แฮปปี้ พอลล่า (Happy Polla) สาวเฟซบุ๊กคนดังเมืองไทย สุดฮอตที่จีน-เวียดนาม

 

 

 

แฮปปี้ พอลล่า (Happy Polla) สาวเฟซบุ๊กคนดังเมืองไทย สุดฮอตที่จีน-เวียดนาม

 

 

สื่อทั่วเอเชียรุม แฮปปี้ พอลล่า สาวเฟซบุ๊กคนดังเมืองไทย จนเกิดกระแสคลั่ง ดังระเบิดที่เมืองจีน-เวียดนาม ชาวเน็ตแห่ไลค์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฮปปี้ พอลล่า กำลังเป็นบุคคลที่ชาวไต้หวันและจีนแผ่นดินใหญ่กำลังให้ความสนใจ หลังภาพของเธอไปปรากฏอยู่ตามโซเชียลเน็ตเวิร์คยอดนิยมของคนจีน จนมีผู้คนจำนวนมากแชร์คลิปและภาพของเธอส่งต่อกัน ถึงขั้นที่สำนักข่าวชื่อดังแห่กันมาสัมภาษณ์

แฮปปี้ พอลล่า Happy Polla เป็นเฟซบุ๊กแฟนเพจที่คนไทยบางส่วนรู้จักกันดี หญิงสาววัย 20 ปี ที่มักจะแต่งตัวน่ารักๆ เต้นหรือแสดงท่าทางตลกๆ ล้อเลียนประเด็นสังคม นอกจากจะได้รับความนิยมในเมืองไทยแล้ว ขณะนี้กระแสฮิต แฮปปี้ พอลล่า ยังแพร่กระจายไปถึงเมืองจีนและไต้หวัน รวมทั้งเวียดนาม มาเลเซีย และสิงคโปร์ สำนักข่าวหลายแห่ง เดินทางมาสัมภาษณ์เจาะลึกชีวิตและตัวตนของเธอ เพื่อนำไปออกโทรทัศน์และขึ้นหนังสือพิมพ์หน้า 1 มาแล้ว

สำนักข่าวในประเทศจีนรายงานว่า คลิปเต้นประกอบเชิงล้อเลียนเพลงเกาหลี ‘Gwiyomi’ เวอร์ชั่นของแฮปปี้ พอลล่า กลายเป็นคลิปยอดนิยมที่เมืองจีน มียอดผู้ชมทะลุหลักล้านเพียงไม่กี่วัน แถมยังเกิดกระแสคลั่ง เต้นท่า Gwiyomi ตามแบบฉบับ แฮปปี้ พอลล่า ระบาดไปทั่วโลกออนไลน์ที่เมืองจีนและเวียดนาม

สื่อเมืองจีน ยังระบุอีกว่า สาวตุ้ยนุ้ยน่ารักจากเมืองไทยคนนี้ สร้างฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะเฟซบุ๊ก Happy Polla มีผู้คนเข้ามากดไลค์ติดตามกว่า 530,000 คน

ปัจจุบันมีแต่แฟนคลับชาวจีนและเวียดนาม จนได้ชื่อว่าเป็น เจ้าแม่โซเชียล คนใหม่ของภูมิภาคเอเชีย ถึงแม้ว่าชาวเน็ตจำนวนมากยังคงสงสัยและแคลงใจว่า แฮปปี้ พอลล่า เป็นผู้หญิงจริงหรือไม่?

ล่าสุดเธอได้ให้สัมภาษณ์ในรายการปากโป้ง แฮปปี้ พอลล่า เล่าว่า..

“จริงๆแล้วตนชื่อ เท่ง ไม่ได้ชื่อพอลล่ามาตั้งแต่กำเนิด แต่พอมีหนังเรื่องหนึ่งที่น้องทราย คุณแม่ขอร้อง รับบทเป็น พอลล่า เพื่อนๆจึงเรียกตนตามน้องทราย เลยกลายเป็นฉายาของตนมาจนถึงปัจจุบัน ตอนนี้ตนอายุ 17 ปีแล้ว จุดเริ่มต้นที่ตนมีแฟนคลับและคนติดตามเยอะ­นั้น มาจากที่ตนเป็นคนชอบถ่ายภาพและคลิป แปลกๆฮาๆลงเฟสบุคส่วนตัว เพื่อนๆในเฟสก็มีการแชร์ต่อๆกัน จนมีคนรู้จักมากมาย

ตนบอกว่าอาจเป็นเพราะว่าพวกเขาชื่นชอบในคว­ามแปลก และความมั่นใจเกินเหตุของตน ตนจำได้ว่าคลิปแรกที่ตนถ่ายนั้น เป็นการลิปซิ้งเพลง ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ของพี่เจินเจิน หลังจากนั้นก็ถ่ายคลิปอื่นๆตามมาอีก ตอนนี้มีคนติดตามในแฟนเพจที่แฟนคลับทำให้ เกือบ 6 แสนคนแล้ว ตนรู้สึกปลื้มมากที่มีคนติดตามเยอะขนาดนี้ แต่ตนก็ยังไม่เคยลืมตัว ตนยังเป็นพอลล่าที่น่ารักคนเดิม ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองโด่งดังแต่อย่างใด

ส่วนถ้าถามว่าอยากเข้าวงการบันเทิงไหม ตนบอกว่าถ้ามีโอกาส ก็อยากจะทำ เพราะตนอยากมีรายได้ และที่สำคัญเป็นความต้องการของขวัญให้กับแ­ฟนคลับที่อยากเห็นตนในจอทีวี ตอนนี้ตนมีการติดต่อพูดคุยกับทางทีมโทศทัศ­น์ของเวียดนามที่อยากให้ตนไปถ่ายโฆษณาให้กับเขา ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เร็วๆน่าจะได้เห็นผลงานโฆษณาของตนแน่นอน ส่วนเรื่องที่ตนถูกเปรียบเทียบกับเซ็กซี่ แพนเค้ก นั้น ตนบอกว่า ตนไม่เคยมีเจตนาอยากเปรียบเทียบกับใครแต่อ­ย่างใด แต่ที่มันมีประเด็นขึ้นมา น่าจะเกิดจากแฟนคลับของทั้ง 2 ฝ่ายโจมตีกันเอง ส่วนตัวตนไม่มีปัญหากับพี่เขาแน่นอน ตนยังชมเซ็กซี่ แพนเค้ก ด้วยว่า พี่เขาสวยกว่าตนตั้งเยอะ ถ้าต้องร่วมงานกันจริงๆ ตนก็ยินดีเสมอ สุดท้ายตนฝากขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่คอยให้กำลังใจตน และทำให้ตนชื่อเสียงมาจนถึงทุกวันนี้”


รายการปากโป้ง “แฮปปี้ พอลล่า” โกอินเตอร์!!

ตัวอย่างคลิปที่โด่งดังของ happy polla 

คลิป Gwiyomi – Happy Polla แฮปปี้ พอลล่า

คลิป Harlem Shake Happy Polla!

คันหู HAPPY POLLA (cover)


น้องพอลล่าน่ารักมาก รีบดู

แฮปปี้ พอลล่า (Happy Polla)

แฮปปี้ พอลล่า (Happy Polla)

แฮปปี้ พอลล่า (Happy Polla)

แฮปปี้ พอลล่า (Happy Polla)

แฮปปี้ พอลล่า (Happy Polla)

แฮปปี้ พอลล่า (Happy Polla)

แฮปปี้ พอลล่า (Happy Polla)

แฮปปี้ พอลล่า (Happy Polla)

ข้อมูลโดย : www.talkystory.com
ขอบคุณภาพจากเพจ https://www.facebook.com/happy.polla.5

Credit: http://news.tlcthai.com/
18 ก.ค. 56 เวลา 16:22 8,929 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...