โจรใต้เหี้ยมซัลโวผัวเมีย ดับคาถนนต่อหน้าลูก4ขวบ

 

เมื่อเวลา 13.10 น. วันที่ 23 ก.ค. พ.ต.อ.ประยงค์ โคตรสาขา ผกก.สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย บนถนนสายตากใบ-สุไหงโก-ลก ช่วงบริเวณบ้านโคกมือบา หมู่ 5 ต.โฆษิต จึงประสาน พ.ต.ท.กระจ่าง รักษ์ณรงค์ หัวหน้ากองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบภาพน่าอเนจอนาถ ผู้เสียชีวิตเป็นสามีภรรยา นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดในสภาพกอดก่ายกันอยู่บนถนน ทราบชื่อ นายช่วย เดิมหมวก อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/4 ถนนรักษ์ชนะอุทิศ ต.สุไหงโก-ลก อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. ที่ศีรษะ และลำตัว ส่วน น.ส.ประภา สงวนพันธุ์ อายุ 43 ปี ภรรยา ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันที่บริเวณแผ่นหลังและลำตัว โดยมีด.ช.ปีใหม่ เดิมหมวก อายุ 4 ขวบ บุตรชายของผู้เสียชีวิต นั่งร้องไห้กอดศพอย่างเวทนา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวออกจากจุดเกิดเหตุ

ตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืน จำนวน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งโรงพยาบาลตากใบ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายช่วย ได้ขี่รถ จยย.ออกจากบ้านพัก มีภรรยานั่งซ้อนท้าย โดยให้บุตรชายนั่งตรงกลาง จะเดินทางไปทำหนังสือเดินทาง หรือ พาสปอร์ต ที่ อ.ตากใบ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีคนร้าย 2 คน ขี่รถ จยย.ตามหลังมา ก่อนเรียกนายช่วยให้จอดรถ ทำทีสอบถามเส้นทาง เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้ชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงสองสามีภรรยาที่นั่งคร่อมรถ จยย.จนล้มฟุบเสียชีวิตในสภาพกอดก่ายกัน จากนั้นหนึ่งในคนร้ายได้เดินลงมาเก็บปลอกกระสุน และขี่รถ จยย. ฮอนด้า เวฟ สีดำแดง ทะเบียน ขฉน-86 นราธิวาส ของผู้ตายหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง สภ.มูโนะ อ.สุไหงโก-ลก ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับแต่ก็ไร้วี่แวว

เบื้องต้นคาดว่าเป็นฝีมือของกลุ่มก่อความไม่สงบสร้างสถานการณ์ต่อเนื่อง           

 

23 ก.ค. 56 เวลา 17:33 4,033 2
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...