สุดยอดสิ่งประดิษฐ์

สุดยอดสิ่งประดิษฐ์รึเปล่า

ถูกใจสาวๆ หนุ่มๆ ผู้เกลียดและกลัวไอ้ตัวนํ้าตาลติดปีกเลยแหละค่ะกับรองเท้าตีแมลงสาบ แต่สงสัยอย่างนึงว่าเดินไปหยิบไม้มาตี หรือถอดรองเท้ามาตีเองมันจะสะดวกกว่าไหม ทำซะเป็นอาวุธเคียงกายเลย

 

อันนี้ยอมรับเลยว่าบางทีการกวาดบ้านน่ะมันเจ็บมือจริงๆ แถมปวดหลังอีกต่างหาก เขาก็เลยคิดค้นรองเท้าไม้กวาดขึ้นมา แต่กว่าจะกวาดเสร็จตะคริวกินเท้ากันเลยทีเดียวล่ะค่ะ

 

จะเรียกว่าสะดวก หรือลำบากคอดีคะเนี่ย เก็บแบบไม่ต้องพึ่งกระเป๋า นี่ผลิตออกมาแค่รุ่นแรกๆ นะ หลังๆ คงได้เห็นคนเอาโนตบุคเหน็บเนคไทแน่ๆ

 

เวลาฝนตกแล้วต้องกางร่มไปซื้อของนี่สำหรับผู้หญิงลำบากจริงๆ ค่ะ ถือของหนักก็หนัก แถมต้องถือร่มอีก เขาเข้าใจผู้หญิงเลยประดิษฐ์ร่มเหน็บหัวออกมา เห็นคนเอาสวมหัวก็คิดว่าแปลกดีแล้ว แต่นี่มาทั้งด้ามจับเลยจ้า แจงขอบาย ยอมถือแบบหนักๆ ต่อไปดีกว่า ฮาๆ

 

ก็เป็นธรรมดาที่เวลากินบะหมี่เส้นจะสะบัดปัดแกว่งทำให้นํ้าซุปในชาม กระดอนกระเด็นกระเซ็นกระซวกไปบ้าง และนี่คือวิธีการกินบะหมี่ไม่ให้เลอะผมและเสื้อผ้าแบบ DIY เลยนะคุณ กร๊ากกกกก

 

อันนี้ก็พยายามเกิ๊น! บางทีก็งงว่าผลิตมาเพื่อออ? ไม่แน่ก็เป็นวิธีช่วยให้เลิกบุหรี่ แหม่...กว่าจะได้สูบแต่ละที แล้ววันไหนฝนตกฟ้าร้องก็ไม่ต้องใช้กันล่ะค่ะ ต้นทุนการผลิตยังแพงกว่าไม้ขีดไฟอีก = ='

 

ตอนแรกคิดว่าเอาด้ามร่มมาเหน็บหูน่ะหนักแล้ว แต่แบบนี้เอิ่มมันก็เข้าท่าดีนะคะ แต่ถ้าไม่อยากเปียกขนาดนั้นก็อย่าออกจากบ้านเลย ไม่ก็ใส่เสื้อกันฝนกางร่ม 1 คันก็ใช้ได้แล้วล่ะค่ะ แหม่กันซะ 360 องศาเลยทีเดียว

 

สิ่งของชิ้นนี้ผลิตมาเพื่อให้เหล่าคุณพ่อได้ป้อนนมลูกน้อย ทำให้ลูกรับรู้และสัมผัสถึงไออุ่นรัก แต่ถือขวดนมป้อนดีกว่ามั้งคะ ใครผ่านไปผ่านมาคงเพลียจิต เห็นแล้วก็อดขำไม่ได้ทุกที

 

ความพยายามเป็นเลิศเลยทีเดียว ทาเองง่ายกว่าค่ะ...เชื่อสิ !

 

ร่มเก็บนํ้า ไหนๆ ฝนก็จะตกแล้วไอเราก็จะปล่อยนํ้าลงดินไปเปล่าๆ มันก็เสียดาย เลยมีสิ่งประดิษฐ์แปลกๆ แบบนี้ขึ้นมาโดยเอาร่มกลับด้านและเจาะรูร้อยสายเพื่อให้นํ้าลงมายังถังข้าง เอว แต่มีข้อเสียนิดหน่อยค่ะ เพราะมันกันฝนไม่ได้นั่นเอง เอิ่มมมม.........

 

ตะเกียบพลังเทอร์โบ กินอะไรร้อนๆ ไม่ต้องเป่าเองให้เมื่อยปากแต่จะลำบากเวลาล้างนี่แหละ แล้วมันจะหนักไหมนั่น

 

อันนี้เข้าท่านะคะสำหรับคนไทย เพราะทุกวันทุกคนต้องรีบตื่นแต่เช้า เร่งรีบกะจะมางีบบนรถไฟฟ้าระหว่างทางไปทำงานสักหน่อย แต่แหมที่นั่งก็เต็มหมดก็มีของชิ้นนี้แหละค่ะที่เข้าใจคนไทยให้คุณหลับได้ ทุกที่ (หรอออออ???)

 

สารพัดประโยชน์ ครบเครื่องเรื่องอุปกรณ์การเกษตรแบบ 10 in 1 แต่ทำแบบนี้มันจะไม่หนักหรอคะ สู้เดินไปเอาเครื่องมือเองยังเบาแรงกว่า

 

คงประดิษฐ์คงได้ไอเดียมาจากคอปเตอร์ไม้ไผ่ของโดเรม่อนแน่นอน เอาไว้สำหรับคนที่เป็นหวัด นํ้ามูกไหลหยดติ๋งๆ ตลอดเวลา จะได้ไม่ต้องเดินไปหาทิชชู่ให้เมื่อยตุ้ม แต่ดูไปดูมาก้เหมือนห้องนํ้าสาธารณะเคลื่อนที่เลยอะ ฮาๆๆ

 

ช่างลำบากเสียจริง เวลาหยอดตาก็มักจะไม่ค่อยลงเบ้าเท่าไหร่ เลยจับแว่นมาเจาะรูติดกรวยซะเลย ความคิดและความพยายามช่างล้นเหลือ น่านับถือจริงๆ

 

จะบอกว่าของสิ่งนี้แจงชอบที่สุดอะ! เวลาทาเนยทีก็ต้องควักกระปุก หยิบมีดมาปาดๆๆ เลอะเทอะ ขี้เกียจล้าง เนยแบบแท่งนี่ก็ดูแล้วสะดวกน่าใช้ดีค่ะ แต่หวังว่าคงจะไม่พลาดไปหยิบผิดนะ..

 

สำหรับคนวัยทำงาน ของสิ่งนี้มีประโยชน์ ปลุกทีนึงก็ตื่นแน่นอนล่ะค่า เก๋ๆ อะ

http://play4post.com/yQFzvcGYan.html
7 ก.ค. 56 เวลา 23:30 7,287 4 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...