่อนที่ทั้งคู่จะขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุ

          เมื่อเหตุการณ์สงบลงแล้ว แม่เด็กจึงไม่รีรอ รีบนำตัวลูกส่งโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียงทันที ซึ่งเด็กหญิงก็อยู่ในสภาพสาหัสมาก ก่อนที่จะเสียชีวิตลงในที่สุด

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมชายแซ่ฮั่นได้แล้ว ขณะเขากำลังอาบน้ำพุร้อนอยู่ในโรงอาบน้ำแห่งหนึ่ง และจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ชายแซ่ฮั่นผู้ก่อเหตุฆ่าเด็กหญิงวัย 2 ขวบนี้ เป็นอดีตนักโทษที่เพิ่งจะถูกปล่อยตัวออกจากคุกมาได้ไม่นานหลังก่อเหตุโจรกรรม และจากการก่อเหตุครั้งล่าสุดนี้ ตำรวจเตรียมตั้งข้อหาฆาตกรรมให้แก่เขาแล้ว โดยเขาอาจได้รับโทษสูงสุดคือการประหารชีวิตเลยทีเดียว
 

Credit: http://hilight.kapook.com/view/89054
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...