"เดวิด เบคแฮม"เผยชื่อตัวเองเหมาะสุดกับ"พระโอรส"ใกล้ประสูติ เชื่อ"เจ้าชาย-เจ้าหญิง"จะเป็นพ่อแม่ที่ดี

 

 

 

 

 

"เดวิด เบคแฮม"เผยชื่อตัวเองเหมาะสุดกับ"พระโอรส"ใกล้ประสูติ เชื่อ"เจ้าชาย-เจ้าหญิง"จะเป็นพ่อแม่ที่ดี

 

แม้ว่าอดีตนักเตะแข้งทองชื่อดังอย่าง"เดวิด เบคแฮม" จะมีลูกชายถึง 3 คน แต่ก็ไม่มีคนไหนที่ถูกตั้งชื่อว่า"เดวิด"ตามชื่อของตัวเอง อย่างไรก็ตาม "เดวิด"ได้ออกมาให้ความเห็นว่า "ชื่อของเขา"เหมาะกับเจ้าชายแห่งราชวงศ์อังกฤษ ที่จะประสูติในเวลาอีกไม่ช้านี้


ในเวลานี้ "เจ้าชายวิลเลี่ยม"และ"เจ้าหญิงเคท"ทรงกำลังตั้งตารอการประสูติของพระโอรส ที่จะมีขึ้นในเวลาไม่นานจากนี้ ซึ่ง"เดวิด"ชื่นชมไว้ว่า เจ้าชายและเจ้าหญิงจะสามารถเป็นพระบิดาและพระมารดาที่ดีเยี่ยม แล้วก็คิดว่าชื่อ"เดวิด"เหมาะสมกับพระโอรสที่สุด



เดวิด เบคแฮม


"เดวิดเป็นชื่อที่ดีมากชื่อหนึ่ง แน่นอนสำหรับพระโอรสที่ประสูติออกเป็นผู้ชาย เจ้าชายวิลเลี่ยมและเจ้าหญิงเคทจะทรงเป็นพระบิดาและพระมารดาที่ดี เพราะทั้ง 2 พระองค์ทรงรักเด็ก พวกเราได้เห็นเจ้าชายวิลเลี่ยมทรงเติบโตจากวัยหนุ่มไปเป็นสุภาพบุรุษที่น่ายกย่อง แล้วนี่แหละเป็นคุณสมบัติสำคัญของการเป็นพ่อคน"อดีตนักเตะแข้งทอง กล่าว



"เจ้าชายวิลเลี่ยม"และ"เจ้าหญิงเคท"

 


รายงานข่าวระบุว่า "เดวิด"และ"วิคตอเรีย เบคแฮม"ได้รับเชิญเข้าร่วมพระราชพิธีเสกสมรส ระหว่างเจ้าชายและเจ้าหญิงเมื่อปี 2011 และตั้งแต่นั้นมา 2 ผัวเมีย"เบคแฮม"ก็คอยสนับสนุนทั้ง 2 พระองค์ที่ทรงก้าวเข้าสู่การเป็นพระบิดาและพระมารดาเป็นก้าวแรก เพราะเดวิดเป็นพระสหายที่ดีของเจ้าชายวิลเลี่ยมและเจ้าชายแฮร์รี่ทั้งคู่

 

ซ้ำขออภัยค่ะ


Credit: http://men.postjung.com/691817.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...