สีต่อไปนี้ ยี่งใส่ยี่งดี ไม่มีคําว่าเสียใจ!!!!!

หลังจากเมื่อวานนี้เราพูดถึงเรื่องของ  มากสี...มากปัญหาสูขภาพกันไปแล้วนะครับ  เช้าวันนี้ผมจะมาบอกว่า สีต่อไปนี้ ยี่งใส่ยี่งดี ไม่มีคําว่าเสียใจ ให้อ่านกันต่อนะครับ  จะมีสีใดบ้างเชิญอ่านต่อนะครับ 

1  สีเขืยว   นอกจากจะเป็นฮีโร่ลดภาวะโลกร้อนแล้ว  สีเขืยวเกียวรักยังมีผลโดยตรงกับการทํางานของหัวใจเราด้วย  ช่วยเพี่มระดับสติปัญญา  ทําให้รุ้สึกสงบ  ร่มเย็น  ให้อภัย  เมตตา  กรุณา  อุเบกขา...สาธุ  ที่สําคัญไม่ว่าจะใส่มากๆ  หรือหลงเขาไปอยุ่ท่ามกลางความเขืยวก็ไม่มีผลในทางลบเลยครับ  แต่กลับยี่งทําให้รุ้สึกดีขึ้นไปอีก  คนที่อยุ่ท่ามกลางต้นไม้ใบหญ้าเขาถึงได้แฮปปี้ทั้งปีไม่มีตกไง ครับ 

2   สีนํ้าเงิน   คลื่นของสีนํ้าเงินจะกระตุ้นระบบนํ้าเหลืองในช่องคอและปอดช่วยแก้อาการนอนไม่หลับ  ลดความเครียด  ความดัน  และทําให้ปวดหัวไมเกรนน้อยลง  ในด้านจิตใจ  คนที่ใส่สีนํ้าเงินจะรุ้สึกมั่นใจในตัวเอง  เข้มแข็ง  ติดต่อสื่อสารได้ดีขึ้น  สีนํ้าเงินก็เหมือนกับสีเขืยวคือถึงจะใส่มากๆ  ก็ไม่มีผลเสียครับ สาวๆขี้อายบางคนที่ต้องออกไปพบปะเพื่อนมนุษย์หายาแก้อายเจอแล้วนะครับ  อย่าลืมใส่สีนี้บ่อยนะครับ 

3   สีคราม  คลื่นของสีครามเกื่ยวข้องกับการทํางานของอวัยวะบริเวณขมับ  หน้าผาก  ลงมาถึงดวงตารวมทั้งระบบนํ้าเหลือง  ระบบภูมิคุ้มกันโรค  การกําจัดของเสีย  ที่สําคัญช่วยเพี่มสมรรถภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระ  สาวๆ ที่อยากผิวสวยรีบๆ หามาใส่นะครับ 

 ครับนี่คือทริปเรื่อง สีต่อไปนี้  ยี่งใส่ยี่งดี ไม่มีคําว่าเสียใจ ที่ผมนํามาฝากในเช้าวันนี้นะครับ  ส่วนใครจะเชื่อหรือไม่ ก็ไม่ว่าอะไร อ่านๆกันเพื่อประดับความรุ้นะครับ  สวัสดีครับ

Credit: เลือกสีให้ถูกโฉลกตัวเรา
#นานาสาระ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
12 มี.ค. 53 เวลา 08:24 3,254 7 82
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...