"มาดอนนา"แปะมือลูกสาววัย13เปิดแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น

เป็น เด็กสาวที่แต่งตัวเก่งจนได้ดีทีเดียวสำหรับ"ลอว์เดส" ลูกสาววัย 13 ปี ของ"มาดอนนา" นักร้องซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง ที่ล่าสุดเตรียมร่วมกันเปิดตัวแฟชั่นแบรนด์ใหม่สำหรับสาวแรกรุ่นโดยเฉพาะ

 

นักร้องซูเปอร์สตาร์ชื่อดังได้เตรียมเปิดตัวอาณาจักรเสื้อผ้าของเธอแบรนด์ใหม่ที่มีชื่อว่า MG Icon ออกมา โดยงานนี้เป็นการทำเสื้อสำหรับเด็กครั้งแรกของมาดอนนา ซึ่งเธอได้เชื้อเชิญให้ลอว์เดส ลูกสาววัย 13 ปีของเธอมาร่วมออกแบบและสร้างสรรค์งานดีไซน์ตามความคิดแบบสาวแรกรุ่นด้วย
       
       โดยเสื้อผ้าแบรนด์ใหม่ของมาดอนนานี้จะเปิดตัวในห้างสรพพสินค้าของอเมริกาในเดือน ส.ค. ปีนี้ โดยมีทั้งเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับ
       
       นอกจากนั้นสินค้าด้านความงามและน้ำหอมที่เป็นแบรนด์ Material Girl ของมาดอนนาก็จะเปิดตัวใหม่ในปีหน้านี้ด้วย
       
       จาก แถลงการณ์ของนักร้องสาวระบุว่า "การร่วมงานกันของฉันกับคนทำเสื้อผ้าเป็นไปเพื่อนำไอเดียทางด้านแฟชั่นของ ฉันออกสู่ผู้บริโภคทุกคนซึ่งฉันตื่นเต้นกับเรื่องนี้มาก ฉันตั้งตารอที่จะได้ทำงานนี้ เพื่อสร้างสรรค์และตีความมุมมองรวมถึงไอเดียของฉันออกมาเป็นผลงานเสื้อผ้าใน แบรนด์ MG Icon"
       
       ก่อนหน้านี้มาดอนนาเคย ร่วมงานออกแบบเสื้อผ้าให้กับเสื้อผ้าแบรนด์ดังระดับไฮ-สตรีทอย่าง H&M มาแล้วในปี 2007 นอกจากนั้นเธอยังเคยมีแผนจะร่วมงานกับ เจ้าพ่อแฟชั่นของลอสแองเจลิสอย่าง คริสเตียน ออดิเจีย เมื่อปีที่แล้วด้วย แต่แผนการดังกล่าวก็ต้องถูกยกเลิกไปในนาทีสุดท้าย





ที่มา ASTVผู้จัดการออนไลน์

Credit: ASTVผู้จัดการออนไลน์
12 มี.ค. 53 เวลา 21:40 3,593 12 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...