10 อันดับ สนามบินยอดแย่ที่สุดในโลก2013

 

 

 

 

 


10. สนามบินฮีทโธรว์ - ประเทศอังกฤษ


สนามบินแห่งนี้มักถูกนักท่องเที่ยวร้องเรียนว่าเต็มไปด้วยตัวหมัด สกปรก พรมมีกลิ่นอับชื้น ป้ายบอกทางสับสน เก้าอี้นั่งไม่สบายเพราะทำจากไม้ และเอนตัวลงนอนไม่ได้

9. สนามบินโรม - ประเทศอิตาลี


สนามบินแห่งนี้มีการประกาศเสียงตามสายบ่อยครั้ง ทั้งยังเต็มไปด้วยอึนก แถมยังมีแนวโน้มว่า อาจถูกไล่ออกจากสนามบินกลางดึก เพราะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะเข้ามาปลุกแทบทุก 30 นาที ที่สำคัญเจ้าหน้าที่ของสนามบินพูดภาษาอังกฤษได้น้อยมาก ทำให้สื่อสารกันไม่รู้เรื่อง

8. สนามบินมะนิลา - ประเทศฟิลิปปินส์


นักท่องเที่ยวต่างพูดและเตือนเป็นเสียงเดียวกันว่า หากใครมีโอกาสมาใช้บริการที่สนามบินแห่งนี้ ให้ระวังโดนรีดไถ (เพราะต้องโดนแน่ๆ) ซึ่งชาวฟิลิปปินส์คนหนึ่งแนะนำว่า เมื่อถูกรีดไถให้แกล้งทำ เป็นไม่เข้าใจในสิ่งที่เขาพูด แล้วรีบเดินจากไป

7. สนามบินมุมไบ - ประเทศอินเดีย


สนามบินแห่งนี้ไม่มีร้านค้าและร้านอาหารที่เปิดให้บริการในเวลากลางคืน อีกทั้งห้องน้ำยังสกปรก และภายในสนามบินก็ร้อนมากๆ

6. สนามบินโอแฮร์ - ชิคาโก สหรัฐอเมริกา


บรรดานักท่องเที่ยวต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ให้หลีกเลี่ยงการนอนค้างที่สนามบินแห่งนี้ เนื่องจากเป็นสนามบินที่สกปรก และเสียงดังมากๆ

5. สนามบินเดลลี - ประเทศอินเดี


สนามบินแห่งนี้เต็มไปด้วยยุงและนก ตลอดจนสิ่งสกปรกมากมาย ทั้งยังคับคั่งไปด้วยผู้คน แถมป้ายบอกทางยังมีน้อย และมีเสียงประกาศบ่อยครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลากลางคืน

4. สนามบินลอสแองเจลิส - สหรัฐอเมริกา


นักวิจารณ์หลายคนระบุว่า ห้องน้ำภายในสนามบินลอสแองเจลิสนั้นสกปรกมากๆ แถมม้านั่งยังเป็นโลหะทำให้เย็นสุดๆ ทั้งยังมีการประกาศออกลำโพงด้วยเสียงอันดังและถี่เกินไป

3. สนามบินเจเอฟเค - นิวยอร์ค สหรัฐอเมริก


นักท่องเที่ยวจำนวนมากที่เคยใช้บริการ (นอน)ในสนามบินแห่งนี้พากันลงความเห็นว่า สนามบินเจเอฟเค ในกรุงนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา เป็นสนามบินที่มีผู้คนพลุกพล่านสุดๆ ทั้งยังสกปรก และไม่สะดวกสบายอีกด้วย

2. สนามบินเชเรมีเทียโว - ประเทศรัสเซีย


สนามบินแห่งนี้ถูกนักท่องเที่ยวขนานนามว่าเป็นถ้ำที่ทั้งมืด เหม็น และสกปรก เก้าอี้ก็มีน้อยและไม่สะดวกสบาย คิวยาว เจ้าหน้าที่สนามบินช่วยเหลือหรือชี้แนะอะไรไม่ได้ แถมราคาอาหารยังแพงอีกต่างหาก นักท่องเที่ยวคนหนึ่งถึงกับขนานนามสนามบินแห่งนี้ว่าเป็น "นรกบนดิน" เลยทีเดียว

1. สนามบินนานาชาติชาร์ลส์ เดอ โกลล์ - ประเทศฝรั่งเศส


สนามบินในกรุงปารีสแห่งนี้ ได้รับการขนานนามจากบรรดานักท่องเที่ยวว่าเป็นสนามบินที่ "สกปรกที่สุดในโลก" เนื่องจากเต็มไปด้วยกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ อากาศร้อน เป็นแหล่งพักพิงของคนไร้บ้าน ที่สำคัญเก้าอี้นั่งไม่สะดวกสบาย และเกิดเหตุของหายเป็นประจำ
Credit: http://www.dvdgameonline.com/forums/index.php?showtopic=341196
5 ก.ค. 56 เวลา 15:25 3,582 1 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...