เคล็ดลับทำให้ผิวใต้วงแขนขาว ด้วย...ของใช้ในบ้าน

 

 

 

เคล็ดลับทำให้ผิวใต้วงแขนขาว ด้วย...ของใช้ในบ้าน

 

 

 คุณเคยเป็นแบบนี้ไหมเวลาที่หยิบเสื้อสายเดี่ยว แขนกุด เกาะอก ออกมาจากตู้เสื้อผ้าลองแล้วสวยดี แต่แล้วก็กลับเปลี่ยนใจถอดเก็บแล้วเปลี่ยนไปใส่เสื้อมีแขนออกจากบ้านแทน เพราะไม่มั่นใจกับผิวใต้วงแขน วันนี้เรามีวิธีที่ง่ายแสนง่ายที่สำคัญประหยัดเงินในกระเป๋าสุด ๆ ด้วยการนำของใช้ที่หาได้ในบ้านมาปฏิวัติความขาวให้ผิวใต้วงแขน เพื่อความมั่นใจของสาว  ค่ะ


1. ขาวง่าย ๆ ด้วยยาสีฟัน

ยาสีฟันที่เราใช้แปรงฟันกันทุกวันนั่นแหล่ะค่ะ ใช้ได้ผลจริง ๆ โดยใช้ยาสีฟันที่มีเนื้อครีมสีขาว ย้ำ สีขาวเท่านั้นยี่ห้ออะไรก็ได้แล้วแต่ความชอบ บีบแล้วป้ายเนื้อยาสีฟันให้ทั่วรักแร้ทั้งสองข้าง ควรทำก่อนอาบน้ำประมาณ 15 นาที (หรือถ้าจะทิ้งเอาไว้นานกว่านั้นก็ไม่เป็นค่ะ) จากนั้นก็ล้างออก ตอนล้างออกก็ให้ขัดๆ ถู ๆ เบา ๆ ไปด้วย คราบดำ ๆ ก็จะหลุดออกโดยง่าย วิธีนี้สามารถทำได้ทุกวันหรือทำบ่อย ๆ ได้ตามสะดวกค่ะ นอกจากจะช่วยให้วงแขนขาวแล้ว ยังช่วยในเรื่องของกลิ่นตัวด้วย

2. ขาวด้วยภูมิปัญญาชาวบ้าน

วิธีนี้ออกจะโบราณไปสักหน่อย แต่ได้ผลดีไม่แพ้วิธีแรกค่ะ โดยเราจะใช้สารส้มและมะนาว ในยุคนี้สารส้มเขามีการปรับปรุงรูปแบบใหม่ให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น โดยทำเป็นแบบแท่งสำเร็จรูปเหมือนโรลออน เปิดฝาปุ๊บถูได้ปั๊บหาซื้อก็ง่ายตามร้านขายยาหรือร้านสะดวกซื้อทั่วไป ขั้นตอนก็ง่าย ๆ ดังนี้ ให้นำสารส้มแบบแท่งไปถู ๆ กับมะนาวสดผ่าซีก แล้วเอามาทาใต้รักแร้ทั้งสองข้าง ทิ้งไว้ประมาณ 10 – 15 นาทีแล้วล้างออก อย่าเกินนี้นะคะ เพราะกรดของมะนาวจะทำให้ผิวหนังที่ตายแล้วหลุดลอกออกได้ง่าย แต่ถ้าทิ้งไว้นานกรดที่ว่าอาจจะทำให้ใต้วงแขนแสบและอักเสบเป็นผื่นแดงได้ วิธีนี้ไม่ควรทำเกินสัปดาห์ละสองครั้งนะค่ะ


              สองวิธีง่าย ๆ ที่สามารถจบปัญหารักแร้ดำดูแลไม่ได้ให้หมดไป ยังไงลองไปทำกันดูนะค่ะ นอกจากนี้สาว ๆ ควรดูแลผิวใต้วงแขนให้สม่ำเสมอ เพื่อเพิ่มความมั่นใจสุด ๆ เวลาใส่ชุดสวย เท่านี้คุณก็ไม่ตกเทรนด์สายเดี่ยว แขนกุดสุดชิคอีกต่อไป

 

ที่มาข้อมูล... tlcthai.com

Credit: http://patpornchacha.bloggang.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...