โดนแฉกลับ ! คลิปหนุ่มหาเรื่องตร.ตั้งด่าน สุดท้ายโดนใบสั่งเอง

 

 

 

 

 

 

 

โลกออนไลน์ วิจารณ์ พฤติกรรม หนุ่มบันทึกคลิปหาเรื่องตรวจสอบตร.ตั้งด่านถูกต้องหรือไม่ สุดท้ายโดนค่าปรับเสียเอง หลังตร.ค้นรถแล้วพบว่า  ไม่มีสำเนาทะเบียน และไม่มีใบขับขี่  
 
 
คลิปประชาชนตรวจสอบการตั้งด่าน มักมีการเผยแพร่พฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจบางรายที่อาจมีการเรียกเงิน หรือตั้งด่านไม่ถูกต้อง
 
 
 
 
 
 
 
ขณะเดียวกัน บนโลกออนไลน์  มีผู้เผยแพร่คลิปวีดิโอที่อ้างว่าประชาชนตรวจสอบการตั้งด่าน ปรากฎภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งด่านปฏิบัติหน้าที่อยู่ โดยผู้บันทึกคลิป พยายามถามเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งชื่อ ยศ โดยอ้างว่าเป็นตำรวจต้องให้ประชาชนตรวจสอบและเปิดเผยได้ โดยตนมาด้วยดี เพื่อตรวจสอบการตั้งด่านครั้งนี้กีดขวางการจราจรหรือไม่ตำรวจต้องตอบได้ โดยทั้งนี้ได้ขู่ว่าตนจะไปคุยกับผู้กำกับเอง
 
 
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการสนทนาโต้ตอบกลับว่า   "คุณติดขัดตรงไหน  คุณมีปัญหาอะไรให้บอกมา"   ก่อนที่จะเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการค้นรถ แต่ผู้ที่บันทึกคลิปพยายามห้ามไม่ให้มีการตรวจค้น โดยระบุว่าต้องมีความเป็นกลาง  และขอให้ไปที่สภ.อ.เพื่อตรวจค้นที่นั่นเท่านั้น   โดยอ้างว่าต้องให้มีผู้กำกับมาเป็นพยานในการตรวจค้นรถของเขาด้วย 
 
 
ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจค้นรถคันดังกล่าวของเขา ก็พบว่า รถไม่มีสำเนาทะเบียน และผู้ขับขี่เองก็ไม่มีใบขับขี่รถยนต์ด้วย   และต่อมาภายหลังได้มีผู้โพสต์คลิปไว้ในแฟนเพจเฟซบุ๊ก "เรารักด่านตำรวจ"  ซึ่งเป็นคลิปบันทึกช่วงขณะที่  ตำรวจกำลังสนทนากับชายหนุ่มคนนั้นและทำการเขียนใบสั่งออกค่าปรับตามกฎหมาย  
 
https://www.facebook.com/photo.php?v=10151690335502996
 
 
 
 
โดยกรณีดังกล่าว ได้มีการพูดถึงและเป็นที่สนใจอย่างมากของคนบนโลกอินเทอร์เน็ต  โดยมีการวิพากษ์วิจารณ์ ว่า เป็นเรื่องตลก  เรื่องหน้าแตก ที่ตั้งใจไปหาเรื่องตรวจสอบการทำงานของตำรวจว่าถูกต้องหรือไม่   แต่สุดท้ายตัวเองก็โดนกฏหมายเล่นงานเสียเองเพราะขับรถ โดยไม่มีหลักฐานสำเนาทะเบียนรถ  และไม่มีใบขับขี่     ก็เป็นซะแบบนี้  เสียหน้าคงไม่พอ   ก็คงต้องเสียเงินด้วย ..  ตามสบาย !.........
 
 
 
 
 
 
Credit: http://board.postjung.com/687311.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...