โดโด้ ห่วง อดีตพระมิตซูโอะ ตกเป็นเหยื่อของเหตุการณ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Noppatjak Attanon สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            โดโด้ ยุทธพิชัย ชาญเลขา อดีตพระเอกดัง ในฐานะลูกศิษย์คนสนิทของอดีตพระมิตซูโอะ ห่วง พระอาจารย์ตกเป็นเหยื่อของเหตุการณ์ ชี้ สุทธิรัตน์ มุตตามระ เผยคลิปมากเท่าไร ก็ยิ่งเป็นการเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง

            เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2556 นายยุทธพิชัย ชาญเลขา หรือ โดโด้ ดารานักแสดง ซึ่งเป็นลูกศิษย์ใกล้ชิดอดีตพระอาจารย์มิตซูโอะ และเคยรับใช้พระมิตซูโอะมานานกว่า 3 ปี กล่าวแสดงความคิดเห็นถึงกรณีที่อดีตพระมิตซูโอะลาสิกขา และไปแต่งงานกับ นางสาวสุทธิรัตน์ มุตตามระ กระทั่งมีข่าวและคลิปออกมารายวัน ว่า การที่มีคลิปออกมาเผยแพร่ต่อเนื่องถือว่ามีความสลับซับซ้อนมาก แต่จะมีเบื้องหน้าเบื้องหลังอย่างไรตนไม่ทราบ และไม่ขอออกความเห็นในเรื่องนี้ 

            อย่างไรก็ตาม นายยุทธพิชัย มองว่า การที่ นางสุทธิรัตน์ เข้ามาที่วัดสุนันทวนารามนั้น ได้ทำให้วัดเกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่หลวง และทำให้อดีตพระมิตซูโอะตกเป็นเหยื่อของเหตุการณ์นี้ ยิ่งมีการเผยแพร่คลิปเช่นนี้ออกมา ก็ยิ่งบั่นทอนความรู้สึกของศิษยานุศิษย์ โดยเฉพาะในเรื่องคำสอนที่คนไปมองอีกด้าน ทั้งที่จริง ๆ แล้ว คำสอนที่ผ่านมาของพระอาจารย์เป็นคำสอนที่มีคุณค่ามาก แต่เรื่องที่เกิดขึ้นไปเหมือนกับกำลังทำลายคำสั่งสอนของพระอาจารย์ที่เคยนำมาสอนสั่งเด็กและเยาวชนที่มาปฏิบัติธรรมภายในวัด ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างยิ่ง

            ส่วนกรณีของนางสุทธิรัตน์นั้น พระเอกโดโด้ บอกว่า การนำคลิปต่าง ๆ ออกมาเผยแพร่ หรือให้ข่าวว่าเป็นเนื้อคู่กันแต่ชาติปางก่อนเป็นสิทธิที่สามารถกระทำต่อไปได้ แต่ก็ต้องดูว่าหากยิ่งเปิดออกมาเท่าไรก็เหมือนเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกมาให้สังคมได้รับทราบแล้วเช่นกัน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Credit: http://hilight.kapook.com/view/88136
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...