เจ้าหญิงเคทเสด็จออกจากโรงพยาบาล เผยพระโฉมพระโอรสเป็นครั้งแรก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก Leon Neal / AFP, Carl Court / AFP, JUSTIN TALLIS / AFP, JOHN STILLWELL / POOL / AFP

              เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ของอังกฤษ รายงานว่า เจ้าหญิงแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ หรือเจ้าหญิงเคท ได้เสด็จออกจากโรงพยาบาลเซนต์แมรี่แล้วพร้อมกับเจ้าชายวิลเลียม หลังทรงมีพระประสูติกาลพระโอรสเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา

              รายงานระบุว่า เจ้าหญิงเคทและเจ้าชายวิลเลียม ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ได้เสด็จออกจากโรงพยาบาลเซนต์แมรี่ กรุงลอนดอน หลังจากทรงมีพระประสูติกาลพระโอรสได้เพียง 1 วัน และทั้งสองพระองค์ทรงอุ้มพระโอรสเปิดเผยต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก พร้อมกับทรงให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่รอทำข่าวอยู่เล็กน้อย โดยเจ้าชายวิลเลียมได้ตรัสอย่างอารมณ์ขันว่า พระโอรสน้อยมีปอดที่แข็งแรงและมีพระเกศามากกว่าพระองค์อีก ส่วนเรื่องพระนามนั้น ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการคัดเลือกตั้งพระนามอยู่

              ขณะที่ทางด้านเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์และเจ้าหญิงคามิลลา พระชายา ก็ทรงเปิดเผยว่า ตอนนี้ทั้งสองพระองค์ทรงรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ทราบข่าวว่าเจ้าหญิงเคททรงมีพระประสูติกาลโอรสองค์น้อยที่มีน้ำหนักมาก สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์เช่นนี้

              ส่วนทางด้านไมเคิล และ แคโรล มิดเดิลตัน พ่อและแม่ของเจ้าหญิงเคท ได้เปิดเผยว่า พระโอรสน้อยทรงมีพระพักตร์งดงาม ทางครอบครัวมิดเดิลตันก็ปลาบปลื้มมาก

              ทั้งนี้ หลังจากให้สื่อมวลชนได้ยลพระโฉมของพระโอรสแล้ว เจ้าหญิงเคทและเจ้าชายวิลเลียมก็ทรงพระดำเนินกลับพระราชวังเคนซิงตัน

Credit: http://hilight.kapook.com/view/88950
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...