โดนัท-อนันดารักร้าวทะเลาะแรงแต่ไม่ถึงลงมือ

 

 

 

โดนัท-อนันดารักร้าวทะเลาะแรงแต่ไม่ถึงลงมือ

 


    ‘‘โดนัท-มนัสนันท์” รับมีปัญหากับ ”อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” เผยทะเลาะแรงแต่ไม่ถึงขั้นลงมือ ปัดเคลียร์เหตุยุ่งงาน แย้มไม่ระบุอนาคตลดความสัมพันธ์ หลังจากที่หวานชื่นมานานล่าสุดดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของนักแสดงสาว ”โดนัท” มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล กับพระเอกหนุ่ม ”อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” จะไม่ราบรื่นซะแล้ว โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.ค. 56”โดนัท” ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าว

    ระหว่างมาร่วมงานฉลองมงคลสมรสของ ”กิ๊ฟ” วรรธนะ กัมทรทิพย์ ที่โรงแรมไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ โดยกล่าวว่า ช่วงนี้ตนไม่ค่อยได้เจอกับหนุ่ม ”อนันดา” มีเพียงแค่การพูดคุยผ่านโทรศัพท์มือถือเท่านั้น ก่อนยอมรับว่าที่ผ่านมามีปัญหากันแรงแต่ไม่ได้มีการลงไม้ลงมือ
     
    ”เราก็ยังเป็นเหมือนเดิมแต่เจอกันน้อยลง แต่ก็ยังมีการโทรศัพท์คุยกันอยู่ ที่ผ่านมาก็ทะเลาะกันแรงตลอดแต่ก็ไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือ ”โดนัท” คิดว่าการมีปัญหาอะไรกันบ้างเป็นเรื่องปกติ คือเราเริ่มต้นจากความสนิทแบบเพื่อนดังนั้นเวลา จะทำอะไรก็มักจะแข่งกันตลอด แล้วพออีกคนนึงก็ไปกดดันอีกคนนึงอย่างไม่รู้ตัว ก็อาจจะต้องปล่อยให้เขาทำอะไรในแบบของเขาเอง แต่ ณ วันนี้ในส่วนของงานที่ต้องทำด้วยกันก็ยังช่วยกันอยู่ ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพียงแต่ว่าตอนนี้งานส่วนตัวมันเยอะมากจนเราไม่รู้ว่าจะไปทำงานที่ทำด้วยกันยังไงตอนไหน ”โดนัท” ยุ่งมากจริงๆ ไม่เคยยุ่งอะไรมากขนาดนี้มาก่อน”
     
    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าปัญหาที่เกิดขึ้นอาจจะทำให้สถานะในวันนี้เปลี่ยนไปหรือไม่อย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้ ”โดนัท” กล่าวว่า ตนยังไม่ได้คิดไปไกลถึงขนาดนั้น เพราะตอนนี้ต้องปรับและแก้ไขกันไปก่อน ”อันนี้ยังไม่คิดไปถึงตรงนั้นค่ะ

    คิดว่าค่อยๆ ปรับแก้กันไปและค่อยว่ากันอีกทีนึง ถามว่า ณ วันนี้ยังรักกันอยู่ไหม ยืนยันว่าเรากันอยู่แล้ว แต่ ”โดนัท” ไม่ได้รีบเคลียร์ตอนนี้ค่ะ คิดว่าอยากทำงานก่อนดีกว่า เพราะ ”โดนัท” ไม่ได้รู้สึกว่าต้องรีบไปแก้ไขหรือทำอะไร เรื่องว่าจะไปกระทบกับความสัมพันธ์ส่วนตัว ”โดนัท” เองก็ไม่รู้เหมือนกัน แค่ก็คิดเหมือนกับแรกๆ ที่เริ่มต้นว่าคงปล่อยไปตามธรรมชาติ แต่ไม่ว่ายังไงๆ เราก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแต่แค่วันนี้เรารู้สึกว่าความเป็นเพื่อนมันทำให้เราอยากเอาชนะกันอยู่เรื่อยๆแล้วเขาก็กดดัน ”โดนัท” โดยที่เขาไม่รู้ตัว”

 


    อย่างไรก็ตามจากการสังเกตของผู้สื่อข่าวพบว่า เมื่อดาราสาวได้พูดถึงเกี่ยวกับเรื่องนี้ดูหน้าตาจะเศร้าเป็นพิเศษ โดยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ”โดนัท” เผยว่า ตนไม่ได้มีอาการเศร้าแต่อย่างใด พร้อมระบุว่าที่ยังไม่รับเคลียร์ปัญหาเพราะว่าตนยังยุ่งกับการทำงานนั่นเอง

    ”จริงหรือเราดูเศร้าขนาดนั้นเลยหรือ จริงๆ ”โดนัท” ว่าโอเคล่ะแต่ก็ต้องค่อยๆ ส่วนจะลดสถานะหรือไม่นั้น อย่าให้เราระบุเลยจริงๆ เพราะเราว่าเหมือนเดิมเหมือนตอนต้น ถามว่าอะไรคือหวานชื่นล่ะแต่ก่อนเราก็ทะเลาะกันอย่างนี้แหละ ทะเลาะ3 วันดี 4 วัน ผีเข้าอยู่ตลอดเวลา จริงๆ มันก็ปกติดี แต่คิดว่าช่วงนี้งานมันเรียกร้องให้สองคนอยู่ในช่วงเวลาที่กดดันมากของชีวิตมากกว่า และ ”โดนัท” เองช่วงนี้ก็ค่อนข้างยุ่งเพราะมีงานที่บ้าน ”AF” ด้วย แล้วเขาก็มีงานของเขา เหมือนว่า ต่างคนต่างก็มีงานที่ต้องรับผิดชอบค่อนข้างใหญ่ทำให้ความกดดันตอนนี้เลยคิดว่าต่างคนก็ต่างไปทำงานของตัวเองให้ดีที่สุดดีกว่า เรื่อง ”รัก” หรือ ”หวัง” ดีมันเป็นของมันอยู่แล้วไม่ต้องไปถามหรอก”

 


Source : siamdara.com

Credit: http://fanthai.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...