เมีย ''ยอดรัก'' รุดเยี่ยมอโหสิให้ ''สายัณห์''

 

 

 

เมีย ''ยอดรัก'' รุดเยี่ยมอโหสิให้ ''สายัณห์''

 

หมอเจาะชิ้นเนื้อ ”เป้า สายัณห์” แล้ว รู้ผลตรวจภายใน 4 วัน คนใกล้ชิดบอกลูกทุ่งคนดังอยากขึ้นเวทีคอนเสิร์ตพบปะแฟนเพลง แพทย์เผยอาการสายณห์ยังมีไข้ต่ำ ระดับน้ำตาลลด แต่ยังอ่อนเพลีย วอนคนเยี่ยมลงนามในสมุดแทนการเข้าพบ ด้านเมียยอดรัก ไม่คิดแค้น มอบกระเช้าดอกไม้ให้กำลังใจ ”พี่เป้า”

          เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 56 ที่ชั้น 15 โรงพยาบาลพระราม 9 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าอาการป่วยของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของฉายาแหบมหาเสน่ห์ ”เป้า” สายัณห์ สัญญา หลังจากย้ายเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลดังกล่าวตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา

          โดยในวันนี้ยังคงมีเหล่าแฟนคลับ และเพื่อนฝูงในวงการลูกทุ่งเดินทางมาเยี่ยม ”เป้า สายัณห์” อยู่เป็นระยะๆ ถึงแม้จำนวนคนที่มาเยี่ยมจะดูบางตากว่า 2 วัน ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจกากแฟนเพลงจำนวนหนึ่งที่มาเยี่ยมแล้วยังมี “ตุ้ย” สุริยา ชินพันธุ์, นพนรรจ์ ขวัญประภา และเพื่อนพ้องในวงการบางส่วน

          สำหรับอาการของสายัณห์ในวันนี้ ได้รับการเปิดเผยจาก นายศุภธร จันทรกุล หัวหน้แผนกสื่อสารการตลาด รพ.พระราม 9 เปิดเผยว่า อาการโดยทั่วไปวันนี้ เป้า สายัณห์ ยังคงมีอาการอ่อนเพลียและมีไข้ต่ำในระดับประมาณ 38 องศาฯ กว่า ระดับน้ำตาลลดลง ซึ่งจากการรักษาที่นอกจากจะให้น้ำเกลือ และรักษาตามอาการในเบื้องต้น แพทย์ยังได้ให้เลือดแก่สายัณห์ เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย ทั้งนี้ ในเวลา 17.00 น. แพทย์จะทำการเจาะชิ้นเนื้อโดยใช้เข็ม ส่งห้องแล็บ เพื่อตรวจอย่างละเอียด โดยใช้เวลา 4-5 วัน จึงจะทราบผล อย่างไรก็ตาม แพทย์เจ้าของไข้อยากให้ เป้า สายัณห์ พักผ่อนให้มากที่สุด จึงขอความร่วมมือผู้ที่จะเดินทางมาเยี่ยมให้ลงนามในสมุดเยี่ยมแทนการเข้าพบ

          ส่วนสาเหตุที่เลื่อนวันเจาะชิ้นเนื้อเป็นในวันนี้ก็เพราะส่วนหนึ่งเป็นความต้องการของตัวคนไข้เองที่ต้องการจะรู้ผลก่อนถึงวันคอนเสิร์ตในวันที่ 27 ก.ค. ที่จะถึงนี้ เพื่อจะได้เตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ตหากร่างกายสมบูรณ์พอ ซึ่งจากการตรวจของแพทย์ ได้วินิจฉัยว่าสุขภาพร่างกายของลูกทุ่งคนดังขณะนี้แข็งแรงพอที่จะสามารถนำไปเจาะชิ้นเนื้อได้

          ด้าน นายมานิต หรือ อ้อ อังกินันทน์ ผจก.ส่วนตัว พี่เป้า สายัณห์ กล่าวถึงคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 ก.ค. 56 นี้ว่า จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 ก.ค. 56 เวลา 13.00 น. โดยจะมีคนในวงการลูกทุ่งร่วมแถลงข่าวจำนวนมาก อาทิ ศิลปินค่ายโฟร์เอสทั้งหมด ดาว มยุรี, สดใส รุ่งโพธิ์ทอง, เอกชัย ศรีวิชัย ฯลฯ นอกจากนี้ ยังได้กล่าวถึงคนที่นำยาและอาหารเสริมต่างๆ มาให้ พี่เป้า สายัณห์ ว่า ขอบคุณในความหวังดีของทุกท่าน แต่เนื่องจากแพทย์ได้ทำการรักษาด้วยแผนการรักษาปัจจุบัน จึงยังไม่สามารถนำอาหารเสริม หรือยาต่างๆ ให้นายสายัณห์ใช้เพื่อรักษาแทนได้ โดยพี่เป้าได้ฝากขอบคุณทุกแรงใจที่หวังดีผ่านไปทางสื่อด้วย

          ขณะที่ นายนพนรรจ์ ขวัญประภา เจ้าของเพลง ”สาวยโสธร” เพื่อนคนสนิทของ สายัณห์กล่าวว่า ตนเป็นเพื่อนสายัณห์ตั้งแต่สมัยที่ยังอยู่วงดนตรี กังวาลไพร ลูกเพชร สายัณห์เป็นนักร้องที่มีความสามารถ จนออกมาตั้งวงดนตรีของตัวเอง ซึ่งสมัยนั้นตนถือเป็นผู้จัดการคนแรกของพี่เป้า เพลงใครร้องไม่ดัง แต่ถ้านำมาให้สายัณห์ร้องเป็นต้องดังทุกเพลงไป ตนมาในวันนี้ก็เพื่อเป็นกำลังใจให้เพื่อน และหวังว่าทุกคนจะเป็นแรงใจให้สายัณห์ ที่สำคัญในวันที่ 27 ก.ค. นี้อยากให้แฟนเพลงไปให้กำลังใจกันเยอะๆ ซึ่งตนก็จะไปร่วมด้วยแน่นอน

          ต่อมาเวลา 17.00 น. แพทย์ได้นำตัวนายสายัณห์ออกจากห้อง 1514 เพื่อเข้ารับการเจาะชิ้นเนื้อที่บริเวณห้องเอกซเรย์ภายในชั้น 2 ซึ่งระหว่างที่นำตัวนายสายัณห์ไปก็มีนางวรรณพร ภรรยาเดินไปส่งและให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด

          สำหรับผลข้างเคียงในเรื่องของการเจาะชิ้นเนื้อเพื่อเอาไปตรวจอย่างละเอียดนั้น นายศุภธร หัวหน้แผนกสื่อสารการตลาด รพ.พระราม 9 กล่าวว่าสิ่งที่น่าเป็นห่วงที่สุดคือเรื่องของบาดแผลที่ต้องระวังไม่ให้มีเลือดออกซึ่งจะต้องเฝ้าระวังทั้งคืน ซึ่งถ้าหากผ่านพ้นคืนนี้ไปได้ ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ซึ่งทีมแพทย์คอยระวังในเรื่องนี้อยู่แล้ว

 นายนพนรรจ์ ขวัญประภา

Source : siamdara

 

Credit: http://fanthai.com/
22 ก.ค. 56 เวลา 11:35 5,007 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...