เปิดใจ สมร อิ่มรส กระเป๋ารถเมล์อารมณ์ดีสาย 156 จากคลิปดัง

เปิดใจ สมร อิ่มรส กระเป๋ารถเมล์อารมณ์ดีสาย 156 จากคลิปดัง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Smon Imrot 
 
          หลังจากเป็นข่าวคราวปรากฏอยู่บนโลกออนไลน์พักใหญ่ สำหรับคลิปผู้โดยสารรอรถเมล์นาน 3 ชั่วโมง ปะทะคารมกับพนักงานเก็บค่าโดยสารหญิงอารมณ์ดี บนรถเมล์ สาย 156 แน่นอนว่า เมื่อหลายคนได้ดูคลิปดังกล่าวแล้ว ต่างถูกใจในความสนุกสนานร่าเริงของพนักงานหญิงรายนี้ จนอยากรู้จักเธอมากขึ้น
 
          ล่าสุดในวันนี้ (18 กรกฎาคม 2556) ผู้สื่อข่าวได้เผยข้อมูลของพนักงานเก็บค่าโดยสารคนดังกล่าวว่า ชื่อ  สมร อิ่มรส หรือที่คนอื่นเรียกสั้น ๆ ว่า หมอน โดยเธอเล่าว่า ทำงานเป็นกระเป๋ารถเมล์มา 10 ปี แล้ว เดิมเป็นคน จ.หนองคาย ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เพื่อนส่งคลิปมาให้ดู เธอก็รู้สึกตกใจมาก เพราะมียอดคนดูเป็นหมื่น
 
          ส่วนเพื่อนต่างบอกว่า โดนแน่ ๆ ตายแน่ ๆ เพราะเธอแต่งตัวแรง ทาสีปากแดงแจ๊ด ซึ่งครั้งหนึ่งเธอเคยโดนหัวหน้างานเรียกไปตำหนิเรื่องการแต่งตัว โดยเฉพาะการทาปากแดง แต่วันที่ปรากฏในคลิปเป็นวันอาทิตย์ เธอจึงถือโอกาสแต่งตัวตามสไตล์ของตัวเอง ซึ่งการแต่งตัวเช่นนี้ เป็นการทำให้ผู้โดยสารที่รอรถนาน ๆ รู้สึกผ่อนคลาย หรืออารมณ์ดีขึ้น บางคนเห็นแล้วก็อมยิ้ม ดังนั้น เธอจึงชอบแต่งตัวสะดุดตาคนเช่นนี้ เพราะจะช่วยให้การทำงานมีความสุข แม้จะมีบางคนที่อาจจะไม่ชอบ เพราะดูแรงเกินไป แต่มันเป็นนิสัยส่วนตัวที่แก้ยาก
 
          สมร อิ่มรส ยังเล่าอีกว่า สำหรับเหตุการณ์วันนั้น แม้มีผู้โดยสารคนหนึ่งบันทึกภาพไว้ แต่เธอก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเข้าใจว่า กำลังพูดโทรศัพท์ไปด้วย ซึ่งเป็นการพูดคุยกันปกติ เนื่องจากตนเป็นคนพูดเสียงดังอยู่แล้ว หูไม่ค่อยได้ยิน ลักษณะการพูดจึงเหมือนเป็นการตะโกน แต่ก็น่าเห็นใจ เพราะวันนั้นรถติดมาก นายท่ายังบอกว่า รถมาถึงช้ามาก ไม่รู้ว่าวันนั้นเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรน้องเขา แต่ตอนแรกก็กังวลเหมือนกัน เพราะกลัวว่าคลิปจะสื่อออกมาในทางลบ
 
          แม้ที่ผ่านมา เธอเคยเจอเหตุการณ์ผู้โดยสารโวยวายมานักต่อนักแล้ว แต่เธอก็จะใช้บุคลิกส่วนตัวและศิลปะในการพูด เพื่อทำให้ผู้โดยสารใจเย็นขึ้น การที่ได้เจอคนเยอะ ๆ เป็นความชอบอย่างหนึ่งเธอ และงานนี้ทำให้มีรายได้  เธอจึงสนุกกับมัน หากช่วงไหนไม่มีผู้โดยสารหรือคนน้อยเธอก็จะนั่งเงียบ ทำให้เครียดเปล่า ๆ สู้เวลาที่มีคนเยอะ ๆ ไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ก่อนจบสนทนา เธอยังบอกอีกว่า ไม่ต้องเรียกเธอว่า คุณสมร เพราะเธอเขินและไม่ชิน เนื่องจากปกติไม่มีใครเรียกเธอแบบนี้ 
<iframe width="640" height="360" src="http://www.youtube.com/embed/r16nII6GpHs?feature=player_embedded" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

 
 คลิป เปิดใจ 'พี่สมร' กระเป๋ารถเมล์อารมณ์ดี 'ไม่สวย แต่แรงส์' เครดิต รายการเรื่องเล่าเช้านี้
โพสต์โดยคุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 
 
ที่มา http://hilight.kapook.com/view/88744
Credit: http://hilight.kapook.com/view/88744
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...