"จัสติน บีเบอร์"สุดหยาบฉี่ใส่ถังถูพื้นในร้านอาหาร

"จัสติน บีเบอร์"สุดหยาบฉี่ใส่ถังถูพื้นในร้านอาหาร    
 

"จัสติน บีเบอร์"ศิลปินวัยทีนชื่อดังทำตัวฉาวอีกแล้ว หลังกล้องจับภาพได้ขณะกำลังยืนปัสสาวะในที่สาธารณะ พร้อมกับทำพฤติกรรมสุดห่ามใส่"บิล คลินตัน"อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯด้วย
       


       โดยเทปบันทึกาพที่ถูกถ่ายไว้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้จับภาพของป็อปสตาร์ชื่อดังวัย 19 ปี ขณะที่เขากำลังปลดทุกข์เบาซึ่งแทนที่เขาจะใช้ห้องน้ำของทางร้านแบบปกติแต่ เขากลับเลือกปลดทุกข์ใส่ลงในถังน้ำถูพื้นซึ่งใช้สำหรับทำความสะอาดพื้นใน ร้านอาหารแห่งหนึ่งของนิวยอร์ก
       
       โดยหลังจากที่เขาเสร็จสิ้นการปลดทุกข์ เจ้าตัวก็ยังหยิบที่พ่นน้ำยาทำความสะอาดฉีดน้ำยาใส่ภาพของบิล คลินตัน พร้อมกับตะโกนว่า "ฟั.. บิล คลินตัน!"
       
       การกระทำของจัสติน บีเบอร์ ดู เหมือนว่าเจ้าตัวไม่รู้สึกทุกข์ร้อนอะไรที่ได้แสดงพฤติกรรมสุดห่ามเหล่านั้น ต่อหน้าคนกลุ่มใหญ่ เพราะทุกคนที่ยืนรายรอบเขาต่างส่งเสียงให้กำลังใจกับการปัสสาวะในร้านอาหาร แบบสุดห่ามของนักร้องดังด้วย
       
       "นี่เป็นจุดที่เจ๋งที่สุดที่จะฉี่" เสียงของเพื่อนจัสตินดังแว่วมาขณะที่คนในกลุ่มพากันหัวเราะ จากนั้นเพื่อนที่เหลือของเขาก็เริ่มตะโกนเข้าไปในร้านอาหารเพื่อแกล้งนัก ร้องดัง ก่อนที่เสียงหนึ่งดังขึ้นตามมาซึ่งคาดว่าเป็นเสียงของจัสติน บีเบอร์ กล่าวว่า "ใครขโมยเบียร์กูไป?"


       
       ซึ่งคลิปที่ได้รับการเปิดเผยจาก TMZ เหล่านี้ เป็นอีกหนึ่งผลงานความร้ายกาจของจัสติน บีเบอร์ ที่กำลังมีพฤติกรรมที่น่าเป็นห่วงและเหลือรับจากผู้พบเห็น
       
       โดย เมื่อเดือนที่แล้วนักร้องหนุ่มก็เคยก่อเรื่องทำลายถนนภายในหมู่บ้านแห่ง หนึ่งในแคลิฟอร์เนีย รวมถึงก่อกวนเพื่อนบ้านเมื่อเดือนมี.ค. ที่ผ่านมาด้วย นอกจากนั้นนิสัยหยิ่งจองหองเรื่องมากของเขายังเคยสร้างปัญหามาแล้ว เมื่อเขาต้องการเดินทางพร้อมกับมัลลี ลิงที่เป็นสัตว์เลี้ยงของเขาในเที่ยวบินไปเยอรมัน
       
       ทางด้าน แพตตี มัลเลตต์ แม่ของจัสติน บีเบอร์ ที่เพิ่งไปออกรายการ The View เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อโปรโมทหนังสือ Nowhere But Up : The Story of Justin Bieber's Mom ก็ได้กล่าวถึงการเลี้ยงลูกชายด้วยซึ่งแม้ว่างานนี้ไม่ได้มีการพูดถึงวิดีโอบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่บาบารา วอลเตอร์ พิธีกรของายการก็ได้ถามว่าเธอให้คำแนะนำอะไรกับลูกชายเจ้าปัญหาของเธอเอง
       


       แพตตี กล่าวตอบสั้นๆว่า "ฉันไม่รู้ค่ะ ฉันแค่อยากคอยกระตุ้นเขาให้เขาเป็นคนติดดิน แล้วก็อย่ายอมแพ้"

       
    <iframe width="640" height="360" src="http://www.youtube.com/embed/gk6Ktba5qJc?feature=player_embedded" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

  

Credit: http://board.postjung.com/690617.html
11 ก.ค. 56 เวลา 13:48 2,542 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...