พิษเกรียนออกฤทธิ์ บีเบอร์ส่อกินแห้ว "ชวดพลเมืองมะกัน"

 

 

 

 

 

 

 

 

เห็นทีตอนนี้คนที่ปวดหัวมากที่สุดคงหนีไม่พ้นเหล่าทีมงานของ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มชาวแคนาเดียน ที่กำลังหวั่นวิตกอย่างหนักว่า บรรดาพฤติกรรมฉาวโฉ่ตลอดช่วงที่ผ่านมาของนักร้องหนุ่ม จะทำให้แผนการสำคัญที่วางเอาไว้ให้เจ้าตัวสมัครเป็นพลเมืองของสหรัฐอเมริกาต้องล้มไม่เป็นท่า หากยังไม่สามารถสลัดภาพลักษณ์อื้อฉาวออกไปจากชีวิตได้ในเร็ววัน 

นักร้องขวัญใจสาวๆได้รับการร้องขอจากทีมงานให้สมัครเป็นชาวเมืองมะกันเพื่อซื้อใจเหล่าสาวก ''บีลิเบอร์'' แต่ด้วยความคะนองของเขาที่ก่อปัญหามากมายนั้น อาจไม่เข้าเกณฑ์ที่กำหนด และอาจโดนล้มโต๊ะโยนข้อเสนอทิ้งไปแบบไม่ไยดี 

''ทีมงานประชาสัมพันธ์ของจัสติน พยายามเซฟภาพลักษณ์ที่กำลังตกต่ำของเขาด้วยการทำให้เขาเป็นพวกเดียวกับฐานแฟนเพลงที่ใหญ่ที่สุด'' เพื่อนของบีเบอร์เผยผ่าน ''เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์'' นิตยสารจอมแฉเรื่องฉาว ''มันน่าจะเป็นแนวทางที่จะบอกขอบคุณแฟนๆ ที่ทำให้เขามายืนอยู่ที่ที่เขาอยู่ในทุกวันนี้'' 

''แต่ประวัติของจัสตินในช่วงหลังมานี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คำแก้ตัวของเขาที่ว่า ''ผมยังเป็นแค่เด็ก'' มันเริ่มตามมาหลอกหลอนเขา และหากเขาอยากได้เป็นพลเมืองเขาก็ต้องพิสูจน์ว่าเขามีสภาพจิตใจที่ดี'' 

เจ้าของเพลงฮิต ''Baby'' มีปัญหาทางกฎหมายมากมายโดยย้อนไปเมื่อเดือน ต.ค. 2011 เมื่อเขาโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจเตือนหลังจากไม่ยอมหยุดระหว่างที่กำลังขับรถ หลังจากนั้นเขาก็กลายเป็นข่าวพาดหัวอย่างต่อเนื่องจากข้อกล่าวหาว่าพี้กัญชาและโยนรองเท้าใส่ช่างภาพ นอกจากนั้นตำรวจสวีดิช ยังพบยาเสพติดและปืนปลอมอยู่ในรถคณะทัวร์ของเขาที่กรุงสตอกโฮล์มอีกต่างหาก 

ไม่เพียงเท่านั้น บีเบอร์ยังโดนกล่าวหาว่าไปข่มขู่คุกคามรวมถึงถุยน้ำลายใส่เพื่อนบ้านในย่านที่อยู่อาศัยของคนรวยอย่างคาลาบาซัส, เซาเทิร์น แคลิฟอร์เนีย รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เนื่องจากมีปัญหากับคุณพ่อของหนูน้อยวัย 3 ขวบที่ตะโกนต่อว่าเขาให้ขับรถช้าลงหน่อยระหว่างซิ่งรถเก๋งคันหรูอยู่แถวนั้น 

''นี่เป็นฝันร้ายของทีมประชาสัมพันธ์ พวกเขาอยากให้จัสตินเข้ารับการบำบัดภาพลักษณ์ที่กำลังดิ่งเหว โดยเขาจะเข้าพบกับทนายความเรื่องการย้ายถิ่น แต่มันคงเสียเวลาเปล่าหากเขาไม่ล้างพฤติกรรมของตัวเอง'' แหล่งข่าวอีกรายเผย 

ด้าน มาร์ค คาร์เมล ทนายความที่เชี่ยวชาญเรื่องการขอวีซ่าให้กับเหล่าดารานักร้อง ก็ออกปากเตือนบีเบอร์เช่นกันว่า ''การยื่นสมัครมันต้องแสดงถึงการมีภาวะจิตใจที่ดีมาตลอด 5 ปีหลัง แต่ดูเหมือนว่าจัสตินจะมีแต่ปัญหากับกฎหมายนะ'' 

 

 

 

 

Credit: http://board.postjung.com/689659.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...