จับทันควัน ! โจรขโมยเก๋งป้ายแดงจอดติดเครื่องไว้หน้าบ้าน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก krobkruakao3

            รวบคนร้ายขณะลงมือขโมยรถยนต์ที่เจ้าของจอดติดเครื่องไว้หน้าบ้าน ด้านตำรวจเตือนอย่าชะล่าใจ เพราะกลุ่มมิจฉาชีพลงมือก่อเหตุได้ทุกเมื่อ

            เมื่อวานนี้ (3 กรกฎาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เตาปูน รวบผู้ต้องหาขณะพยายามขโมยรถป้ายแดงที่จอดสตาร์ทเครื่องไว้หน้าบ้านขณะเจ้าของลงไปหยิบของในบ้านได้ทันควัน โดยผู้ต้องหารายนี้ คือ นายอำนาจ ชูจิตร์ ซึ่งกำลังลงมือขโมยรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ สีเขียว ป้ายแดง ของนายนฤพล ภู่ย้อย ที่จอดติดเครื่องยนต์อยู่หน้าบ้านถนนประชาราษฎร์สาย 1 เขตบางซื่อ

            โดยขณะที่ นายนฤพล ได้ลงไปหยิบของในบ้าน ระหว่างนั้น นายอำนาจ ได้เปิดประตูเข้าไปนั่งเก้าอี้ฝั่งคนขับเตรียมขับรถออกไป โชคดีที่เจ้าของรถออกมาเห็นพอดีจึงช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้และส่งตัวให้ตำรวจดำเนินคดีข้อหาพยายามลักทรัพย์ ทั้งนี้ นายอำนาจ ให้การว่า มีอาชีพรับจ้างอยู่ในซอยใกล้กับที่เกิดเหตุ และเดินผ่านมาเห็นรถติดเครื่องอยู่ จึงคิดที่จะขโมยไปขาย ซึ่งทำครั้งนี้เป็นแรก

            ด้าน พ.ต.อ.ภัทรภณ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผู้กำกับ สน.เตาปูน กล่าวว่า เหตุลักษณะนี้พบไม่มากนักในท้องที่ แต่ความเสียหายที่เกิดขึ้นค่อนข้างมาก จึงอยากจะฝากเตือนเจ้าของรถให้ระวังกลุ่มมิจฉาชีพและคนทั่ว ๆ ไป เพราะการชะล่าใจติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้ ก่อนลงไปทำธุระไม่นานนั้น เป็นการเปิดโอกาสให้ทั้งมิจฉาชีพและคนทั่วไป ฉวยโอกาสลงมือก่อเหตุได้

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Credit: http://hilight.kapook.com/view/88128
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...