คลิประทึก ! สาวค้ายาขับรถซิ่งหนีตำรวจ หลังถูกล่อซื้อ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          เผยคลิปสาวค้ายาบ้าขับรถซิ่งหลบหนีตำรวจ หลังถูกล่อซื้อ สุดท้ายหนีรอดหวุดหวิด นอกจากนี้ เมื่อตรวจค้นบ้านพบยาบ้าอีก 1,800 เม็ด

          วันนี้ (9 กรกฎาคม 2556) มีรายงานว่า ชุดปราบปรามยาเสพติดภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้วางแผนล่อซื้อยาบ้าจาก นางสาวโฟม วัย 23 ปี จำนวน 200 เม็ด มูลค่า 22,000 บาท โดยได้นัดหมายส่งของกันภายในสนามเด็กเล่นของหมู่บ้านสุวินธารา ต.คลองหลวงแพ่ง กระทั่งถึงเวลานัดหมาย นางสาวโฟมได้ขับรถยนต์โตโยต้าวีออส สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบป้ายทะเบียน เข้ามาจอดในพื้นที่ดังกล่าว ตำรวจที่กระจายกำลังกันอยู่จึงเข้ามาแสดงตัวเพื่อขอตรวจค้น แต่ว่านางสาวโฟมไม่ยอม กลับเหยียบคันเร่งขับรถพุ่งชนรถตำรวจ พร้อมหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้าน ก่อนวกกลับมาบนถนนสุวินทวงศ์ มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพฯ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ตามไม่ทัน นางสาวโฟมจึงหลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถยึดของกลางได้เป็นยาบ้าจำนวน 200 เม็ด ซึ่งอยู่ริมถนนปากซอย 7 ก่อนที่จะนำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบ้านของนางสาวโฟม บ้านเลขที่ 22/213 หมู่บ้านสุวินธารา ซอย 7 ทำให้ทราบว่านางสาวโฟมมีชื่อและนามสกุลคือ นางสาวพรพิมล ตามพิทักษ์สกุล และพบของกลางเป็นยาบ้าอีก 1,800 เม็ด ซ่อนอยู่ตามลิ้นชักตู้เสื้อผ้าในห้องนอน พร้อมกับอุปกรณ์การเสพอีก 3 ชุด
          
          สำหรับรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกนางสาวพรพิมลขับชน โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และเจ้าหน้าที่เตรียมรวบรวมหลักฐานเพื่อให้ศาลจังหวัดฉะเชิงเทราออกหมายจับนางสาวพรพิมลต่อไป

Credit: http://hilight.kapook.com/view/88383
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...